Chapter 17

40 1 0
                                    

-Mr. Zean's POV-


Pauwi na ako from school.. Kinuha ko muna ang aking sasakyan sa parking lot ng school.
Matapos ay nagmaneho na ako pauwi.. Gabi na din kasi, magaalas-otso na ng gabi...


Nang malapit na ako sa village namin ay may nakita akong babaeng naglalakad.. Woah, woah, woah?? White lady? *shakes head*

Pagkamulat ko uli, nawala sya. Shit! Minumulto na yata ako! /(>__<)\

Pagkaliko ko sa may kanto... Yung babae! ..

"Peepeeettttttttt!!!!!!!!!"-shit! Nakabundol ako. Shit. Shit. Shit.


Dali-dali akong bumaba ng kotse at nicheck kung okay yung nabundol ko, pero seriously? Ang tanga lang ng ginawa ko, malamang di sya okay.. Nawalan sya ng malay..


Pagkahawi ko sa buhok nya-- Marry Joyce?!

At dali-dali ko syang isinakay sa kotse.


--------------

-Marry Joyce POV-


Pagkamulat ko, nakita ko si Mr. Zean.. Ang aming adviser..


Bigla akong napatayo ngunit nahilo ako.. Ang sakit ng ulo ko..

"Oh woah? You need to take some rest."-wika nya at inihiga ulit ako sa kama.


"Anong nangyari Sir?"-wika ko sabay hawak saking ulo.


"Naglalakad ka sa daan dala-dala ang mga gamit mo.. At nabundol kita.. Sorry.. Anong nga palang nangyari sa iyo?"-nag-aalalang tanong nya.


"Ayus lang po.. Eh kasi Sir.."-nagdadalawang isip kong sambit.


"Ano?"


"Pinalayas po ako sa amin.."-wika ko sabay yuko.


"Don't worry, mag-stay ka muna dito."-wika nya habang hawak ang aking baba.


"Salamat po Sir.."-wika ko sabay ngiti.


"You're always welcome Marry.. Yung mga gamit mo pala, nasa kabilang kwarto. Halika."-yaya nya sa akin at lumabas na kami ng kwarto nya.

Nasa tapat kami ngayon ng tinutukoy nyang kwarto.. Hawak nya kamay ko.


"Uhmm Sir, pwedi na po akong pumasok?"-tanong ko sabay tingin sa kamay naming magkahawak.


"Ah eh, sorry. Hehe. Sige, maiwan na kita. Magpahinga kana. :)"-sabi nya at umalis na.


----


-Mr. Zean POV-

Pagkahatid ko sa kwarto nya ay humiga na ako.. Makalipas ang ilang minuto..


Hindi ako makatulog.. Anu ba 'yan, asan na pala yung phone ko??

At naalala kong nasa kotse pala, naiwan ko.

Tumingin ako sa orasan, 1:25 am. Naku -__-".


Lumabas ako sa bahay at kinuha ang phone ko na nasa kotse..


May nakita akong journal.. Kay Joyce?? Basahin ko kaya? Mali. Private yun.


Pero, curiosity got the best of me. Binuklat ko ito at binasa.

--September 12, 2012
Im falling inlove with my father.. It's so confusing.
 

--August 9, 2013
I had sex with my Dad, and I kind of liked it. I don't know what is this feeling. I love him as a father and him; being a man. I love him.. What will I do?


--March 2, 2014
My Mum got mad at me... Wala ako sa Top eh.. Napakabobo ko daw. Na, anak ba daw talaga nila ako.. But I felt like I'm empty.. Kadugo ba nila talaga ako?

Light into Darkness(The Beginning of the End)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon