Chapter 24

14 2 0
                                    

-Gail's POV-






Napapaisip ako ng malalim dahil sa mga naiiwang letters sa mga katawan nila... may kakaiba eh... Kailangan kong malaman yun..

D E A T A H M... ano ang ibig sabihin ng mga ito?



——





"Okay guys, ito na ang last day ng workshop."-pag-uumpisa ni Mam Gell.



Nasa camp ground kami at may camp fire sa gitna, gabi na din kasi... Mas magandang gabi daw ang last activity para exciting.. at sumang-ayon naman kami. Lahat kami gusto yung thrill eh.. haha. XD Despite sa mga nangyari, pinagpatuloy pa rin namin. Sayang naman kasi yung pagpunta namin dito.

"Sa ngayon, 1 pair na lang.. The last activity is a QUEST, you're in a mission searching for gems every where.. Kung anong kulay ng nabunot nyong paper sa box na'to, ganyan din yung kulay ng hahanapin nyong mga gems.. Don't worry, hindi kayo mawawala sa kagubatan, may palatandaan naman yung area na gagamitin natin para sa activity eh.. at ang bilang ng hahanapin nyong mga gems ay 12 pieces. Ang unang makahanap ng lahat ng gems, may prize.. and, I forgot, yung isa may piring at yung isa naman, may ear puffs... dito mahahasa ang mga senses nyo pagdating sa mga bagay-bagay. Kayo na ang bahalang mamili kung sino ang mag i-ear pufffs at magpi-piring. Bawal mandaya."-at nagwink si Mam.



"Anong price Mam?"-tanong naman ni Juliet.



"Secret! Malalaman nyo pag natapos nyo yung activity. Ready? Find your pair, opposite sex dapat. Haha."-at pumunta na kami sa mga gusto naming makapair.



"Ready? Walang time-limit ang activity na'to."-at bumunot na kami.




-Ako at Jolo (Gold)

-Jaria at Jonas (White)

-Judith at Christian (Yellow)

-Angela at Oliver at Juliet (Red)

-Maricris at Eric (Orange)

-Janella at Reister (Blue)

-Lovely at Jirov (Pink)

-Jeanine at Mark (Purple)

-Antoneth at Marvin (Maroon)

-Erica at Paul (Brown)

-Rio at Rustom (Fushia)

-Louise at Yeoj (Green)

-Erika at Armand (Copper)

-Mariel at Rannie (Emerald)

-Miam at Hernani (Silver)


Light into Darkness(The Beginning of the End)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon