Tác giả: Lâm Tri Hạc
Thể loại: Giới giải trí, Đường môn, Hiện đại, Chủ thụ, 1×1, HE
Độ dài: 103 chương + 6 phiên ngoại
Edit: Tiểu Linh Dương
Văn án
Làm tiểu sinh lưu lượng đang "hot" nhất trong giới giải trí hiện này, danh tiếng của Nhiếp Thiên Thu phân thành hai cực đối lập ——
Một bên là fan hâm mộ có số lượng khổng lồ tranh nhau muốn sinh khỉ con cho cậu, một bên lại là anti-fan khắp nơi công kích cậu là nương nương, tiểu bạch kiểm.
Đối với việc này, Nhiếp Thiên Thu vẫn kiên trì làm chính mình: Chỉ cần kiếm tiền bằng cách dễ nhất là được, tuyệt đối không muốn dùng nhiều thêm một phần công sức nào.
Mãi đến tận khi người đại diện chưa được sự đồng ý của cậu đã nhận cho cậu một show truyền hình thực tế tìm hiểu về các cao thủ võ lâm, cậu không cẩn thận bại lộ giá trị vũ lực thật sự của mình trước màn ảnh.
Fan: Đờ mờ, anh của tui trâu bò quá!
Anti-fan: Thế thân! Tuyệt đối là thế thân!
Giới giải trí náo động;
Giới đạo diễn náo động;
Giới võ lâu đã im lặng từ lâu cũng náo động.
Chương 01: Sự cố phát sóng trực tiếp
Tiêu đề: Sỉ nhục của võ thuật Trung Hoa, 818 Nhiếp nương nương làm sao hủy diệt tôn nghiêm võ học.
Lâu chủ: Ngày hôm nay Nhiếp nương nương giải nghệ sao?
Nội dung: Không thể nhịn nổi nữa, tối nay chương trình đặc biệt nhân dịp Tuần lễ vàng của Ánh Sao Vệ thị « Cao thủ võ lâm ở nơi nào? » phát sóng ở Côn Luân, bởi vì bản tuyên truyền đặc biệt thú vị, mới lạ, cái gì mà tìm kiếm võ lâm cao thủ ẩn giấu trong xã hội hiện đại, phát triển ánh sáng võ thuật của Trung Hoa, hơn nữa còn tìm ảnh hậu Đoạn Dĩnh Kha, siêu sao võ thuật Tạ Phượng Đường làm khách mời nên lâu chủ tràn đầy mong chờ ôm TV theo dõi xem sao, kết quả, ha ha, tất cả cảm tình đều bị người nào đó chiếm trọn hào quang mà phá hỏng.
1L: ID của lâu chủ đã bại lộ tất cả, rõ ràng là muốn bôi đen Nhiếp Thiên Thu, lại còn nói là "Tràn đầy mong chờ" nữa chứ, muốn bôi đen thì trước tiên thay đổi ID có được không?
Lâu chủ: Cái tiết mục này nội dung sáng tạo rất tốt, võ thuật là báu vật của Trung Hoa chúng ta, hiện nay phim võ hiệp xuống dốc, tất cả mọi người đều chỉ xem phim siêu anh hùng của Hollywood, lúc nhìn thấy tuyên truyền của tiết mục này, lâu chủ cùng bạn bè đều rất hưng phấn, hy vọng có thể thông qua hình thức show truyền hình mà khiến cho khán giả có hứng thú lại với hiệp khách giang hồ, nói không chừng còn có thể tạo ra một làn sóng phim võ hiệp mới, kết quả mời nhiều minh tinh phái thực lực như vậy, cuối cùng lại đem hào quang cho cái người không có thực lực nhất kia, thật đúng là mỉa mai.
3L: Ủng hộ chủ topic, làm một người đam mê phim võ thuật những năm 80, thật sự rất nhớ các bộ phim võ hiệp trước kia, nào là Lệnh Hồ Xung, Tiêu Phong, Lục Tiểu Phụng, Sở Lưu Hương... Những nhân vật kia không phải phóng túng tiêu sái thì cũng là dũng cảm, ngông cuồng, thật sự hi vọng từ trong tiết mục này có thể nhớ lại một chút niên đại đó. Kết quả, không nói đến chuyện đem chương trình quay thành tập thể minh tinh đi du ngoạn, trận luận võ cuối cùng còn để cho một tiểu sinh lưu lượng chỉ quay mấy bộ phim thần tượng may mắn giành được chiến thắng cuối cùng, thật sự là quá lãng phí một sáng tạo tuyệt vời.