Chương 30 trung tam . Teiko

180 31 0
                                    


"...... Ai?"

Nhìn xem Momoi Satsuki, lại nhìn xem Saiki, lão bản lúc này mới phát hiện này nhóm người thực tế làm quyết định chính là cái này vô thanh vô tức, nhìn qua rất điệu thấp nam sinh —— so sánh với phía trước nữ hài tử, tựa hồ càng thêm không hảo lừa gạt —— thấy thế, hắn lập tức chuyển biến sách lược, bắt đầu đại kể khổ.

"Thiếu niên, ta cho các ngươi giá cả thật sự đã rất thấp, lại đánh cái chiết khấu, ta chính mình cũng chỉ có thể kiếm được một chút vất vả tiền."

Nói, hắn bắt đầu thở ngắn than dài: "Các ngươi học sinh là không biết, chúng ta này đó khai cửa hàng trừ bỏ phí tổn ở ngoài còn có kho hàng phí bảo quản phí, như là dải lụa rực rỡ các ngươi yêu cầu lượng khá lớn, nói không chừng còn muốn từ mặt khác mặt tiền cửa hàng điều hóa......"

Đừng nói giỡn, bọn họ muốn mua điểm này lượng mới nhiều ít, hắn dùng thấu thị mắt từ cửa hàng này mặt sau kho hàng nhìn đến dải lụa rực rỡ chính là cái này số lượng gấp mười lần trở lên.

Thấy hắn hoàn toàn không mắc lừa, lão bản lộ ra một bộ thịt đau khổ ha ha biểu tình: "Hành, vậy giảm giá 20%! Thiếu niên, đã là lớn nhất nhượng bộ, lại thấp ta liền phải lỗ vốn!"

Từ giảm 15% đến giảm giá 20% cũng coi như nhượng bộ sao?

Saiki không dao động.

—— cấp · ta · chiết · khấu.

[ đáng giận, cư nhiên còn bắt không được? Thiếu niên này tương đương khó đối phó a, tuổi này nam sinh ở cùng tuổi xinh đẹp nữ sinh trước mặt không đều sẽ trang người giàu có sao? Như thế nào như vậy tính toán chi li? ]

Saiki: Xin lỗi, hắn chính là như vậy tính toán chi li người.

Hơn nữa lớp tài chính hữu hạn, hắn nhưng không tính toán bởi vì hoa quá nhiều dự toán trở về bị oán trách.

[ bất quá tốt xấu là cái đại đơn tử, lại làm một ít cũng không cái gọi là, dù sao báo cho bọn hắn giá cả vốn dĩ liền cao, liền tính đánh tam chiết đều có đến kiếm. ]

Oa nga, này hắn cũng không thể coi như cái gì cũng chưa nghe thấy.

Cuối cùng, lão bản cắn răng một cái một nhắm mắt, vẻ mặt khẳng khái hy sinh biểu tình: "Bảy, giảm 30%! Thật sự không thể lại thấp! Lại thấp nói liền phải thâm hụt tiền! Nếu không phải xem các ngươi là một đám học sinh......"

"Tam chiết."

"Ai ai ai ——? Từ từ, tam chiết cũng quá......"

[ sao có thể? Như thế nào sẽ vừa vặn tốt tạp ở ta tiếp thu hạn độ? ]

Không riêng gì lão bản "Đại kinh thất sắc" —— trong đó có một nửa là ngụy trang, nhưng cũng có một nửa là thật sự giật mình —— mặt khác mấy người cũng kinh ngạc.

[ Saikicchi...... Như vậy mặc cả thật sự không thành vấn đề sao? ]

Kise Ryota nuốt nuốt nước miếng, theo bản năng nhìn mắt cửa tiệm, có chút nghi thần nghi quỷ lên.

[ sẽ không ra cửa đã bị toát ra tới kính râm tráng hán bắt được hẻm nhỏ ẩu đả đi? ]

—— đó chính là những cái đó kính râm tráng hán xui xẻo.

Siêu năng lực giả vai chính khuôn mẫuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ