"Hôm nay chạng vạng 8h43', Nhật Bản Đông Hải ngạn, 40 mét cao sóng thần đột nhiên đánh úp lại, lại ở mười giây nội đột nhiên biến mất......""Lần này sóng thần phỏng đoán nguyên nhân cùng đáy biển khối hoạt động có quan hệ, cụ thể tình huống học giả đang ở nghiên cứu điều tra."
"Trong bất hạnh vạn hạnh, lần này sự cố trung không có nhân viên thương vong......"
Buổi tối 9 giờ, Akashi Seijuurou mở ra phòng TV, trừ bỏ mỗ đài còn ở bình yên phóng anime ở ngoài, đại đa số đài truyền hình đều ở truyền phát tin không lâu trước đây sóng thần đột nhiên xuất hiện lại ly kỳ biến mất sự kiện.
Saiki từ phòng tự mang trong phòng tắm ra tới, ăn mặc yukata, đầu tóc thượng còn có điểm hơi nước.
Hắn vừa mới lấy cớ muốn tắm rửa đem chính mình nhốt ở trong phòng tắm, trộm thuấn di đến Đông Hải ngạn, giải quyết sóng thần mới trở về. Tuy rằng có thể dùng thời gian hồi tưởng, nhưng là dính một thân nước biển vẫn là không quá thoải mái, dứt khoát thật sự tắm rửa một cái.
Bất quá cùng sóng thần gì đó đều chỉ là việc nhỏ mà thôi, trọng điểm ở chỗ ——
Saiki đem Akashi Seijuurou từ đầu đến chân thấu thị một lần, lại một lần.
Không phát hiện chứng bệnh gì.
"Saiki?"
Thấy hắn ra tới liền nhìn chằm chằm vào chính mình, Akashi lộ ra như nhau thường lui tới tươi cười.
—— tiếng tim đập cũng thực bình thường.
Cho nên, vừa mới sóng thần chỉ là tự nhiên tai nạn, mà không phải thế giới hỏng mất điềm báo?
"Không có gì."
Saiki lắc đầu, cũng nhìn về phía TV —— hắn đi giải quyết sóng thần thời điểm cố ý ẩn thân, nhưng thật ra không lo lắng bị chụp đến —— nhưng nếu chỉ là tự nhiên tai nạn, này sóng thần vị trí cũng sẽ không ảnh hưởng đến chính mình, siêu năng lực sẽ không báo động trước mới đúng.
"Lại nói tiếp, Kusuo......"
"?"
Saiki bá mà quay đầu lại xem hắn.
—— gia hỏa này, quả nhiên có chỗ nào không thích hợp đi?
"...... Không, xin lỗi, Saiki."
Đối với chính mình buột miệng thốt ra xưng hô, Akashi Seijuurou chính mình tựa hồ đều sửng sốt một chút. Hắn xoa nhẹ hạ cái trán, trong khoảng thời gian ngắn nghĩ không ra chính mình vừa mới mở miệng là muốn nói gì, nghĩ đến Saiki vừa mới nhìn về phía TV, liền lâm thời nói sang chuyện khác, "Chỉ là có chút cảm khái, nhân loại ở đối mặt thiên nhiên tai nạn khi thật đúng là nhỏ bé...... Thân thể lực lượng liền tính lại như thế nào cường đại, cũng vô pháp cùng tự nhiên chống lại, nếu không phải này sóng thần ly kỳ biến mất, còn không biết muốn chết bao nhiêu người."
Saiki: "."
Saiki: "Ngươi nói rất đúng."
Hoa ước chừng năm giây mới giải quyết 40 mét cao sóng thần siêu năng lực giả dời đi tầm mắt, thập phần bình tĩnh nhận đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu năng lực giả vai chính khuôn mẫu
FanficTác giả:Đêm chước châm Bởi vì tuổi nhỏ thời điểm vô ý thức đối nhiều thế giới tạo thành ảnh hưởng, nào đó tuổi trẻ siêu năng lực giả xuyên qua đến các thế giới giải quyết vặn vẹo ngoài ý muốn. Hắn chỉ nghĩ muốn che giấu chính mình siêu năng lực giả...