"Hức em kh- a..không say rượu...ưm..em lừa anh"
"Ngửi thử xem, ông xã không có lừa em"
Jeon Jungkook cúi người, kề cổ mình gần sát với mặt anh để chứng minh mình say rượu. Bên dưới vẫn không quên làm việc, thúc rất đều vào miệng huyệt. Hắn vô sĩ liếm lên mang tai rồi phả một hơi thở nóng rực khiến anh rùng mình. Hai má Taehyung phớt hồng, dùng sức lực rất yếu đẩy ngực hắn ra xa. Jungkook bắt lấy tay anh, đâm rút côn thịt mãnh liệt rồi sục sạo người anh em nhỏ. Hắn ngậm lấy đầu nhũ hồng hào mút mát đến đau nhức, lực thúc càng mạnh thì tốc độ tuốt lộng càng nhanh.
Taehyung ưỡn người đón từng đợt sóng ập vào người mình. Hậu huyệt ẩm ướt co rút liên tục, mút lấy gậy thịt của Jungkook không chừa khe hở khiến hắn sướng phát điên. Tốc độ ra vào của Jungkook chỉ tăng không có giảm, một lần rút cả cây rồi lại đâm vào. Kim Taehyung co ngón chân bắn đầy ra tay hắn, lỗ nhỏ theo phản xạ siết chặt lấy thằng em, Jungkook rít lên một tiếng rồi rút ra, tinh dịch bắn lên phần đùi trắng nõn. Hắn nhấc một chân anh lên, dòng tinh chảy ngược vào lỗ nhỏ đỏ hồng, nó co rút nuốt lấy từng giọt quanh đó.
Jeon Jungkook vòng qua lưng, tay đỡ dưới hai đùi ôm anh ngồi dậy. Taehyung trên người vẫn còn chiếc áo sơ mi trắng, nhưng đã sứt hết nút vì bị ai đó kéo phăng ra. Hai hạt đậu cùng với những vết mút đỏ ao lấp ló sau hai vạt áo trông mê hoặc hết cỡ. Taehyung ngồi trên đùi, ôm cổ hắn, bạo dạng cúi đầu hôn môi ngấu nghiến. Hắn đưa lưỡi cuốn lấy lưỡi anh, vờn hết bên đây lại vờn sang bên kia trong khoan miệng. Cấu chặt lấy hai phiến môi anh mút mát không ngừng, phát ra mấy tiếng chép chép đỏ tai. Nước bọt cũng không kịp nuốt chảy dài xuống cổ hắn. Taehyung ngồi trên đùi hắn gác chân sang hai bên khiến hậu huyệt mở rộng. Hai tay Jungkook đặt trên mông Taehyung kết hợp nhào nặn, lúc lâu lại đưa một ngón vào khe mông anh vờn qua lại khiến hậu huyệt sau mấy hiệp khi nãy vừa đau vừa khó chịu.
"Em ức hiếp anh" Taehyung gục đầu vào hõm cổ hắn thút thít. Jungkook cười rồi chậm chậm cởi nốt chiếc áo trên người anh. Sau đó lại chụp lấy cự vật của anh xoa nắn.
"Ư...ưmmm đừng mà..a"
Jungkook gảy nhẹ lên đầu nhũ khiến anh giật bắn mình, cự vật mềm của anh cũng cương cứng trở lại. Hắn lật người anh nằm úp, chân xếp thành chữ M. Không nhân nhượng đánh vào phần mông nộm thịt một cái đau rát, dấu tay hằn lên rất rõ. Taehyung uất ức dù không muốn nhưng vẫn chổng mông cao hơn. Hai tay hắn xoa xoa rồi đưa một lượt cả ba ngón vào trong thăm dò hậu huyệt lần nữa. Giống như vẫn chưa đủ no, hậu huyệt ấy ra sức mút mát ngón tay hắn, dâm dịch tiết ra ướt át vô cùng.
Jungkook đứng từ phía sau, cầm lấy côn thịt trướng to đưa đến lỗ nhỏ. Không làm Jungkook thất vọng, nó ngậm vào hút lấy quy đầu hắn rất chặt như muốn thêm. Hắn đẩy hông lút cả cây hàng chỉ trong một lần. Nước mắt sinh lý Taehyung ứa ra, miệng thút thít bảo hắn dừng lại.
"Ngoan, lần cuối cùng" Jungkook giữ tư thế đó ghé sát tay anh thủ thỉ.
"Aaa...ưm...ư..ưm"
Hắn nắm lấy eo anh, hông liên tục chuyển động ra vào thúc từng cú lút cán vào bên trong. Động nhỏ tiết dịch khiến hắn dễ dàng làm việc, tốc độ đâm rút càng tăng như muốn đâm hỏng Taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV - Nguyên Tắc
FanfictionJeon Jungkook × Kim Taehyung Niên hạ HE 29/29 . . . "Ông trời đã ban cho em một thiên thần tên Kim Taehyung. Nếu có ai muốn mang xinh đẹp này ra khỏi cuộc đời em. Jeon Jungkook này bằng mọi cách sẽ kéo người vào lòng mình như bây giờ"