Chương 26 trung tam · Teiko

209 32 0
                                    




Saiki trở lại phòng học thời điểm, Kuroko Tetsuya còn ở hắn chỗ ngồi bên.

"Đợi lâu."

"Sẽ không, Saiki đồng học lớp học bút ký rất rõ ràng, vấn đề đã hiểu được."

Kuroko Tetsuya lắc lắc đầu, có chút kỳ quái mà nhìn Saiki không tay: "Vừa mới cái kia notebook đâu?"

Saiki: "Trên đường ngẫu nhiên gặp được Kise đồng học, mượn cho hắn."

"Ngẫu nhiên gặp được......?"

Kuroko Tetsuya đỉnh đầu toát ra dấu chấm hỏi.

Cố ý cầm notebook ra cửa, sau đó vừa vặn tốt ngẫu nhiên gặp được đến yêu cầu người?

A, chính là ngẫu nhiên gặp được không sai.

Saiki khẳng định.

Hỏi Kise Ryota cũng sẽ như vậy trả lời.

Ân? Hỏi tên kia kế tiếp?

Không có kế tiếp, ngạnh muốn nói nói, Kise Ryota hiện tại đang ở hoài nghi Akashi Seijuurou là được cái gì đôi mắt phương diện bệnh tật, liên quan tâm lý cũng xuất hiện biến hóa, còn trộm cất giấu không nói cho bọn họ.

Cái này hoài nghi hắn rối rắm nửa ngày cũng không cùng Saiki nói......

[ rốt cuộc Saikicchi chính là sinh bệnh mới chuyển trường đến nơi đây, nếu nói với hắn Akashicchi khả năng cũng sinh bệnh gì, có thể hay không làm hắn áp lực rất lớn? Hơn nữa sự tình quan Akashicchi **, nếu hắn không nghĩ nói cho mọi người nói, vẫn là đừng nói nữa đi? ]

Ân, trước chính mình âm thầm quan sát hảo!

—— chính là như vậy, suy đoán thuần dựa não bổ, nhưng là trừ bỏ đôi mắt cùng tâm lý vấn đề chủ yếu và thứ yếu quan hệ điên đảo ở ngoài, cư nhiên còn có điểm đáp biên.

Saiki không thế nào để ý —— Kise Ryota người này bề ngoài nhìn qua tuỳ tiện thả không có gì chính hành, áy náy ngoại chính là cái cẩn thận thả săn sóc người, ở suy đoán không có chứng thực phía trước là sẽ không nơi nơi nói bậy.

Liền tính thật sự bị hắn phát hiện cái gì, cũng có Akashi Seijuurou chính mình đi giải quyết.

Saiki nói sang chuyện khác: "Nghe nói buổi chiều cuối cùng một tiết khóa đổi thành ban biết."

"Đúng vậy, thảo luận tháng 5 phân văn hóa tế sự, hẳn là muốn bởi vì trước tiên chuẩn bị năm nay hoạt động."

Kuroko Tetsuya không quá để ý phía trước đề tài: "Như là Momoi đồng học lớp, mới vừa khai giảng liền trình xin, đã bắt đầu làm chuẩn bị, nhưng thật ra chúng ta ban còn vẫn luôn không có kế hoạch. Rốt cuộc lớp học mọi người đều có từng người xã đoàn, thời gian thượng không hảo phối hợp, phía trước hai năm đều là đơn giản xin một ít quầy hàng, bán một chút thủ công chế tác tiểu vật phẩm trang sức linh tinh."

Kia không phải rất tốt sao, thực nhẹ nhàng.

"Bất quá năm nay chính là chúng ta này giới năm 3 sinh ở Teiko cuối cùng một lần văn hóa tế, năm trước thời điểm mọi người cũng nói qua, ở cuối cùng này một năm nhất định phải nghiêm túc chuẩn bị một chút, phải làm ra điểm không giống người thường thành quả, hoặc là ít nhất muốn cho tới chơi người cảm thấy ấn tượng khắc sâu, mà không phải đi qua liền quên mất."

Siêu năng lực giả vai chính khuôn mẫuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ