#15

3.5K 183 17
                                    

"Chị hai với vợ em đang đi ra kìa" Jung Jangseo vừa thấy bóng dáng hai người phụ nữ quen thuộc bước ra, dụi tắt điếu xì gà rồi quẳng lại vào hộp, Jungwook cũng gấp gáp buông điếu xuống bàn dập tắt khói ngay.

"Taehyung ơi" Mẹ Jeon ngoắt ngoắt tay gọi. Anh nghe lấy liền đứng dậy đi vào trong. Phòng bếp nhà còn có một bộ bàn lớn, không gian cũng rất rộng. Quả là gia đình tài phiệt, nhìn đâu cũng thấy tiền.

"Chào dì Jung ạ" Taehyung nhìn Eunghee rồi gật đầu chào rất lễ phép.

"Ngồi xuống đây, dì có quà cho con này" Eunghee lúc sáng khi ra ngoài cùng Jangseo, được báo cháu dâu về chơi liền ghé trung tâm mua ít quà. Bà đã chuẩn bị một chiếc cà vạt Christian Lacroix lụa nhám rất thích hợp với suit và blazer, căn bản là hợp với Taehyung.

Bà rất thích những đứa nhóc thông minh, ngoan ngoãn. Thằng cháu ruột thông minh thì có nhưng bướng thì không ai bằng. Giờ gặp Taehyung lại mến hơn cả, vừa lễ phép còn đẹp trai.

"Jungkook à"

"Dạ" Nghe thấy tiếng Taehyung gọi, Jungkook ngoài phòng khách rất nhanh đã lên tiếng đáp lại. Lật đật chạy vào trong xem anh như thế nào. Vừa đứng dậy thì lại nghe phía sau lại có người gọi mình.

"Jungkook"

"Sao vậy dượng?"

"Sao mày không dạ?"

Sau đó thì không có tiếng nói nào của Jungkook, chỉ có tiếng của bố Jeon đang cười quằn quại trên ghế. Hắn đã một mạch đi vào chỗ Taehyung không ngoái đầu lại. Chỉ biết bố mình đang rất vui vẻ, miệng không ngừng chọc quê em mình.

"Quà của chúng ta để ở đâu vậy?"

"Chờ em chút nhé" Jungkook quay người đi lên phòng lục lọi mấy cái vali. Rất nhanh sau đó đã quay lại với hộp nhựa đỏ rất bắt mắt trên tay. Hắn đặt lên bàn rồi kéo ghế ngồi cạnh anh.

"Tốn kém quá, cảm ơn Taehyung nhiều nhé"

"Dạ không có gì đâu bác" Taehyung cười ngại nhìn hai người. Bà Jeon nhăn mặt khiến anh hơi giật mình.

"Đã gọi Eunghee là dì còn gọi ta là bác"

Kim Taehyung khó xử nhìn Jungkook, thật sự không biết phải nói thế nào. Bàn tay to lớn của hắn phủ lên tay anh vỗ nhè nhẹ.

"Gọi mẹ đi anh" Taehyung nghe xong liền luống cuống bấu chặt áo Jungkook. Sau đó không phụ ánh mắt trông đợi của ba người gọi một tiếng "mẹ".

Được một lúc, đầu bếp dọn bàn ăn xong xuôi. Cả nhà sáu người lại quay quần dùng bữa cơm tối. Có thêm Jungkook và Taehyung, bữa cơm gia đình trở nên náo nhiệt, đông đúc hơn hẳn.

"Cả nhà ơiiiiii Seungie đáng yêu về rồi đây"

"Con nhỏ này không bao giờ yên lặng"

Jeon Jungkook nghe giọng nói không thể quen thuộc hơn. Dù có đi mười năm hay mười hai năm, dù cái giọng này được autotone đến mấy hắn cũng nhận ra. Hắn chậc chậc mấy tiếng rồi nhìn bóng dáng mảnh khảnh của cô gái đang tung tăng đi vào.

"Mày không thể bớt ồn ào hả?"

"Ông anh già này mắc gì về đây?"

"Nhà tao, tao thích thì tao về"

KookV - Nguyên TắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ