Trong một góc tối ở một phòng karaoke V.I.P với ánh đèn màu mè chói mắt, nhạc sập sình từ giọng người này sang giọng người khác ù cả tai. Jeon Jungkook ngồi ở đây gần hai giờ đồng hồ, mặt hầm hầm rất khó chịu. Juhyun ngồi bên cạnh cũng không khác hắn bao nhiêu. Cả hai vừa tan làm đã gặp lại bạn cũ. Josheb là một người bạn chơi cùng hội, hôm đây vô tình là dịp sinh nhật y. Liền kéo thêm hai người đến chung vui, y thật sự mời quá nhiệt khiến người ta không thể từ chối.
"Hát đến khan giọng rồi. Chơi trò gì đi" Jungkook nghe đến trò chơi liền cảm thấy không ổn. Ở mấy buổi tiệc thế này còn chơi trò gì ngoài...
"Chơi thật hay thách nhé?"
"Trò này dành cho những ai độc thân thôi nhỉ? Tôi rút nhé" Juhyun biết rõ bản chất trò chơi. Nghe thì vô hại nhưng thật ra chẳng lành mạnh mấy. Những người khác đồng ý với ý kiến của cậu vì ở đây hầu hết đều chưa lập gia đình.
Thế là bốn người đàn ông nọ lách khỏi vòng tròn ra phía ngoài. Cùng nhau ngồi uống vài ly để giết thời gian, xem người khác chơi cũng là một ý không tệ.
"Justin lập gia đình rồi cơ á? Cậu muốn trốn à" Cô gái kia trố mắt nhìn Jungkook rút khỏi cuộc chơi. Ai khác thì cô chẳng quan tâm nhưng mục đích chính là để gần gũi với hắn kia mà. Suốt bốn năm, qua nhiều cuộc chơi bời chung cả nhóm. Ai mà chẳng biết Mihan thích hắn, hắn biết không?
À ừ hắn không biết.
"Em ấy thật sự có gia đình rồi" Juhyun lên tiếng giải thích. Sau đó thuận lợi cùng hắn ngồi giết thời gian. Jungkook ngồi trên ghế lắc qua lắc lại bực bội đấm đấm vào cái điện thoại với màn hình đen thui vì hết pin.
"Chừng nào mới được về đây anh"
"Anh cũng không biết" Cậu nhìn hắn lắc đầu.
"Em muốn về nh-"
"Uống với mình một ly được không? Lâu quá không gặp cậu" Mihan đưa ly rượu ra trước mặt hắn, có vẻ chỉ là mời rượu, không có ý gì khác.
"Gì nữa đây? Đi ra kia chơi" thâm tâm Jungkook gào thét.
Mihan đi đến bên cạnh hắn, bàn tay rất tự nhiên đặt lên đùi hắn. Jungkook nhích sang một bên, tay phủi phủi quần như đã chạm trúng gì đó rất dơ bẩn.
Nhưng bây giờ Jungkook cảm thấy nếu mình từ chối chẳng khác nào làm người khác ôm một vố quê xệ. Hắn tự rót một ly rượu giơ lên nhìn cô rồi ực một hơi cho hết.
Giờ thì được rồi đó, mang cái dáng vẻ nũng nịu này ra khác chơi. Jungkook nhìn muốn mửa đến nơi rồi.
"Cứu em Juhyun ơi. Nhớ bé nhà" Jungkook vật vờ nghiêng mình sang Juhyun than vãn.
"Anh mày cũng nhớ vợ" Cậu ngã đầu lên vai hắn.
Lúc cả hai về được đến nhà cũng đã là chuyện của một giờ sau đó. Jeon Jungkook hồ hởi đi vào nhà để gặp bảo bối nhỏ của mình.
"Hai đứa về trễ vậy?" Mẹ Jeon hỏi
"Khi chiều tụi con dự sinh nhật bạn" Juhyun ngồi xuống cùng cả nhà. Jungkook xoay qua xoay lại vẫn không thấy cục bông mềm của mình ở đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV - Nguyên Tắc
FanfictionJeon Jungkook × Kim Taehyung Niên hạ HE 29/29 . . . "Ông trời đã ban cho em một thiên thần tên Kim Taehyung. Nếu có ai muốn mang xinh đẹp này ra khỏi cuộc đời em. Jeon Jungkook này bằng mọi cách sẽ kéo người vào lòng mình như bây giờ"