"Ai, các ngươi lại xem bên kia......"
Sôi nổi bởi vì huấn luyện trung thất thần bị nhà mình huấn luyện viên gõ lúc sau, các giáo tuyển thủ thật vất vả chuyên chú chính mình luyện tập, không bao lâu, lại bị Teiko hấp dẫn chú ý -- lúc này là Aomine Daiki.
"Quá khoa trương đi uy...... Như vậy cũng có thể quăng vào?"
"Ta cũng thử xem......"
Nhìn đến hắn dã tính bất quy tắc hơn người động tác cùng bối trên người rổ, có người nóng lòng muốn thử muốn bắt chước, bị đồng đội tay mắt lanh lẹ ngăn lại tới.
"Đừng nháo, ngươi tưởng bị thương sao?"
Chú ý tới bốn phía ánh mắt đều tập trung ở Aomine Daiki trên người, vẫn luôn đối hắn ôm có mãnh liệt cạnh tranh tâm thái Kise Ryota đầu tiên ngồi không yên -- hắn không cam lòng yếu thế, đi theo cũng nhanh chóng vận cầu thượng rổ.
"Xem ta!"
Bang.
Murasakibara Atsushi đứng ở rổ hạ, một cái tát đem hắn thượng rổ chụp đi xuống.
Kise Ryota trơ mắt nhìn bóng rổ bay đến bên kia, tạc mao: "Uy! Làm ta chơi cái soái a!"
"Ha......"
Murasakibara Atsushi vẻ mặt nhàm chán.
"Midorima Shintarou, Aomine Daiki, Kise Ryota, Murasakibara Atsushi, còn có......"
Cách đó không xa, Sawashiro trung học -- Winter Cup bốn cường đội ngũ -- huấn luyện viên lầm bầm lầu bầu, nói ánh mắt chuyển hướng về phía đang ở quy quy củ củ vận cầu, trừ bỏ kỹ xảo thành thạo ngoại nhìn không ra cái gì đặc thù Akashi: "Còn có Akashi Seijuurou. Thế hệ kì tích, bọn họ so hai tháng trước lại cường một mảng lớn."
Tiến bộ mau đến bọn họ này đó huấn luyện viên đều cảm thấy sợ hãi, lại nhịn không được tự hỏi -- cùng như vậy quái vật cùng tràng cạnh kỹ, đối người thường mà nói thật là chuyện tốt sao?
"Không cần lo lắng, huấn luyện viên, tuy rằng Teiko rất mạnh không sai, nhưng là chúng ta cũng không yếu a!"
Nhìn ra nhà mình huấn luyện viên ý tưởng Sawashiro trung học đội trưởng nghiêm túc mà nói: "Chúng ta cũng là thân kinh bách chiến tuyển thủ! Huống hồ chúng ta còn có tên kia làm tân vũ khí bí mật, thắng bại còn khó liệu đâu!"
Huấn luyện viên lúc này mới phát giác chính mình đột nhiên trầm mặc đã có vài tên nhà mình tuyển thủ chú ý tới, thấy này đó thiếu niên nhìn về phía chính mình, hắn lập tức điều chỉnh tốt biểu tình, lớn tiếng cổ vũ: "Không sai, nếu nói Teiko là năm tòa núi cao, chúng ta đây chính là bất đồng linh kiện lắp ráp thành tinh vi thiết bị, chỉ cần phối trí thích đáng, núi cao cũng có thể đẩy bình -- đây là chúng ta tham gia tập huấn mục đích, không phải sao?"
"Là!"
Thật là ghê gớm bốc đồng, quả thực như là đồ long trên đường dũng giả giống nhau -- quả nhiên, Teiko này đàn gia hỏa là vai ác BOSS suất diễn đi.
Còn có, vũ khí bí mật.
Saiki tâm linh cảm ứng đọc được nào đó nhân quốc tịch vấn đề còn ở làm thủ tục cao lớn hình tượng -- xác thật gánh được với cái này từ -- bất quá liền tính tên này "Vũ khí bí mật" có đủ để sánh vai Teiko thực lực cũng không đủ, Teiko nơi này chính là có năm cái quái vật.
Hắn đem tầm mắt chuyển hướng về phía bên kia, ○○ trung học nơi sân, bên kia không ít người đang ở tham đầu tham não mà triều bên này nhìn xung quanh. Thấy hắn nhìn qua, lập tức có người giơ lên cao tay hưng phấn mà vẫy vẫy, muốn chạy tới.
Sau đó ở nửa đường bị làm lâm thời huấn luyện viên Mizuno Haruyuki một phen kéo ở.
-- cảm tạ ngươi, Mizuno học trưởng.
Saiki trong lòng thành khẩn nói cảm ơn, lại nhìn về phía cách đó không xa ôm cầu tạm dừng vài giây Kuroko Tetsuya.
"Kuroko đồng học, tập trung lực chú ý."
"Ai? A, xin lỗi."
Nghe được huấn luyện khi cũng không chủ động nói chuyện Saiki thanh âm, Kuroko Tetsuya thực sự là sửng sốt một chút. Hắn rất ít, hoặc là nói cơ bản chưa bao giờ bị người như vậy nhắc nhở quá, một là bởi vì hắn bình thường huấn luyện thực nghiêm túc, lúc này là bởi vì phát hiện cách vách trường học kỳ quái hành động, nhị sao...... Bởi vì người bình thường căn bản chú ý không đến hắn, càng đừng nói phát hiện hắn trong nháy mắt thất thần.
Có chút chột dạ, nhưng Kuroko Tetsuya trong lòng cũng có chút bị chú ý cao hứng.
-- không, chỉ là không nghĩ muốn ngươi tiếp tục xem bên kia mà thôi.
·
Buổi sáng huấn luyện thực mau kết thúc.
Nhà ăn, Saiki từ cửa sổ lấy phân tiêu chuẩn phần ăn, mới vừa đi hai bước, trước người một đạo bóng ma đầu hạ.
-- vũ khí bí mật, ngươi hảo.
"Ngươi là Teiko?"
"Vũ khí bí mật" trên cao nhìn xuống mà nhìn xuống hắn, thoạt nhìn là cái người da đen hỗn huyết, cái đầu cùng Murasakibara Atsushi không sai biệt lắm, nhưng tráng rất nhiều, đứng ở Saiki trước mặt tựa như bức tường. Đầu trọc, biểu tình không thể xưng là hung ác, nhưng đại khái là bởi vì trời sinh diện mạo vấn đề, nhìn qua thực không tốt.
...... Ngài thật sự chỉ có mười bốn tuổi sao?
Đổi một hoàn cảnh thỏa thỏa thanh niên lêu lổng bắt nạt học sinh trung học, vẫn là sẽ dẫn phát ngoại giao vấn đề cái loại này.
Saiki hỏi: "Có chuyện gì sao?"
"Vũ khí bí mật" nói chuyện có điểm khẩu âm, nhưng biểu đạt thực thông thuận: "Nghe nói các ngươi Teiko có cái rất lợi hại danh hào, kêu thế hệ kì tích? Làm ta lĩnh giáo một chút đi." Nói, hắn trên dưới đánh giá một phen Saiki, lộ ra thần sắc nghi hoặc, "Bất quá, đồn đãi là thật vậy chăng? Ta thấy thế nào không ra ngươi có bao nhiêu lợi hại?"
"-- nha, Saiki!"
Lúc này, quen thuộc thanh âm ở bên cạnh vang lên.
Mizuno Haruyuki chú ý tới Saiki bên này trạng huống liền lập tức chạy chậm lại đây, liền cơm cũng chưa tới kịp đánh, tễ Saiki cùng "Vũ khí bí mật" chi gian, tự nhiên mà chào hỏi: "Vị đồng học này, ngươi thật cao a! Phía trước như thế nào không ở đại tái gặp qua ngươi, cái nào trường học nha?"
"Vũ khí bí mật" đồng học bị hắn đột nhiên cắm vào làm cho sửng sốt, lại xem hắn ăn mặc tập huấn phục, lại mang cái nhân viên công tác bài, nhất thời làm không rõ trạng huống, thành thành thật thật mà trả lời: "Ta mới từ nước Mỹ trở về, Sawashiro trung học năm 2."
"Sawashiro trung học...... Nga nga, năm trước cả nước đại tái bốn cường đúng không?"
"Là, ngươi cũng là Teiko trung học?"
"Như thế nào sẽ, ta ăn mặc tập huấn phục đâu."
Nói, Mizuno Haruyuki cười hì hì đáp thượng Saiki bả vai: "Bất quá, ta là vị này học trưởng nga."
"A?"
"Vũ khí bí mật" hoàn toàn ngốc, hắn mấy năm gần đây đều ở nước Mỹ đợi, bản thân liền đối Nhật Bản trung học bóng rổ giới tình huống không quá hiểu biết, hơn nữa đối với Châu Á người diện mạo phân biệt không rõ ràng lắm, chỉ là thấy được cái ăn mặc bạch y phục liền tới đây.
Hiện tại nhìn kỹ xem, trước mặt cái này nhóc con xuyên...... Thậm chí liền đồ thể dục đều không phải, mà là áo sơmi cùng tây trang chế phục?
Hắn gãi gãi đầu, "Sách" một tiếng: "Nhận sai người a? Vậy quên đi......"
"Uy các ngươi hai cái, tìm chúng ta giám đốc làm gì?"
Kỳ tích mấy người bưng mâm đồ ăn đi tới thời điểm, liền thấy một cái cao vóc người da đen đầy mặt không kiên nhẫn mà đổ ở Saiki trước mặt, một cái khác lùn một chút đắp bờ vai của hắn, trên mặt là không có hảo ý cười.
Saiki ở bọn họ trong lòng đó là thân kiều thể nhược, tuy rằng quan hệ không thể nói thật tốt, nhưng tốt xấu cũng là bóng rổ bộ người. Thấy thế, tính tình nhất bạo Aomine Daiki đã muốn đi lên mở ra Mizuno Haruyuki cánh tay, nếu không phải bởi vì đôi tay các nâng một cái mâm đồ ăn nói -- trong đó một cái là đang ở chiếm tòa Kuroko Tetsuya.
Ở hắn tìm được địa phương đem mâm đồ ăn buông phía trước, Saiki chính mình động thủ đem Mizuno Haruyuki cánh tay lay xuống dưới, giới thiệu: "Vị này chính là Mizuno Haruyuki senpai, là ta phía trước trường học học trưởng."
Thấy Teiko người đều tới, hiển nhiên là ra không được cái gì vấn đề, Mizuno Haruyuki cũng yên lòng, đứng thẳng cùng kỳ tích chào hỏi: "Xin lỗi, không chào hỏi liền tới đây hại các ngươi hiểu lầm, ta tới tìm Saiki là tưởng ước một hồi luyện tập tái."
"Luyện tập tái?"
Từ Winter Cup sau khi kết thúc liền không cùng ngoại giáo đánh quá thi đấu, kỳ tích mấy cái tức khắc đều tới hứng thú: "Hảo a, tùy thời phụng bồi! Hôm nay liền đánh?"
"Hôm nay......"
Từ từ, hắn chỉ là thuận miệng vừa nói mà thôi a!
Mizuno Haruyuki liều mạng cấp Saiki nháy mắt ra dấu, hắn đại khái là hiểu lầm cái gì, cho rằng Saiki không nghĩ muốn ở hiện tại đồng học trước mặt biểu hiện ra quen thuộc -- tuy rằng nào đó ý nghĩa thượng cũng không tính sai -- cho nên tùy tiện tìm cái luyện tập tái làm lấy cớ, cái này là cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống.
Luyện tập tái nguyên bản chính là muốn đánh, nhưng là chiều nay cũng quá sớm đi! Các tuyển thủ hoàn toàn không có làm hảo chuẩn bị đâu!
Saiki nghiêm trang mà trả lời: "Luyện tập tái yêu cầu hướng ban tổ chức thông báo, trước mắt Teiko còn không có an bài, ' hai tuần nội ' thường quy huấn luyện bên ngoài thời gian đều có thể."
Nghe hiểu Saiki ám chỉ, Mizuno Haruyuki ánh mắt sáng lên: "Nếu như vậy, vẫn là nhiều cho chúng ta một chút chuẩn bị thời gian đi?"
"Có thể, cụ thể yêu cầu cùng chúng ta bộ trưởng thương lượng."
"Được rồi."
Mizuno Haruyuki cười hì hì so cái "OK" thủ thế: "Vậy tìm thời gian lại hẹn, chờ mong cùng các ngươi luyện tập tái nga." Nói dứt khoát lưu loát địa đạo thanh đừng, múc cơm đi.
Hai người việc công xử theo phép công giao lưu kết thúc, kỳ tích mấy người chú ý đã hoàn toàn chuyển dời đến luyện tập tái thượng, trừ bỏ trước sau nhìn chằm chằm hai người, như suy tư gì Akashi Seijuurou -- thẳng đến Mizuno Haruyuki từ biệt sau đó rời đi đi múc cơm.
Akashi không nói chuyện, gia hỏa này gần nhất một đoạn thời gian vẫn luôn như vậy, Saiki đã thói quen, hiện tại ít nhất đem chú ý trung tâm từ chính mình trên người dời đi đi rồi -- vừa mới nhẹ nhàng thở ra.
"Uy, cho nên ngươi xác thật là Teiko người?"
-- phiền toái.
"Vũ khí bí mật" đồng học bị một đám người lượng ở bên cạnh, lại nghe Saiki thật là Teiko -- tuy rằng là giám đốc -- cảm giác chính mình vừa mới bị người chơi.
Hắn cau mày nhìn xuống Saiki, khó chịu nói: "Liền ngươi như vậy nhược?"
Saiki: "......?"
Theo ta như vậy nhược, có thể đem ngươi ném ra Thái Dương hệ tin hay không?
Tác giả có lời muốn nói:
Người khác trong mắt Saiki: Vóc dáng nho nhỏ lại tinh tế, nhìn qua thực nhược thực yêu cầu bảo hộ
Saiki:?
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu năng lực giả vai chính khuôn mẫu
Hayran KurguTác giả:Đêm chước châm Bởi vì tuổi nhỏ thời điểm vô ý thức đối nhiều thế giới tạo thành ảnh hưởng, nào đó tuổi trẻ siêu năng lực giả xuyên qua đến các thế giới giải quyết vặn vẹo ngoài ý muốn. Hắn chỉ nghĩ muốn che giấu chính mình siêu năng lực giả...