Chương 28 trung tam • Teiko

226 32 2
                                    

Tóm lại, cuối tuần ra cửa mua sắm vật tư công tác liền như vậy gõ định ra tới, từ Saiki cùng Kuroko Tetsuya hai người phụ trách.

Phụ trách công tác này hai người đều thật cao hứng, ngược lại là làm lớp trưởng Kihara Rena cảm thấy thật ngượng ngùng.

—— trên thực tế, nàng tới tìm Saiki là có việc tưởng thỉnh hắn hỗ trợ, hiện tại có chút không biết như thế nào mở miệng.

"Cái kia, Saiki đồng học......"

Tâm lý đấu tranh một phen lúc sau, Kihara Rena vẫn là thỉnh cầu: "Tuy rằng bị trợ giúp nhiều như vậy còn có yêu cầu khác khả năng da mặt dày, nhưng còn có chuyện yêu cầu phiền toái Saiki đồng học...... Về văn hóa tế kế hoạch thư, tưởng thỉnh ngươi hỗ trợ trình cấp Hội học sinh."

Nói, nàng lập tức giải thích: "Bởi vì chúng ta ban lần này kế hoạch đệ trình tương đối trễ, còn cần mượn trường học lễ đường, phê duyệt phương diện khả năng sẽ gặp được một ít trở ngại. Nhưng là nếu nhiều năm cấp đệ nhị Saiki đồng học đi đệ trình xin, hẳn là liền không có vấn đề."

Nên nói cái gì? Không hổ là chú trọng thành quả Teiko trung học, các phương diện đều ở thể hiện điểm này.

Bất quá này cũng coi như không thượng là phiền toái, thuận tay sự mà thôi, Saiki đáp ứng xuống dưới.

"Hảo."

"Thập phần cảm tạ!"

Kihara Rena chắp tay trước ngực.

·

Cái gọi là hướng giáo phương đưa ra xin, kỳ thật học sinh phải làm cũng chính là đem kế hoạch thư giao cho Hội học sinh tuyên truyền bộ mà thôi, ở sở hữu lớp, xã đoàn kế hoạch thư cộng lại đến Hội học sinh, xét duyệt thông qua sau, Hội học sinh lại thống nhất đem hoàn thiện sau kế hoạch giao cho giáo lãnh đạo trong tay.

Hội học sinh có rất cao quyền tự chủ.

Ở đi bóng rổ bộ trên đường gặp được Akashi Seijuurou, Saiki liền đem trong buổi họp lớp kế hoạch cùng hắn đại khái thuyết minh một phen —— đương nhiên, kế hoạch thư còn không có viết hảo, cho nên chỉ là đơn giản nói một chút.

Akashi Seijuurou "Ân" một tiếng, suy tư một phen gật gật đầu: "Văn hóa tế kế hoạch bước đầu xét duyệt chủ yếu là tuyên truyền bộ trưởng ở phụ trách, bất quá theo ta biết trường học lễ đường còn có rảnh dư, các ngươi kế hoạch thông qua không khó, chỉ cần không có đại phương hướng thượng sai lầm liền có thể."

"Thật tốt quá."

Đi ở một bên Kuroko Tetsuya thật cao hứng.

"Đến lúc đó trực tiếp đem kế hoạch thư giao cho Hội học sinh thì tốt rồi."

Akashi Seijuurou nhắc nhở một câu: "Bất quá phải chú ý thời hạn cuối cùng."

"A."

Saiki gật đầu.

Akashi Seijuurou thuận miệng hỏi: "Saiki ngươi còn không phải ban ủy đi? Việc này vì cái gì là ngươi tới làm?"

"Lớp trưởng cho rằng làm thành tích càng tốt ta nhắc tới giao, có lợi cho thông qua xin."

Bất quá hắn phụ trách chỉ là đem kế hoạch thư đưa đến Hội học sinh kia một bước mà thôi, phía trước kỹ càng tỉ mỉ kế hoạch là ban ủy nhóm phải làm, kế hoạch thư cũng là bọn họ muốn viết —— Yare yare thật đúng là vất vả.

Siêu năng lực giả vai chính khuôn mẫuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ