Chapter 33

11 1 0
                                    

-Gail's POV-



Kinuha ko ang kalahati ng dyaryo; yung dyaryong nakita ni Jonas at idinikit ko ang dyaryong kinuha ko sa bagong library.



WINCHESTER MASSACRE


A group of men (9 men) barged in the house of Winchester and massacred the whole family,

Only Mr. Winchester survived at the massacre —- Until now the group of men remain undiscovered.



Yan ang kabuuan ng headline ng dyaryo.

Tama, kaya siguro nangyayari ang lahat ng pagpatay dahil konektado ang aking mga kaklase sa pumatay sa pamilya ni Mr. Ashton... 9 men; 9 students; 9 months of suffering. Pero bakit sila pa? Mga kaklase kong walang kasalanan, mga kaibigan kong inosente? Bakit?




Lumabas ako ng dorm; wala namang magawa sa loob. Kaysa naman sa magkulong ako whole day. Di ako pumasok. Tinatamad ako, tapos bukas nayung closing party; nagdadalawang isip nga ako kung sasama ako or hindi.



"Aray!"-sigaw ko at napahawak sa ulo ko.



Sumasakit ulit ang ulo ko.

//"Ang tagal talaga ng bitch na yun! Kung di lang natin sya kailangan malamang nag mall nalang tayo.."-sabi ni Janelle.



//"Tara, mall nalang tayo?"- sagot naman ni Steph.



//"Maghintay pa tayo ng 1 minute, kung di ko lang kailangan yung tanginang grade sa Physics na yan eh!! Baka bumalik pa'ko ng Grade 9 nyan eh! haist!"-Janelle



//"Tara na my Queen Bee, sabihin nalang natin na umuwi na tayo kase napakatagal nya. Matalino naman yung bitch na yun eh.. Sa kanya nalang natin pagawa yung research. Haha.."-sabay hagikgik ni Steph.



//"Girls, c'mon! Magsha-shopping tayo, tagal nung 'kaibigan' natin kuno.. Di naman sya kasali sa grupo! Tch!"-Janelle.



//"Nais nya akong iwan at ipagpalit.. Buti na lang napigilan ko sya.."-sabay tawa ng aking ama.



//"AKO 'TO PA! ANAK NYO AKO!! NAPAKAWALANG KWENTA NYO!? BAKIT NYO NAGAWA ANG GANUNG BAGAY?!"-sigaw ko.



//"Four!!!"-tawag sa'kin ni Jonas.



//"Nais mo bang gumanti Four?"-sabi sakin ni Jonas.


Light into Darkness(The Beginning of the End)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon