Chương 22: Thịt Người

2.3K 467 30
                                    

Chương 22: Thịt Người

__________

Cậu đọc đến đoạn cảnh sát phát hiện nồi soup não trong phòng bếp, lại nhìn xuống quả dưa hấu đỏ đỏ nước nước mình đang ăn dở. Isagi bình tĩnh thả thìa xuống bàn, nhét dưa hấu ngược lại vào tủ lạnh không còn dám đụng đến nữa.

Có một số chuyện không nên liên tưởng thì tốt hơn...

Isagi nghỉ ngơi hết nốt ngày hôm đó, dành cả tiếng đồng hồ để lôi xấp phù chú vàng tươm ra vẽ chu sa.

Một ngày trôi qua thực sự rất yên bình, cho đến buổi sáng hôm sau đi học lại trên trường. Mọi chuyện lại diễn ra theo một chiều hướng khác đen tối hơn.

Trường học có án mạng.

6 giờ sáng ngày 28 tháng 3, nhân viên lao công phát hiện cửa phòng học nấu ăn ở khu lớp 10 vừa mới tân trang sau vụ cháy hé mở. Công tắc điện được bật lên nhưng cầu chì lại bị cháy, không rõ là do ngẫu nhiên hay là có thủ thuật sắp đặt nào đó. Nhưng điểm quan trọng nhất ở đây là chiếc bánh bông lan được đặt trong lò vi sóng.

Một chiếc bánh bông lan hồng hồng đỏ đỏ có mùi tanh nồng của máu tươi. Phía dưới là vũng máu chảy dọc từ chân lò vi sóng đến bên cửa sổ, đi qua thành cửa, rồi mất hút ở không trung lầu 2.

Dựa vào giám định của pháp y và sự điều tra của cảnh sát, người ta đã tìm thấy trong bát bột mì có một phần não còn sót lại dính dưới đáy bát. Còn những bộ phận cơ thể khác đã hoàn toàn biến mất không chút tăm hơi.

Nhưng dựa vào giám định ADN, phần não đó không thuộc về ba nạn nhân trong vụ án Saitama. Mà thuộc về một nam sinh đã mất liên lạc với gia đình từ chiều hôm qua.

Thời gian cách với vụ án trước đó chỉ có một ngày.

Dư âm của vụ nồi soup não chưa qua, trường cấp 3 danh giá ở thủ đô lại diễn ra một vụ giết người mới. Đã thế, hung thủ của cả hai vụ án lại là một, dựa trên thủ pháp và hiện trường gây án mà hung thủ để lại. Cảnh sát bắt đầu đưa vụ án vào cấp độ 1, nếu hung thủ đã là kẻ giết người hàng loạt, có khả năng hắn sẽ tiếp tục gây án ở nơi khác.

Vụ án chung cư Saitama chưa kết thúc, hung thủ đã tiếp tục gây án ở trường học. Không rõ động cơ, nhóm các nạn nhân cũng không có điểm tương đồng.

Đây là một vụ án có sự "chọn lọc" mục tiêu, nhưng thực chất cũng chỉ là sự chọn lọc ngẫu nhiên không có căn cứ.

Vụ án dần rơi vào bế tắc, một sự bế tắc đầy bất lực.

Cảnh sát đã nhanh chóng phong tỏa thông tin để tránh cho học sinh lo lắng. Nhưng giấy không thể gói được lửa, từ sáng cảnh sát pháp y đã kéo đến với sắc mặt nghiêm trọng, suy nghĩ bằng ngón chân cái cũng đoán ra được có chuyện gì xảy ra. Không lâu sau, vụ án đã được lan ra khắp nơi.

Isagi không dính líu đến chuyện này, đây là việc của cảnh sát, nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Vụ án thế mà lại khiến cậu suýt nữa mà nghỉ học lên viện chơi.

Hai tiết học đầu diễn ra hết sức suôn sẻ không có chút trục trặc nào. Một phần là do học sinh rén không dám lén phén nhiều, phần còn lại là vì giáo viên đứng lớp là Itoshi Sae, đừng nói đến bàn tán lung tung, quay qua quay lại mấy cái đã bị đôi mắt xanh lam đó dọa cho chết khiếp rồi.

[Blue Lock| All Isagi] Nhân Vật Phụ Cũng Muốn Sống Sót.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ