Chương 34 trung tam Teiko

167 31 0
                                    


Hô hô ——

Xôn xao.

Tháng 5 sơ chạng vạng, mưa to bí mật mang theo gió lạnh trung, toàn thân ướt đẫm Aomine Daiki cái mũi có chút ngứa, nhịn không được đánh cái vang dội hắt xì.

"A —— đế!"

Lúc này, vừa mới đến gần Akashi Seijuurou tựa hồ mới phát hiện hắn trạng huống —— không phải tựa hồ, Saiki làm chứng, gia hỏa này nguyên nhân chính là vì Saiki đánh một tiếng tiếp đón liền trước tiên phải đi sự ở vào phát bệnh bên cạnh trạng thái, trong mắt hoàn toàn không có người thứ hai tồn tại —— tức khắc nhíu hạ mi.

Nhưng không đợi hắn nói cái gì lời nói, Aomine Daiki "Sách" một tiếng, giành trước nhận sai: "Hảo hảo, ta đều biết —— làm bóng rổ tuyển thủ hẳn là thời khắc quản lý hảo tự mình thân thể trạng huống, đặc biệt là ngày mai có thi đấu tình huống, không nên cho phép khả năng ngoài ý muốn phát sinh...... Còn có cái gì?"

Hắn một bộ ta đều nhận sai ngươi còn có cái gì muốn giáo huấn biểu tình.

Akashi Seijuurou biểu tình bình tĩnh.

"Đột nhiên mưa to là ai cũng vô pháp đoán trước, ta không có trách cứ ngươi ý tứ, Aomine. Chỉ là muốn hỏi ngươi có cần hay không khăn lông khô, ta nơi này có."

"...... Ha?"

Aomine Daiki tức khắc biểu tình buồn bực —— sớm biết rằng, hắn liền không đề cập tới trước nhận sai, làm đến hình như là hắn chột dạ giống nhau —— sau đó thẹn quá thành giận mà một ngụm từ chối: "Không cần! Ta thân thể nhưng hảo, dầm mưa mà thôi ra không được cái gì vấn đề!"

Akashi Seijuurou cũng không miễn cưỡng, hắn này đàn đội viên thân thể tố chất chính hắn trong lòng cũng hiểu rõ, nếu dầm mưa liền sẽ sinh bệnh, kia chỉ có thể chứng minh ngày thường rèn luyện không đủ —— ít nhất Aomine Daiki là không cái này khả năng.

"Bất quá, Aomine thân thể tố chất hảo, không đại biểu những người khác cũng là như thế."

Akashi Seijuurou lại lần nữa mặt hướng Saiki, thanh âm phóng nhẹ: "Saiki, trạng huống thân thể của ngươi không tốt, ngày thường muốn nhiều chú ý."

Hắn khăn tay còn cố chấp mà duỗi Saiki trước mặt.

"Phản diện giáo tài" Saiki:......

Thật là đa tạ ngươi, còn có thể ý thức được chính mình phản xạ có điều kiện khác nhau đãi ngộ có vấn đề, vì không bị những người khác ý thức được bọn họ hai người quan hệ có vấn đề, cố ý lo lắng cấp viên lại đây.

"A, cảm ơn."

Saiki tiếp nhận Akashi Seijuurou khăn tay, bất quá vô dụng, liền như vậy bỏ vào chính mình túi.

Thấy thế, Akashi Seijuurou cũng không nói cái gì nữa, chỉ là ánh mắt ở hắn xối cổ tay áo đảo qua mà qua, tiếp theo nhìn về phía mặt khác mấy người, tựa như vừa mới kia phiên đối thoại không phát sinh quá giống nhau, dường như không có việc gì mà lại hỏi một lần vừa mới vấn đề: "Mọi người cũng chưa mang dù?"

"Không, ta mang theo dù."

Midorima Shintarou nghiêm túc, sau đó cường điệu lại lại lần nữa căng ra hắn cái kia xxs hào ô che nắng: "Đây là hôm nay buổi sáng bói toán may mắn vật, cũng chính là trời cao cho ta gợi ý, bình thường tới nói là đủ để ứng phó hôm nay phát sinh hết thảy khó khăn...... Chỉ là không nghĩ tới vũ lớn như vậy mà thôi!"

Siêu năng lực giả vai chính khuôn mẫuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ