Saiki ánh mắt chết.
Hắn nhìn chằm chằm góc container thượng trong suốt hộp cái kia cùng chính mình trên đỉnh đầu mang giống nhau như đúc đồ vật —— ba giây sau, thấu thị siêu năng lực tự động phát động, hắn nhìn đến kia trang bị giá rẻ xác ngoài nội tinh tế cấu tạo, tương đương quen thuộc.
Là siêu năng lực ức chế khí không sai.
Xem cấu tạo cùng hắn hiện tại ở dùng khác biệt không lớn, chỉ là nhiều cái khu khối —— đại khái chính là hắn yêu cầu tân hơn nữa công năng.
Đến nỗi phạm nhân......
Trừ bỏ hắn cái kia ca ca, Saiki Kusuke ở ngoài liền không có người khác.
Tên kia, nói cái gì ra điểm kỹ thuật vấn đề còn không có hoàn thành, kia "Kỹ thuật vấn đề" căn bản cùng ức chế khí không quan hệ, chỉ là đơn thuần còn không có tinh chuẩn định vị đến hắn ở thế giới mà thôi đi.
Saiki "Sách" một tiếng, ức chế trụ hiện tại liền xuyên qua trở về tìm tên kia phiền toái xúc động.
Hắn không có hứng thú đi tìm tòi nghiên cứu Kusuke là như thế nào lấy bản thân chi lực ở ngắn ngủn một tháng không đến vượt thời không định vị đến hắn nơi thế giới, còn có thể đoán trước đến hắn sẽ xuất hiện tại đây gia trong tiệm —— không cần thiết, vì thắng qua hắn cái này siêu năng lực giả đệ đệ, tên kia liền tính là hủy diệt thế giới đều có thể làm được, điểm này sự vẫn là tương đương nhẹ nhàng.
Tuy rằng không thích nhà mình ca ca tính cách, bất quá đối với hắn thiên tài trình độ, Saiki hẳn là toàn thế giới nhất rõ ràng kia một cái.
...... Biến thái trình độ cũng là.
Cho nên nói, tên kia cố ý làm như vậy, nhất định có vấn đề.
—— đây mới là Saiki hiện tại yêu cầu trọng điểm chú ý.
"Nha thiếu niên, có cái gì muốn mua?"
Thấy hắn đứng ở cái này hẻo lánh góc kệ để hàng trước vẫn không nhúc nhích, một cái tây trang giày da trung niên nam nhân đã đi tới, nhiệt tình mà tiếp đón.
Saiki không nghĩ nói chuyện, cho hắn chỉ chỉ.
"Nga nga!"
Kết quả, người nam nhân này ánh mắt sáng lên, tức khắc trở nên nhiệt tình lên: "Cái này a, cái này xem như ta nói tiêu hảo đâu, vẫn là ta tín ngưỡng...... Ngươi đối nó có hứng thú?"
Saiki...... Saiki trên đỉnh đầu chậm rãi dâng lên một cái đại đại "?"
—— ngươi lặp lại lần nữa, đây là ngươi cái gì?
Nam nhân cũng không chờ Saiki trả lời, ngữ khí chợt trở nên tang thương, trầm thấp nói: "Đó là ngày hôm qua chạng vạng phát sinh sự tình......"
...... Cho nên chỉ là ngày hôm qua mà thôi sao?
Đến bây giờ tính toán đâu ra đấy cũng liền mười mấy giờ, vì cái gì một bộ bảy tám chục tuổi lão nhân nằm ở ghế bập bênh thượng hồi ức thơ ấu chuyện cũ biểu tình a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu năng lực giả vai chính khuôn mẫu
FanfictionTác giả:Đêm chước châm Bởi vì tuổi nhỏ thời điểm vô ý thức đối nhiều thế giới tạo thành ảnh hưởng, nào đó tuổi trẻ siêu năng lực giả xuyên qua đến các thế giới giải quyết vặn vẹo ngoài ý muốn. Hắn chỉ nghĩ muốn che giấu chính mình siêu năng lực giả...