Chương 51 trung tam · Teiko

190 28 0
                                    

"......"

Trong lúc nhất thời, phòng trong lâm vào an tĩnh.

"Nga nha, lại nói tiếp, ta hình như là nhận thức ngươi đâu —— Akashi Seijuurou đồng học, đúng không."

"Kusuke người máy" tự nhiên là không chịu ảnh hưởng, còn không có Akashi Seijuurou từ hỗn loạn trung bình phục, hắn nghiêng đầu cười rộ lên, bất quá trong mắt không hề ý cười: "Nên nói là lần đầu gặp mặt, vẫn là gặp lại đâu...... Sao này đều không sao cả lạp, dù sao ta đối với ngươi cũng không có hứng thú lạp."

Gia hỏa này, thật đúng là trước sau như một thảo người ghét.

Bất quá Saiki mặc kệ.

—— có chút lời nói hắn là nói không nên lời, Kusuke gia hỏa này nếu phải làm cái tên xấu xa này, khiến cho hắn làm tốt.

"Kusuke người máy" nhìn thoáng qua Saiki, như là tiếp thu tới rồi cái gì tín hiệu, trên mặt tươi cười càng sâu.

Hắn bố thí giống nhau mà nói: "Tạm thời đại phát từ bi mà dò hỏi một chút đi, vị này Akashi đồng học, ngươi tìm ta có chuyện gì?"

Akashi Seijuurou trầm mặc vài giây, nhìn Saiki ca ca, nhất thời có muôn vàn nghi vấn đổ ở yết hầu, nhưng là không biết nên nói cái gì —— vì thế nhặt lên phía trước đề tài: "Ngươi đã là Saiki...... Ca ca, vì cái gì muốn nói ra cái loại này đả thương người nói?"

"Đả thương người nói?"

"Kusuke người máy" oai hạ đầu, sau đó "Bừng tỉnh đại ngộ": "Ngươi nói...... Không phải một cái thế giới kia bộ phận? Vẫn là bằng hữu kia bộ phận?"

"Ngươi biết ta nói chính là cái gì."

"Cho nên, là ' quái vật ' kia bộ phận? Phốc...... Ha ha ha ha ha ha!"

"Kusuke người máy" như là đột nhiên bị chọc trúng cái gì điểm giống nhau, chống bên cạnh cái bàn cười ha hả: "Cái gì a, nguyên lai ngươi thật sự cái gì đều không rõ ràng lắm sao?"

—— cái gì đều không rõ ràng lắm.

Akashi Seijuurou bị cái này từ đau đớn.

"...... Rất tốt cười sao?"

"Kusuke người máy" rốt cuộc cười đủ rồi, xua xua tay: "Xin lỗi xin lỗi, chỉ là nghĩ tới buồn cười sự."

Hắn rốt cuộc ngồi dậy, mặt hướng Akashi Seijuurou, trong mắt là không chút nào che giấu ác ý: "Vừa mới cách nói có lầm, nói đúng ra...... Kusuo bên người chỉ cần có ca ca ta là đủ rồi, các ngươi này đó dư thừa gia hỏa, giống như là nhìn đến mỹ vị liền tùy tiện phi tiến vào ruồi bọ sao? Không, ngay cả cái kia đều không bằng, quả thực là con rệp, bọ chó, là sẽ ô nhiễm hoàn cảnh tồn tại, căn bản không nên xuất hiện ở Kusuo bên người......"

—— uy, lời này hắn cũng không thể coi như không nghe được.

"A nha, nói thêm gì nữa Kusuo muốn sinh khí.

Tạp ở Saiki muốn ra tay trước một giây, "Kusuke người máy" dừng trong miệng thao thao bất tuyệt làm thấp đi nói, đột nhiên biến trở về rộng rãi hảo thiếu niên bộ dáng: "Này đó đều không sao cả lạp, tóm lại Kusuo thực mau sẽ trở lại ca ca thế giới, không sai đi?"

Siêu năng lực giả vai chính khuôn mẫuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ