Chapter 35

13 1 0
                                    

-Jaria's POV-



Matapos naming kumain ng almusal ay nagbihis na kami.

Magsi-swimming kami sa tabing dagat. Ang ganda pa naman ng araw ngayon.



"Gail, labas na dyan! Ang tagal eh?"-pagrereklamo ko.



"Iih. Naman kase Jaria Hillary. Bakit two piece na kulay pula ang ibinigay mo sa akin? Wala na bang iba?"-dinig kong reklamo nya mula sa banyo.



"Labas na kasi dyan. Titignan ko."-naiinip kong sabi.



"Ganyan kasi."-at lumabas sya ng pinto.



"Ooohlala."-sabi naman ni Miam. Ay onga pala. Boyish pa naman si Miam. Hahaha!



"Oh my my. Ang sexy mo Gail."-pagpito naman ni Mariel.



"Oh shit. Super bagay sayo."-ang sabi ko naman. Lumitaw curves nya at ang puti-puti pa nya! Aw! Parang model.



"Huhubarin ko na."-papasok na sana uli sa banyo pero hinila ko sya.



"Hep. Tara na."-at nagpumiglas sya. Ang tangkad kasi eh, mas matangkad pa sakin. Tsk.



"Hmm. Eto oh. Masyadong showy."-sabay suot ni Mariel kay Gail ng blazer na puno ng butas pero natakpan ng kaunti yung katawan ni Gail.



(a/n: nakalimutan ko kung ano yung tawag sa suot ng mga babae pag nasa beach.. yung malinaw na tela na puno ng butas at chuchu ka ek-ekan, yung kunware naka two piece ka then may ipapatong pang bestida na malinaw. Basta yun! Haha. Sensya.)



"Tara na. Okay na."-yaya naman ni Mariel samin.



Ako kasi naka two piece akong color black. Si Miam at Mariel, naka-shorts at longsleeves lang. Lalaki kasi eh. Haha.



"Jai.."-sabay palupot ng kamay nya sa bewang ko.



"Oh?"



"You're so beautiful."-bulong nya sa akin. Hanlande!



"I know."-at nagwink ako.



Light into Darkness(The Beginning of the End)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon