Chương 78: Bệnh ẩn...
Edit: Đậu
Tần Húc đem nghiêm đào đưa vào tới dược cầm trong tay đánh giá, có bảy tám bình, đều không trùng lặp.
Tần Húc tùy tiện lấy quá trong đó một hộp, đem dư lại bỏ vào trước mặt bàn trà trong ngăn kéo thu hảo.
Mở ra dược hộp, Tần Húc lấy hai mảnh dược soạn ở lòng bàn tay.
Cửa vị trí, truyền đến nói chuyện thanh, Tần Húc thực mau phân biệt ra là ai thanh âm.
Bảo tiêu cấp Lưu phỉ mở cửa, Lưu phỉ đẩy cửa tiến vào, trân châu bạch tiểu váy hơn nữa thủy tinh sắc giày cao gót, thật sự có chút thanh thủy xuất phù dung sạch sẽ cùng nhu mỹ.
Lưu phỉ không kịp mở miệng, liền thấy Tần Húc hướng trong miệng nhét vào một ít đồ vật, theo sau lại hoảng loạn đem trên bàn trà một cái hộp nhét vào trước mặt trong ngăn kéo.
Tần Húc động tác phi thường hoảng loạn, tựa như chim sợ cành cong.
Lưu phỉ thấy, lại làm bộ không có phát hiện.
"Tần Húc ca." Lưu phỉ duyên dáng yêu kiều, trong thanh âm mang theo điềm mỹ.
Tần Húc cứng đờ đối nàng cười cười.
"Ngươi, ngươi tới rồi?" Tần Húc ánh mắt theo bản năng triều ngăn kéo xem, như là sợ bị người phát hiện hắn cái gì bí mật.
"Ân." Lưu phỉ tiểu toái bộ lại đây, ở Tần Húc đối diện ngồi xuống, hai chân chồng lên trước sau như một ưu nhã.
"Tần Húc ca, ngươi gầy." Lưu phỉ ngôn ngữ đau lòng, "Tần đại ca cùng gia gia có phải hay không làm khó dễ ngươi?"
Tần Húc cúi đầu không nói chuyện, hắn tình cảnh hiện tại không phải bị khó xử lại là cái gì.
"Là ta không hảo" Lưu phỉ áy náy, tế mi ninh làm một đoàn, "Ta tưởng hủy bỏ liên hôn, nhưng là chuyện này quan hệ đến gia tộc ích lợi, cũng không hoàn toàn là ta có thể khống chế"
Tần Húc cười cười.
"Tần Húc ca, ngươi hôm nay tìm ta lại đây, là có chuyện gì tưởng cùng ta nói sao?" Lưu phỉ cùng Tần Húc nhận thức lâu như vậy, đây là Tần Húc lần đầu tiên chủ động ước nàng gặp mặt hơn nữa vẫn là ở nhà.
Lưu phỉ lần đầu tiên tiến Tần Húc gia môn, cùng nàng phán đoán trung khác biệt không lớn, như là Tần Húc sẽ thích phong cách.
Bất quá nhất đoạt mắt đương số trên bàn trà cái kia gạt tàn thuốc, bên trong tàn thuốc đã xây thành một tòa tiểu sơn, khói bụi cũng linh tinh rơi rụng ở bàn trà màu đen trên mặt bàn, phá lệ bắt mắt.
Kỳ thật Tần Húc trên người mùi thuốc lá càng sâu, không giống bình thường hắn sẽ phun thượng một ít nước hoa che lấp.
"Kỳ thật thỉnh ngươi lại đây chính là tưởng tâm sự chúng ta hôn sự." Tần Húc điều chỉnh dáng ngồi, lấy quá một bên ly nước uống một ngụm, hắn môi bởi vì thiếu thủy đã có chút tróc da, nhìn rất là suy sút.
Hôn sự, Lưu phỉ có chút thẹn thùng vuốt ve hạ nhĩ phát.
"Nếu đây là một hồi vô pháp tránh cho thương nghiệp liên hôn, ta chỉ có thể thuận theo gia tộc ý tứ." Tần Húc từng câu từng chữ nói, thực rõ ràng, "Nhưng là kết hôn sau, ta không thể bảo đảm làm ngươi hạnh phúc."