Chương 56 cao một · Teitan

149 24 1
                                    

Mấy ngày sau.

Saiki mắt thấy lịch ngày thượng thời gian từ ba tháng nhảy đến tháng tư lại nhảy đến tháng sáu sơ, tự giác đã thập phần thích ứng thế giới này quỷ dị thời gian biến hóa.

Nếu không phải siêu năng lực giả, ở như vậy khí hậu biến hóa hạ tuyệt đối sẽ cảm mạo a, uy!

Hắn phun tào.

Không bằng nói, thế giới này người thân thể trạng huống đã hoàn mỹ thích ứng như vậy thời gian tuyến sao?

Kudo Shinichi mấy ngày này che giấu chính mình thân phận thật sự, dùng tên giả "Edogawa Conan", lấy cha mẹ nhân công tác lâm thời xuất ngoại lấy cớ trụ vào thanh mai trúc mã Mouri Ran trong nhà, thuận tiện bắt đầu trợ giúp vị kia lôi thôi trinh thám Mouri Kogoro xoát công trạng.

Bái hắn ban tặng, ngắn ngủn vài ngày thời gian, đưa tin thượng đã xuất hiện "Ngủ say Kogoro" cái này danh hiệu.

Này có thể quy công với lần trước đã gặp mặt tiến sĩ Agasa cho hắn thiết kế vô đau vô hậu di chứng đồng hồ hình □□, còn có nơ hình máy thay đổi thanh âm, làm người có thể hoàn mỹ bắt chước ra một người khác thanh âm.

—— giảng thật sự, này thật là cái khoa học thế giới sao?

Liền tính ở hắn cái kia khôi hài manga thế giới, trừ bỏ Kusuke ở ngoài hắn còn không có gặp qua cái nào nhà khoa học có thể chế tạo ra loại này siêu quy cách trang bị.

Không, hẳn là đã sớm biết đến —— từ biết nho nhỏ một viên bao con nhộng là có thể làm một cái học sinh cao trung co lại thành tiểu hài tử còn không có di chứng bắt đầu.

Nói ngắn lại, trong khoảng thời gian này Saiki không cố ý đi trộn lẫn Kudo Shinichi...... Không, là Edogawa Conan bên kia phát triển, chỉ là mỗi ngày xa xa quan sát, đại khái minh bạch một chút.

—— nếu đây là một bộ manga nói, Kudo Shinichi thu nhỏ đại khái chính là cốt truyện bắt đầu.

Nguyên nhân là mấy ngày nay thế giới củng cố trình độ đề cao không ít.

Trên thực tế, ở "Edogawa Conan" ra đời ngày hôm sau, cũng chính là Kudo Shinichi vừa mới thu nhỏ không đến 24 giờ thời điểm, Saiki trộm đi xác nhận quá.

Đối lúc này hắn sử dụng thời gian hồi tưởng là vô cùng có khả năng đương trường tạo thành thế giới hỏng mất, cứu giúp đều cứu giúp không trở lại cứu cực tai nạn.

Cho nên nói, Kudo học trưởng —— tuy rằng thực đáng thương, ngươi liền an tâm làm tiểu hài tử đi.

·

Lại là một ngày cuối tuần, buổi chiều 3 giờ tả hữu, Mouri Ran lãnh Edogawa Conan làm vụ sở đi ra, đụng tới vừa vặn đi ngang qua Saiki.

"Saiki-kun, buổi chiều hảo a."

"Mouri học tỷ, buổi chiều hảo."

Saiki đến gần, đứng yên.

Sau đó hắn cúi đầu nhìn về phía bị Mouri Ran nắm tay, vẻ mặt không được tự nhiên tiểu số 1 học: "Còn có Conan-kun, buổi chiều hảo."

Tuy rằng mấy ngày nay đã thói quen, bất quá hắn vẫn là muốn phun tào —— loại này mang lên một bộ kính đen liền không ai nhận được giả thiết.

Siêu năng lực giả vai chính khuôn mẫuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ