Chương 35 trung tam Teiko

176 30 0
                                    


Đối với Midorima Shintarou vấn đề, người hầu cảm thấy có chút mê mang.

...... Hắn không nên như vậy xưng hô Kusuo thiếu gia sao?

Chẳng lẽ, là có cái gì lễ nghi thượng yêu cầu, chính mình không rõ ràng lắm?

—— ở Kusuo thiếu gia tới phía trước, bọn họ này đó người hầu xác thật là thẳng hô Seijuurou thiếu gia vì "Thiếu gia", không thêm thêm vào xưng hô, rốt cuộc khi đó Seijuurou thiếu gia là lão gia con trai độc nhất.

Nhưng hiện tại Kusuo thiếu gia bị thu dưỡng, kia tự nhiên yêu cầu ở xưng hô càng thêm lấy phân chia.

Suy xét đến nhị vị thiếu gia không có huyết thống thượng quan hệ...... Ách, đại khái, hẳn là không có —— lại là bạn cùng lứa tuổi, "Đại thiếu gia" cùng "Tiểu thiếu gia" như vậy cách gọi cũng có không ổn, cuối cùng vẫn là Watanabe quản gia giải quyết dứt khoát, quyết định như bây giờ xưng hô phương thức.

Mặc kệ như thế nào, nếu thiếu gia bằng hữu vẫn là khách nhân đưa ra nghi ngờ, hắn làm người hầu vẫn là muốn trước tiên làm ra phản ứng.

"Xin lỗi, làm hạ nhân xác thật là không nên thẳng hô chủ nhân gia tên, là ta thất lễ."

Saiki: "......"

Không, trọng điểm không ở nơi này.

Hơn nữa ngươi nói như vậy, nghe đi lên vấn đề lớn hơn nữa a!

"...... Chủ nhân gia?"

Midorima Shintarou thấu kính sau ánh mắt quỷ dị lên.

Cùng vừa mới chỉ là cảm thấy kỳ quái mà thuận miệng vừa hỏi bất đồng —— "Chủ nhân gia", hơi chút có điểm hiểu biết đều biết ở Akashi gia loại này danh môn thế gia cái này từ đại biểu cái gì.

Nhưng Akashi gia hẳn là chỉ có một người con trai độc nhất, cũng chính là Akashi Seijuurou bản nhân mới đúng.

Hơn nữa Saiki dòng họ......?

Hắn nhìn nhìn mặt vô biểu tình Saiki, sau đó là thần sắc như thường, nhìn không ra suy nghĩ gì đó Akashi Seijuurou, có chút hối hận chính mình vừa mới tùy tiện đặt câu hỏi.

Saiki: Không, hoàn toàn không có ngươi hiện tại suy nghĩ những cái đó hào môn ân oán.

Hơn nữa ngươi mạch não như thế nào cùng Kuroko tên kia giống nhau? Ngươi trầm ổn bình tĩnh nhân thiết đi nơi nào?

Nhưng lời nói đều xuất khẩu, hối hận đã không làm nên chuyện gì.

Midorima Shintarou châm chước một phen, vẫn là lựa chọn một loại uyển chuyển cách nói.

"Nguyên lai Saiki cùng Akashi là thân thích quan hệ sao?"

"...... Ha? Thân thích? Ai cùng ai?"

"Cái gì —— Saikicchi cùng Akashicchi là thân thích? Ha ha, không thể nào? Hoàn toàn không nghe nói qua a."

Mặt khác mấy người không quá nghe hiểu bọn họ mịt mờ đối thoại, bất quá nghe được hắn nói như vậy, tức khắc cũng kinh ngạc.

"......?!"

Nghe được Midorima Shintarou hỏi chuyện còn có mặt khác mấy người kinh ngạc thanh âm, người hầu vô pháp bình tĩnh.

Siêu năng lực giả vai chính khuôn mẫuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ