Cậu nhỏ của Taehyung bị kích thích cương trở lại. Tiểu huyệt ngậm trọn cả côn thịt của Jungkook khiến hắn sung sướng mà ra sức đâm rút liên tục. Mỗi lần như vậy đều kéo ra cả cây chỉ để lỗ nhỏ ngậm quy đầu, dịch tiết ra ngày một nhiều càng khiến việc ra vào trở nên thuận lợi. Cảm giác được lỗ nhỏ ấm nóng bao bọc lấy người anh em của mình, Jungkook sướng điên lại càng phấn chấn. Thúc ngày một mạnh hơn mặc cho Taehyung rên rỉ bảo nhẹ lại.
.
.
.3:20 A.M
"Ư...anh mệt...mệt quá Jungkookie"
"Nhưng cái lỗ nhỏ vẫn còn sung sức lắm này" Nói rồi Jungkook lại tăng tốc khiến Taehyung cảm thấy mình sắp bị chơi đến hỏng. Hắn cúi người ngậm lấy hai cánh môi dày vò đến sưng đỏ rồi mút từ cổ xuống đến ngực anh. Jungkook đảo lưỡi trêu chọc hai đầu nhủ khiến nó cứng lên lại ngậm vào day day kéo căng ra. Bên dưới vẫn không quên làm việc, ra vào liên tục làm Taehyung sướng đến hai ngón chân cuộn lại, thoải mái bắn lần nữa. Lỗ nhỏ vô tình co chặt lại, Jungkook không khống chế được cũng bắn ra luồng tinh dịch đặt sệt vào bên trong Taehyung.
Jeon Jungkook rút côn thịt ra khỏi người anh, lượng tinh dịch quá nhiều liền chảy theo ra ngoài.
Jungkook không biết vô tình hay cố ý, nhìn cơ thể anh người yêu ngon mắt lần nữa mất bình tĩnh, cự vật chỉ bán cương đã lần nữa cương trở lại.
"Hôn hôn"
Taehyung miệng nói mệt nhưng bên trên không được chăm sóc, bên dưới không được đút no liền cảm thấy không thoải mái.
Jungkook nằm phịch xuống giường, hai tay nhấc bỗng Taehyung đặt trên bụng mình, khe mông cọ cọ vào cây côn thịt hung hãng đang dựng đứng. Anh cúi người hôn lên môi Jungkook, chủ động đưa lưỡi vào day dưa cùng hắn. Không thể làm anh thất vọng, Jungkook bắt được nhịp liền cùng anh phối hợp rất ăn ý. Tay giữ gáy sau Taehyung không để anh dứt ra khỏi nụ hôn. Hôn đến khi nhận thấy cự vật của Taehyung cương trở lại, Jungkook mới buông anh ra để bắt đầu hiệp mới.
Jungkook với tay lấy cái cà vạt trên đầu giường quấn chặt hai tay Taehyung lên tiếng
"Giờ cưng phải làm gì nào"
Kim Taehyung đưa hai tay đang bị trói chặt xóc xóc côn thịt nóng bừng của Jungkook vài cái. Cầm lấy côn thịt nhắm vào lỗ nhỏ rồi tự mình cho vào. Hậu huyệt vừa ngậm trọn quy đầu thì Jungkook giữ hai bên eo Taehyung mạnh bạo kéo xuống lút cả cây.
"Aaaa..." Động nhỏ bất ngờ bị kéo căng, Taehyung không khỏi cảm thấy trướng đau liền rên lên mấy tiếng.
"Nhún xem nào"
Kim Taehyung chuyển động eo bắt đầu nhún trên người Jungkook. Anh thuần thục ra sức nhún để làm hắn hài lòng. Eo anh mỏi nhừ khiến tốc độ giảm dần khiến Jungkook không vui. Hắn đưa tay véo đầu nhũ anh ra lệnh
"Nhún nhanh lên"
"Anh mỏi quá Jungkook" Taehyung cắn môi đưa hai tay nắm lấy bàn tay Jungkook đặt lên eo mình. Jeon Jungkook hiểu ý liền giúp anh. Hai bàn tay thoăn thoắt nhấc eo anh rồi hạ xuống, Jungkook kéo eo anh lên rất cao như muốn rút côn thịt ra khỏi động nhỏ rồi lại thả xuống cắm cả chiều dài vào bên trong. Từng cú như vậy đều làm Taehyung rên ư ư, hai tay bị trói chỉ níu chặt vào bắp tay săn chắc của người đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV - Nguyên Tắc
FanfictionJeon Jungkook × Kim Taehyung Niên hạ HE 29/29 . . . "Ông trời đã ban cho em một thiên thần tên Kim Taehyung. Nếu có ai muốn mang xinh đẹp này ra khỏi cuộc đời em. Jeon Jungkook này bằng mọi cách sẽ kéo người vào lòng mình như bây giờ"