Nhật Bản trung học bóng rổ league một năm tổ chức hai lần, lập tức Winter Cup vừa mới kết thúc, tiếp theo cả nước đại tái ở nửa năm lúc sau mùa hè, hơn nữa tới gần cuối kỳ khảo, bóng rổ bộ bộ viên nhóm đều có chút lười biếng nhấc không nổi kính nhi tới.Làm bộ trưởng kiêm nửa cái huấn luyện viên, Akashi Seijuurou tương đương săn sóc mà không có ở cái này đương khẩu an bài quá mức nặng nề huấn luyện, chỉ là làm mọi người bảo trì cơ bản thể năng cùng xúc cảm mà thôi.
—— dù sao chân chính cao cường độ huấn luyện còn ở phía sau chờ bọn họ đâu.
Mà làm bóng rổ bộ tân nhiệm giám đốc, Saiki chỉ ngẫu nhiên làm chút phân tổ, ký lục số liệu công tác, đại bộ phận thời gian đều là ôm vở đứng ở ghi điểm bài bên cạnh, làm an tĩnh bài trí.
Thập phần phù hợp hắn đối với "Văn chức" chờ mong.
Tuy rằng lúc ban đầu, bởi vì "Bóng rổ bộ mới tới cái soái khí giám đốc" như vậy lý do làm không ít nữ sinh chạy tới vây xem, bất quá các nàng lực chú ý không ra dự kiến đều bị càng thêm làm nổi bật bộ viên nhóm hấp dẫn đi rồi. Vài ngày qua đi, mọi người đối cái này không có gì tồn tại cảm giám đốc tò mò thực mau hạ thấp. Saiki mở ra "Hảo cảm độ màn hình" xác nhận một chút —— thuyết minh một chút, này không phải cái gì trò chơi kỹ năng, là hắn tâm linh cảm ứng siêu năng lực ứng dụng chi nhất —— toàn bộ bóng rổ bộ đối hắn bình quân hảo cảm độ ở 50 trên dưới, tương đối lên đại khái chính là không thân đồng học, gặp mặt có thể chào hỏi một cái trình độ mà thôi.
Hoàn mỹ.
.
Thứ sáu chạng vạng đội nội luyện tập tái.
Một quân bộ viên chia làm AB hai đội, Saiki phụ trách phiên ghi điểm bài. Akashi Seijuurou lần này không có lên sân khấu, hắn khoác áo khoác, đôi tay ôm ngực đứng ở Saiki bên cạnh.
Nhìn trong sân đội viên huấn luyện, hắn thuận miệng hỏi: "Saiki, mấy ngày nay tới ngươi đối bóng rổ bộ có cái gì cảm tưởng?"
Akashi Seijuurou đối chính mình suất lĩnh Teiko bóng rổ bộ cũng đủ tự tin, tự tin đến không cần người khác đánh giá, liên tục hai năm tổng quán quân cũng chứng minh hắn tin tưởng không phải không hề có đạo lý. Nhưng mà người kia Saiki, hắn không ngại nghe một chút hắn cái nhìn.
Cảm tưởng?
Saiki dừng một chút.
"Lời nói thật sao?"
"Đương nhiên."
Saiki nhìn trong sân hai đội giao phong, chân tình thật cảm mà đánh giá: "Tương đương không khoa học a, này đàn gia hỏa."
"Không khoa học?"
Akashi Seijuurou vì cái này đánh giá sửng sốt một chút, ngay sau đó bật cười: "Mọi người đều trải qua thời gian dài gian khổ huấn luyện."
Vừa vặn, trong sân Midorima Shintarou tiếp cầu, ở sân bóng trung tuyến đứng yên, giơ tay một cái tiêu chuẩn ném rổ tư thế đem cầu vượt qua nửa cái sân bóng ném vào đối phương rổ.
Vẫn là rỗng ruột nhập rổ.
Saiki đem A đội ghi điểm bài phiên đi lên tam trương, chỉ vào hắn: "Đây cũng là huấn luyện thành quả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu năng lực giả vai chính khuôn mẫu
FanfictionTác giả:Đêm chước châm Bởi vì tuổi nhỏ thời điểm vô ý thức đối nhiều thế giới tạo thành ảnh hưởng, nào đó tuổi trẻ siêu năng lực giả xuyên qua đến các thế giới giải quyết vặn vẹo ngoài ý muốn. Hắn chỉ nghĩ muốn che giấu chính mình siêu năng lực giả...