#18

3.2K 165 4
                                    


"Taehyungie"

Taehyung không trả lời hắn.

"Điện thoại em hết pin nên không thể gọi về cho Taehyungie được. Đừng giận em nữa mà" Jungkook đưa ánh mắt long lanh nhìn anh và nhận lại một cái nhíu mày đáng sợ. Jeon Jungkook im bặt tự xoa xoa hai tay.

"Sao khi nãy không nói?"

"E-em sợ bị mắng" Hắn tự mình dọa mình, Taehyung cảm thấy nãy giờ đã mắng hắn tiếng nào đâu chứ. Anh thở dài bất lực, chỉ giục hắn tắm rửa nhanh còn phải ngủ. Giận thì giận nhưng anh vẫn giúp hắn chuẩn bị sẵn nước ấm. Khuya thế này mà dùng nước lạnh chỉ có tự hủy hoại sức khỏe.

Jeon Jungkook sau khi tắm gội cũng đã thay một bộ quần áo ngủ thoải mái hơn. Tóc hắn ướt nhẹp phủ cái khăn trắng bước ra khỏi phòng tắm. Kim Taehyung tiếp tục làm việc tốt mà giúp hắn lau khô tóc.

"Cậu còn đau ở đâu không?" Tay anh xoa xoa lau tóc hắn, cúi đầu nhỏ tiếng hỏi.

"Dạ đau"

Kim Taehyung hơi ngạc nhiên nhìn hắn. Sao ta, ý là anh chỉ hỏi lơ thôi. Nghĩ hắn chỉ đau chân vì quỳ lâu, chứ chả lẽ hơi lạnh truyền lên rồi nhức đầu hả? Anh nghiêng người nhìn Jungkook.

Jungkook rưng rưng nước mắt, thút thít nắm lấy tay anh đặt lên ngực trái của mình.

"Thiếu hơi Taehyungie làm ở đây cũng đau" Nghe thấy giọng nói chen thêm phần uất ức của hắn làm anh thấy thương không xuể.

Bỗng dưng gò má hắn cảm nhận được có hơi ấm đặt lên. Kim Taehyung tay nâng mặt hôn nhẹ lên má hắn. Sự ấm áp từ môi anh truyền đến cơ thể, khiến Jungkook cảm thấy quỳ lâu một tí cũng chẳng thành vấn đề.

"Em ôm một chút nhé"

Jeon Jungkook ôm cả người anh đặt vào lòng mình. Hai tay luồng ra sau lưng Taehyung ôm trọn người. Đầu vùi vào hõm cổ anh hít lấy hít để. Tóc hắn cọ qua cọ lại vướng mấy cọng lia chia làm anh nhột không thôi. Taehyung lui người đẩy đầu hắn ra xa. Jungkook kéo tay anh lại nhưng hắn dùng lực hơi mạnh quá trớn. Mông của Taehyung chạm lên phần bắp đùi rắn chắc của hắn liền đau muốn khóc.

"Ư...đau anh"

"Taehyungie đau ở đâu?" Jeon Jungkook luống cuống hỏi

"Mông đau" Jungkook nhẹ nhàng đặt anh xuống giường. Mỗi lần lăn giường thì hôm sau đều được hắn xoa mông, bế suốt ngày không cần đặt ngón chân. Hôm nay Taehyung lại ở nhà một mình, tự mình đi qua đi lại trong căn nhà rộng như vậy. Thật sự là vừa không quen còn vừa đau.

"Nằm xuống em xoa mông, nhé?"

Jungkook đỡ người anh nằm thoải mái nhất, kéo chăn đắp cho cục bông ấm áp rồi lại chỉnh máy sưởi thật tỉ mỉ mới ngã người xuống giường. Hắn nhích người tiến sát gần anh, cái đầu tròn cũng lùi lại vùi vào ngực hắn. Hai người chỉ giỏi ra vẻ, như này thì thiếu hơi nhau chắc bệnh mấy ngày mất.

"Mùi rượu còn khó chịu không?" Dù đã tắm rửa và thay quần áo nhưng không thể át mùi men một cách hoàn toàn được. Với người nhạy cảm về mùi hương như Taehyung thì chắc chắn không thích.

KookV - Nguyên TắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ