Cạch cạch
Kim Taehyung mở khóa cửa vào nhà trước, tiếp đến là Jeon Jungkook mang thêm mấy túi thức ăn cồng kềnh theo. Taehyung cúi người tháo giày, đeo tất vào.
Jungkook đi vào bếp cất các túi thức ăn xong thì quay lại phòng khách, thấy Taehyung vẫn đứng ở TV nhìn hắn. Anh bĩu môi dang hai tay chờ hắn đi đến.
Không để Taehyung đợi lâu, Jungkook gấp gáp bước đến ôm người, chân anh quắp vào hông hắn, cái đầu cọ cọ vào vai hắn. Jungkook một tay đỡ anh, một tay xoa xoa đầu tròn đang lắc lắc. Hắn bế anh lên sofa ngồi xuống.
"Trưa nay, Taehyungie đã đi cùng ai vậy hửm?" Jungkook gỡ cục bông đang quấn lấy mình ra, mặt đối mặt ôn nhu hỏi.
"Bạn học cũ của anh đến có tí việc với trưởng phòng Hong, anh chỉ vô tình gặp nên chào hỏi thôi" Taehyung vừa nói vừa áp má mình lên má Jungkook. Hắn cười khì khì bẹo má anh.
"Sao em không hỏi ngay lúc đấy?" Từ lúc yêu nhau, Jeon Jungkook không bao giờ biết ghen ở ngoài đường. Về nhà, hắn ôn nhu hỏi lại tất tần tật không sót thứ gì. Jungkook không phải người không chiếm hữu, ngược lại chiếm hữu rất cao. Nhưng khi ở công ty, Jeon Jungkook là thư kí Jeon. Tại nhà của mình, Jeon Jungkook mới là Jeon Jungkook.
"Ở công ty, em là thư kí, không được hỏi chuyện của giám đốc. Ở những nơi của em, em là ông chủ mới có quyền tra hỏi." Chỉ cần anh còn trong giờ làm việc, em còn là thư kí. Ở AmorV, Jeon Jungkook luôn dùng kính ngữ, luôn có phép tắc nếu đó là Kim Taehyung.
Đó là Nguyên tắc của Jeon Jungkook.
"Anh nghĩ là em chẳng biết ghen"
"Em thật sự không biết" Jeon Jungkook nhún vai, đứng dậy đi vào bếp. Trên người vẫn đang có cục bông đeo không buông người.
Jungkook cảm giác đang bị dỗi, nhưng đã làm cái mô tê gì đâu. Hắn vỗ vỗ mông Taehyung giục anh đi tắm, còn mình phải chuẩn bị bữa tối.
"Taehyungie đâu rồi? Ngâm nước lâu sẽ bệnh đấy, ra ăn cơm nào Taehyungie, Hyungie ơi"
.
.
.7:00 P.M
Hai người cùng nhau dùng bữa tối, một người chưa ăn gì nhưng vẫn gắp liên tục thức ăn vào chén cho người kia. Một người thì luôn miệng khen người nọ nấu ăn thật giỏi. Bữa tối đơn giản của hai người yêu nhau, tuy không cầu kì nhưng có nhau là đủ.
10:30 P.M
"Lên phòng ngủ Taehyungie ơi, trễ rồi"
Kim Taehyung đung đưa chân xem TV, mắt đã mở không nổi nữa, đầu gật gật có thể ngủ bất kì lúc nào. Vậy mà khi Jungkook gọi vẫn cứng đầu muốn xem TV, hắn phải đến lấy lại remote tự mình tắt, rồi vác cục bông trắng lên tầng.Để Taehyung nằm xuống, Jungkook đặt thêm gối dưới chân, kéo chăn lên ngang hông rồi quay lại tắt đèn. Jungkook leo lên giường nằm cạnh Taehyung, kéo anh sát lại nằm lên tay mình. Jungkook thơm lên tóc anh mới hài lòng nhắm mắt.
10:45 P.M
Cứ vài phút Taehyung lại ngọ nguậy không chịu ngủ. Jungkook nghiêng người ôm anh lại nhưng vẫn không chịu nằm im.
"Taehyungie hôm nay không ngoan đấy nhé"
Hắn hừ hừ mấy tiếng để dọa Taehyung, thấy anh nằm im có vẻ ổn. Lúc sau lại nghe tiếng sụt sịt của anh, hắn hoảng loạn đưa tay bật đèn ngủ.
"Taehyungie của em làm sao đấy? Sao lại khóc thế này?"
Nghe thấy giọng nói có phần lo lắng của Jungkook, Taehyung lại khóc to hơn, hai tay cuộn tròn dụi dụi hai gò má hồng nhạt trông yêu chết mất.
"Hức...anh...hức.."
"Taehyungie làm sao?" Jungkook dần dần bình tĩnh ôm cả người anh vào lòng. Tay liên tục vỗ đều lưng anh an ủi. Khi Taehyung nín khóc, hắn thơm lên má anh thật nhẹ rồi mới ôn nhu cất giọng.
"Taehyungie nói đi em nghe"
"Lúc ở công ty, em vừa ôm vừa cười với giám đốc Ha...hic...hic"
Jungkook thở phào, cứ nghĩ Taehyung không khỏe. Thêm mấy lần như này chắc Jungkook yếu tim chết mất. Hắn nâng hai má anh lên cọ cọ cằm vào, hôn lên hai mi mắt của Taehyung.
"Bạn cũ của em thôi, không sao đâu nha, nha"
"Anh không thích em cười với người khác"
"Được được, em sai rồi. Sau này chỉ cười với Taehyungie thôi"
Jungkook không than phiền Taehyung bỗng trở nên trẻ con, không than phiền Taehyung làm hắn mất giấc ngủ. Ngược lại, hắn còn cưng nựng đáp ứng tất cả mọi thứ anh muốn.
"Còn nữa...lúc nãy em nói" Kim Taehyung vòng tay ôm cổ hắn.
"Hửm? Em nói sao"
"Em nói...anh không ngoan" Taehyung cọ tóc vào hõm cổ hắn lắc lắc không ngừng.
"Nếu bây giờ Taehyung ngủ sẽ ngoan nha. Hôn một cái rồi ngủ nhé" Taehyung hôn cái chóc lên môi Jungkook rồi trèo xuống đắp chăn. Hắn muốn đi pha tí sữa bột cho anh dùng ấm bụng. Sức khỏe Taehyung rất nhạy cảm, không may sáng sớm anh có thể sốt.
"Jungkook ah ôm anh" Taehyung sau khi khóc rất hay làm nũng hắn. Anh vỗ vỗ chỗ nằm sát bên mình, níu tay hắn lại không cho bước đi. Jungkook xoa xoa mấy ngón tay của anh, lên giường nằm ngủ. Hắn để Taehyung nằm lên tay mình, tay kia xoa xoa tóc rồi ôm ngang hông anh. Jungkook hôn lên trán Taehyung
"Ngủ ngoan, yêu cục cưng rất nhiều"
"Anh yêu em nhiều nhiều"
"Không nháo nữa, ngủ đi Taehyungie"
"Không yêu anh à?" Taehyung bĩu môi quay mặt sang hướng khác.
"Yêu mà yêu mà" Jungkook kéo anh sát lại hôn chóc chóc vào má.
"Em yêu ai?"
"Yêu Taehyungie"
"Ai yêu ai?"
"Jeon Jungkook yêu Taehyungie"
Suốt đêm như thế, một người hỏi một người trả lời, không ai than phiền, không ai khó chịu. Là sự yêu thương đến từ hai phía. Cứ như vậy gần một giờ sáng cả hai mới có thể chìm vào giấc ngủ. Jeon Jungkook cứ ôm chặt lấy cục bông như thế dần dần chìm vào mộng đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV - Nguyên Tắc
FanfictionJeon Jungkook × Kim Taehyung Niên hạ HE 29/29 . . . "Ông trời đã ban cho em một thiên thần tên Kim Taehyung. Nếu có ai muốn mang xinh đẹp này ra khỏi cuộc đời em. Jeon Jungkook này bằng mọi cách sẽ kéo người vào lòng mình như bây giờ"