#12

3.7K 188 12
                                    

Sau vài ngày tất bật chuẩn bị, sáng sớm mai Taehyung cùng Jungkook đã phải theo máy bay cất cánh sang Tây Ban Nha. Jungkook mấy hôm nay đều đưa Taehyung ra ngoài mua sắm, trưa chiều tối đều dùng bữa tại nhà hàng. Hắn bảo chỉ còn vài ngày, cả hai bị thay đổi múi giờ, thời tiết và các bữa ăn cũng chuyển theo vùng Tây Âu. Muốn tranh thủ thời gian cùng Taehyung đi vòng quanh Seoul. Cả hai không chỉ đến gặp bố mẹ Jungkook, mà là đi một tour các thành phố lớn của Châu Âu. Lúc trước có đi cũng chỉ là công tác, chẳng có thời gian để đi tham huống chi là du lịch đây đó.

"Anh nên mua quà gì cho bố mẹ em đây"

Jeon Jungkook và Kim Taehyung đang dạo vài vòng trong trung tâm thương mại, mua thêm vài thứ chuẩn bị cho ngày mai dù mấy hôm trước đã mua rất nhiều. Giờ Taehyung đang lo lắng không biết nên mua gì làm quà. Ít nhất lần đầu gặp cũng nên chuẩn bị thứ gì đó để không bị coi là thất lễ.

"Bố mẹ em chẳng thích quà cáp gì đâu"

Jeon Jungkook chấp hai tay ra sau lưng, chân bước theo Taehyung hết tầng này sang tầng khác. Hắn nghĩ rằng đi đến đâu mà thiếu thứ gì chỉ cần bỏ tiền ra mua thứ đó, cần gì phải tốn thời gian chuẩn bị.

Về việc chuẩn bị quà thì Jungkook lại càng chán nản. Mấy năm nay từ lúc về nước, hắn chưa trở về lần nào nên chẳng biết cần mua quà gì. Nhưng Jungkook tin chắc dù mua gì thì gia đình hắn cũng chẳng quan tâm. Thấy hắn chịu ló đầu về đã mừng lắm rồi.

Như thế nhưng Taehyung vẫn khăng khăng muốn đi mua cái gì đó để ra mắt thật lịch sự. Dù gì cũng phải ghi điểm trong lần đầu gặp mặt. Sau hai tiếng chọn đi chọn lại, Taehyung đã quyết định mua nhân sâm tươi - món vừa tốt cho sức khỏe vừa mang đậm hương vị của thảo mộc Hàn Quốc. Dùng để làm quà có lẽ thích hợp nhất rồi. Jungkook đứng cạnh nhìn thấy anh chọn được quà liền mừng rỡ kéo anh đi thanh toán rồi trở về nhà trước khi Taehyung đổi ý muốn chọn thêm.

.
.
.

Kim Taehyung bận bịu xếp đồ đạc vào các vali. Những bộ quần áo đều chỉ mới vừa mua mấy ngày gần đây. Anh liên tục chuẩn bị hết áo mặc đến áo khoác, tay không ngừng nghỉ gấp hết thứ này đến thứ kia. Nhưng phía sau tay Jeon Jungkook cứ nghịch tóc, nhéo má rồi khều tai anh. Hắn cũng bận nhưng bận phá chứ không giúp được gì.

"Ngồi im đi Jungkook"

"Hôn một cái em sẽ ngồi im, không không hai cái"

"Đừng phá, anh đang bận"

Vali đầu tiên được Taehyung xếp gọn gàng quần áo của cả hai sẽ mặc vào những ngày ở Châu Âu. Chiếc kế tiếp chứa toàn áo khoác, cái thì dày cộm, cái thì đủ để giữ ấm khi trời có gió cùng với một số vật dụng cá nhân. Chiếc vali nhỏ cuối cùng để ít quà và hành lí khác. Taehyung muốn để những thứ đó vào hành lí xách tay để tránh hư hỏng hay móp méo, nhất là món quà của anh. Nhưng Jeon Jungkook liền phóng đi lấy chiếc vali đó muốn anh nhét nó vào: "Nó nặng lắm"

Có người nghĩ Jungkook đối với Taehyung vô cùng chu đáo nên khi có chuyến đi xa, hắn sẽ vô cùng bận rộn để xem xét đồ dùng tỉ mỉ. Nhưng nó lại trái ngược hoàn toàn, lúc hắn có chuyến công tác, cũng chỉ một tay Taehyung lo liệu.

KookV - Nguyên TắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ