Chương 2: Chó trọc là chó không rận.
14.
Dạo này thời thế loạn lạc quá, phân trâu cũng có thể cắm hoa nhài. Cóc ghẻ cũng có thể nuốt trọn thiên nga.Aoi kun vậy mà lại nhận lời tỏ tình của một con chó?!
Loạn rồi loạn rồi, bọn họ yêu nhau kìa! Bọn họ nắm tay nhau kìa! Á á á vậy mà lại đút cho nhau ăn! Tuy chó không nên thịt, nhưng cậu đoán rằng sắp có thịt chó để mọi người cùng thưởng thức rồi.
15.
Isagi đi siêu thị về, bắt gặp một con chó màu tím (?!) nằm tỉu nghiu trước khu nhà. Trên người chi chít vết thương rướm đầy máu tươi.Chẳng phải là con chó đang yêu đương với Aoi kun đấy à?
Sao vẫn còn sống? Vậy là thịt chó không thành ư?
Lão yêu quái và gã hồ ly kia sao phế thế? Có mỗi con chó cũng không thịt được.
Tất cả tránh gaaa! Để cậu làm gỏi nó cho!
16.
Chó tím đột nhiên ngóc đầu tỉnh dậy, coi như là nó may mắn. Kịp bỏ chạy trước khi cậu bắt xong nồi nước sôi."Áu? Áu áu áu áu!!"
Chó ngu ngắm nhìn bản thân trong gương, nhận ra lông trên người nó đã bị em cạo hết sạch sẽ, chỉ còn lại cái thân trắng nõn nà bơ vơ giữa cánh đồng mùa hoa hạ. Chó ngu khựng lại vài giây, nước mắt lưng tròng khó mà chấp nhận được sự thật này, phẫn nộ mà nhào tới muốn cắn chít cậu.
Cậu dùng muôi hù nó cụp đuôi trốn dưới gầm ghế.
Chó lông tím cụp mắt, đuôi quắc lại hết cả len lén ngước nhìn lên: "...áu, áu áu áu!"
"Ai'sss cái thằng chếch tiệt này, mày nói tiếng người dùm đi."
"... gấu?"
"Nếu tao không hiểu tiếng chó thì ai có thể giúp được mày hả?"
"..."
Quào, nhân loại này thiệt là thú dị.
Giỏi ngoại ngữ cái là sang hẵn ra.
17.
Chó tím thật ra cũng không phải là một con chó bình thường. Cậu nghĩ rằng nó đã từng đi nhuộm lông, mặc dù bây giờ nó không còn cọng lông nào nữa.Tội quá!
Chẳng lẽ mọi người thật sự nghĩ rằng thụ chính Aoi kun sẽ yêu đương với một con chó toàn thân là lông, chỉ biết thè lưỡi ra liếm xương ư?
Mọi người thật sự nghĩ như thế à?
Vậy thì đúng rồi đấy!
Chó ngu chan, từ hai trăm năm trước đã là chó, hiện tại vẫn là một con chó.
Chỉ là thời gian đã trôi qua lâu quá, nó cũng đã có một chút ngộ tính của nhân loại, có thể biến hóa cơ thể trở thành con người giống như mấy lão yêu quái khác. Dù sao thì chó vẫn vốn là một loài động vật thông minh.
18.
Thiếu niên trẻ tuổi đứng trước gương, phát hiện ra cả người mình đều đã trộc lốc.Quả đầu sáng loáng phản quang, lông tay lông chân đều mất sạch. Cặp lông mày rậm hay lông mi dài cong vút đều biến mất không chút tăm hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock| All Isagi] Nhân Vật Phụ Cũng Muốn Sống Sót.
FanfictionVở kịch đã được định sẵn từ trước, chỉ còn thiếu diễn viên lên sàn. Nhưng nhân vật chính không nguyện ý làm theo những gì đã sắp đặt, vậy thì chỉ có thể bị thế giới đào thải. Vì trên đời này không thiếu những kẻ như em. Phật đến theo Phật, Ma đến ng...