Chương 63 cao một · Teitan

134 24 0
                                    




Saiki: "?"

Từ từ, hắn chỉ là tưởng đem ngươi đánh vựng lau đi ký ức mà thôi, ngươi gia hỏa này đã muốn giết người?

Hơn nữa trốn chạy là có ý tứ gì?

Ngươi không phải cái cẩn trọng công tác Mafia sao, uy.

Không cần vượt qua chính mình nhân thiết a!

Theo Gin tiếng tim đập, Saiki chú ý tới, thế giới này ổn định tính lặng yên không một tiếng động trở nên càng kém một ít.

Đều không phải là hắn lúc ấy muốn đem Edogawa Conan một lần nữa biến trở về Kudo Shinichi thời điểm, thế giới muốn hỏng mất giống nhau kịch liệt biến hóa, hiện tại nói, càng như là cao cao lũy khởi xếp gỗ đôi hạ tầng rút ra một khối xếp gỗ.

Cùng hắn vẫn luôn cảm nhận được thế giới này không ổn định trạng huống thực tương tự.

Saiki: "......"

—— nguyên lai là ngươi sao!

Cái kia dẫn tới thế giới rung chuyển, thậm chí có khả năng hủy diệt đầu sỏ gây tội.

Hắn cẩn thận hồi tưởng trước mặt nam nhân thân phận cùng trải qua, dần dần bừng tỉnh —— một bộ có đủ tư cách xung đột tác phẩm, có vai chính cũng có vai ác. Lấy rpg trò chơi nêu ví dụ, làm thay đổi vai chính nhân sinh, mở ra chuyện xưa vai ác, liền tính không phải cuối cùng Boss Ma Vương, cũng là Ma Vương bên trong thành phó thủ một loại nhân vật.

Như vậy nhân vật định vị chính là ở vai chính trưởng thành quá trình cung cấp động lực cùng trắc trở, hơn nữa bị trưởng thành lúc sau vai chính đánh bại —— đại khái chính là như vậy.

Mà như vậy vai ác nhân vật một khi thoát ly chính mình thân phận......

Liền tính không có siêu năng lực, hắn cũng có thể lập tức biết trước đến sắp sửa phát sinh tai nạn.

—— chỉ có điểm này, hắn là nhất định phải ngăn cản.

Vì cứu vớt thế giới, Gin cần thiết muốn tiếp tục làm hắn vai ác mới được.

Saiki này đó tự hỏi ở trong đầu, chỉ tốn không đến 01 giây.

Gin vừa mới dâng lên nguy hiểm ý niệm, lộ ra một chút sát khí, Vodka ở một bên không rõ nguyên do mà run bần bật, không dám nói lời nói.

Đồng thời.

Saiki đột nhiên tiến lên một bước.

Gin đồng tử co rụt lại.

Đột nhiên bị người gần người, hơn nữa không có dấu hiệu cùng sát khí, không hề có phòng bị đường sống —— có bao nhiêu lâu không gặp được qua?

Ở suy nghĩ chuyển qua tới phía trước, hắn đã tia chớp mà móc ra trong lòng ngực thương, chỉ hướng Saiki......

Sau đó đột nhiên không kịp phòng ngừa mà, trong lòng ngực bị tắc cái đại đại túi giấy.

Chỉ là bình thường đến gần Saiki đem giả dạng chocolate túi giấy ( lớp học đồng học hữu nghị đưa tặng ) đưa cho Gin, hơi hơi giơ lên đầu, nâng cằm, học phía trước nhận thức mỗ mỗ tập đoàn tài chính phú nhị đại ( chỉ Saiko ), bày ra một bộ ai đều xem thường cao ngạo bộ dáng.

Siêu năng lực giả vai chính khuôn mẫuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ