Chương 65 cao một · Teitan

117 24 1
                                    


Cho nên nói, vì cái gì sẽ biến thành như vậy a.

Saiki trước mặt mỗ hắc ám tổ chức cao tầng, hiện tại bỏ đi màu đen áo gió dài lộ ra bên trong cao cổ áo lông, tháo xuống thời khắc mang theo mũ, màu bạc tóc dài tùy tay trát thành đuôi ngựa, một bộ "Tan tầm" sau thay hưu nhàn gương mặt trạng thái.

Gin hơi chút vãn nổi lên tay áo, liền lấy như vậy hưu nhàn trạng thái theo thứ tự kiểm tra rồi Saiki này gian liêm thuê chung cư phòng bếp, phòng tắm từ từ, ở trong đầu bày ra đầy đủ hết mua sắm danh sách.

Từ yêu cầu nguyên liệu nấu ăn đến đồ làm bếp lại đến đồ dùng sinh hoạt, đầy đủ mọi thứ.

Saiki đọc được hắn trong đầu cái kia LIST.

"......"

Quá mức sinh hoạt hóa, đến nỗi với hoàn toàn vô pháp cùng mười phút trước cái kia còn muốn "Thuần phục" hắn tổ chức thành viên đặt ở cùng nhau.

—— nói thực ra, có điểm khủng bố.

Nếu muốn hỏi vừa mới Vodka, Amuro Tooru, hoặc là tổ chức bất luận cái gì một cái thành viên, Gin não nội danh sách nội dung —— trăm phần trăm người đều sẽ trả lời muốn giết chết nhiệm vụ mục tiêu, hoặc là muốn thanh trừ tổ chức nội nằm vùng mới đúng.

Gia hỏa này liền cho người ta loại này ấn tượng.

Saiki là biết người trưởng thành có đem công tác cùng sinh hoạt phân thật sự khai kia loại người, tan tầm lúc sau vì làm chính mình đại não thả lỏng, hoàn toàn không suy xét công tác thượng sự, ngay cả di động dãy số cùng hòm thư hào đều sẽ đổi một cái sử dụng.

Bất quá gác ở trước mặt nam nhân trên người, như thế nào đều thực quỷ dị.

Saiki hơi chút cảm thụ một chút thế giới ổn định tính.

Ngoài dự đoán mà, không có gì rung chuyển, hoặc là nói ở vào bình thường có một ít tiểu gợn sóng trong phạm vi.

—— thì ra là thế, đối với một bộ tác phẩm vai ác nhân vật tới nói, quan trọng là "Công tác" trung trạng thái, hắn "Tan tầm" sau trạng thái sẽ không bị nhớ nhập tác phẩm nội, tự nhiên cũng liền sẽ không đối thế giới ổn định tính tạo thành ảnh hưởng.

Bất quá, hiện tại không phải tự hỏi những việc này thời gian.

Saiki đứng ở chung cư cửa khẩu, nhìn Gin hiệu suất cao ở trong đầu liệt xong mua sắm danh sách, đi tới ——

"Ngươi liền phải như vậy ra cửa?"

"?"

Gin nhướng mày nhìn về phía hắn, hiển nhiên không cho rằng có cái gì vấn đề.

Vấn đề cũng quá lớn.

Saiki mặt vô biểu tình: "Tổ chức nổi danh cán bộ, ra cửa chẳng lẽ không cần biến trang?"

Tuy rằng sẽ không giống phía trước như vậy vừa thấy khiến cho người cảm thấy hắn là sát thủ linh tinh khả nghi người, nhưng là hơi chút quen thuộc một chút tuyệt đối có thể lập tức nhận ra tới hắn.

"Vì cái gì muốn biến trang?"

Gin tùy ý nói: "Ta diện mạo không có thượng lệnh truy nã, có thể nhận ra ta chỉ có tổ chức thành viên cùng tổ chức đối thủ, nếu là người sau, liền trực tiếp giết."

Siêu năng lực giả vai chính khuôn mẫuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ