#26

4.2K 183 14
                                    

Jungkook ôm người trong lòng lại rất dè chừng suy nghĩ. Nghĩ rằng nếu bố Kim không đổi ý, nếu Juhyun không khuyên hắn về Hàn, và nếu Jungkook không đến tháp Namsal ngày hôm nay. Chẳng phải cả đời này đều không thể tìm lại Taehyung sao.

Níu kéo một lúc không lâu lắm, khoảng một tiếng sau Taehyung cũng được về nhà. Sắc mặt anh tươi tỉnh hơn mọi khi rõ ràng đến mức chị gái nhìn thấy đã bắt lại dò xét. Anh rất cố chấp bảo không có gì. Cả buổi chiều hôm đó anh vừa cười vừa sửa soạn đồ. Chọn một bộ quần áo thật ngầu để đến gặp hắn, cũng là tiễn hắn về Madrid. Nhưng dù sao cũng là về nhà, sớm muộn chả quay lại.

Taehyung đứng trước gương vuốt vuốt hai bên tóc, chậc lưỡi suýt xoa ai đẹp trai vậy. Mấy chiếc nhẫn trong cái hộp gỗ tưởng chừng không bao giờ mở ra, giờ lại đeo vào cùng lúc 3 chiếc. Nước hoa trên kệ được lau sạch sẽ rồi đắn đo chọn đi chọn lại.

Dưới lầu lúc này bố Kim vừa về nhà sau khoảng một tiếng ra ngoài. Trong tướng tá có lẽ tâm trạng đang tốt, ông đến sofa ngồi cùng vợ mình, vừa xem TV vừa nói chuyện. Kim Taehyung đi xuống, anh qua loa thưa gửi một hai câu rồi đi. Ông định nói gì đó nhưng cũng vuốt bụng im lặng.

Taehyung bắt một chiếc taxi đến điểm hẹn của cả hai. Thường thì Jungkook sẽ đón, nhưng hắn bây giờ mọi thứ đều để ở Madrid kể cả bằng lái xe. Trên đoạn đường di chuyển, Taehyung liên tục vuốt chỉnh tóc và quần áo thật tươm tất. Cứ ngỡ lần đầu tiên đi hẹn hò không bằng.

Nơi cả hai hẹn nhau chính là một nhà hàng ẩm thực Ý. Taehyung cảm thấy không có gì bất thường vì anh chuộng khẩu vị Tây Âu. Nhưng đến khi bước vào trong thì Taehyung liền có cảm giác không đúng. Không gian nhà hàng tuy có khác nhưng nhìn rất quen. Chính xác hơn là nhà hàng mà Jungkook từng đưa anh đến ăn khoảng nửa năm trước. Đã quá lâu nên anh cũng chỉ man mán nhớ chứ khẳng định thì không hẳn.

Kim Taehyung được nhân viên đưa vào phòng V.I.P như đã được sắp xếp. Họ thậm chí còn không hỏi anh là ai mà vẫn đẩy vào. Nhìn thấy Jungkook, cảm giác bất an phút chóc liền tan biến. Hắn ngồi ngay ngắn trên ghế, trên bàn bày biện rất hoàn hảo từ dao, nĩa đến ly và đèn cầy. Trông như một buổi cầu hôn lãng mạn mà ta thường thấy trên phim ảnh.

Jungkook nhìn anh cười rất tươi, Taehyung đi đến ngồi vào vị trí đối diện với Jungkook - vị trí chắc chắn là của riêng anh. Hắn vẫn nhìn anh với ánh mắt rất nhiều sự ngọt ngào, nắm lấy tay anh nhẹ nhàng kéo sang phía mình. Taehyung theo ý thuận lợi ngồi lên đùi hắn.

Trong bộ quần áo lịch lãm là áo sơ mi cùng chiếc quần âu đen, Taehyung như một thiên thần xinh đẹp sà vào lòng hắn. Jungkook càng nhìn chỉ càng muốn chôn mình vào thế giới - nơi mà ở đó hắn có thể mãi mãi nhìn ngắm thiên thần bé nhỏ này.

"Mấy giờ em ra sân bay?"

"Không đi nữa. Em ở đây với Taehyungie" Taehyung nghĩ hắn nói đùa nên chỉ bóp bóp má hắn không để tâm.

"Xòe tay ra đi" Anh che mắt hắn lại, Jungkook vâng lời xòe năm ngón tay. Taehyung mở một chiếc hộp nhỏ, lấy chiếc nhẫn đã chuẩn bị từ trước xỏ vào ngón tay hắn.

"Jungkook làm bạn trai anh nhé?"

Jeon Jungkook bất ngờ trước câu nói của anh. Không phải cả hai đã là người yêu từ rất lâu rồi sao?

KookV - Nguyên TắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ