Chương 13: Không Được Nữa Thì Để Tôi Đi

3.1K 584 14
                                    

Chương 13: Không Được Nữa Thì Để Tôi Đi

"Tại sao lại chỉ về được hai?"

Hai tên ngoại lai ngập ngừng nhìn nhau, trong mắt lộ rõ vẻ khó xử. Nửa muốn nói thật nhưng một nửa lại không, hai người bọn họ đang băn khoăn không biết có nên nói thật hay không. Trong lúc bọn họ còn do dự, Bachira đã ném ra đòn phủ đầu: "Nếu như mấy người không muốn về thì để tôi tiên lên tây thiên luôn?"

"Kh-Không phải đâu." Người bên trái co rúm lại, run rẩy nói: "Tôi sẽ trở về mà, thật ra thì hai người chúng tôi cũng không muốn qua bên đây lắm, nhưng mà người còn lại đi với tôi thì..."

Isagi không mấy kiên nhẫn đáp lời hắn: "Thì sao cơ?"

Người bên phải nhìn chằm chằm bạn mình, hắn khẽ gật đầu, mở miệng kể lại toàn bộ câu chuyện.

Ở thế giới song song nơi mà nhóm Aoi đang bị nhốt lại, nó là một thế giới tâm linh quỷ dị tràn đầy u ám.

Truyền thuyết đô thị thản nhiên đi bộ trên phố, ma quỷ trong trường thỏa thích chọc phá học sinh. Cô gái cấp ba hạ chú mê hoặc nam sinh mình thích, antifan nhẫn tâm giết chết thần tượng.

Ma quỷ nhan nhản như cỏ rác, loài người không chịu nỗi mà tự giết mình hóa thành quỷ. Một nhà gia đình hai người ba quỷ, oán khí sâu đến nghẹt thở nghẹn lại.

Con người không có chỗ để sống.

Mà người thứ ba thông qua điểm trùng để đến thế giới này, người đó từng có một gia đình an yên hạnh phúc, nhưng tất cả đã bị phá hủy bởi thế giới tràn ngập âm khí này.

Hắn là kẻ duy nhất không thể chấp nhận được cách sống của thế giới đó. Bằng chấp niệm mạnh mẽ của mình, hắn cùng hai người bạn đi qua Cánh Cổng của thế giới, đến với thế giới song song tốt đẹp hơn - nơi mà gia đình bọn họ vẫn sống hạnh phúc.

"Anh ấy dự định sẽ giết chết 'bản thân mình', sau đó tự thay thế bản thân để sống ở đây."

"Vậy nên các người không có cách nào thuyết phục anh ấy quay về được đâu. Tuy rằng các người có thể dùng vũ lực  nhưng người chết thì không thể đi qua Cánh Cổng được, tôi nói thế, các cậu hiểu chứ?"

"Việc đó chẳng liên quan tới chúng tôi." Isagi cúi người, nhìn chằm chằm hai người họ: "Làm theo ý của Thiên Mệnh quả thực rất khó chịu, nhưng các người không thể làm đảo lộn cuộc sống của người khác được."

Hai người họ im lặng, không ai nói với ai câu nào.

Bachira nhìn ra tâm tình cậu không tốt, chủ động nhận việc về mình: "Để tôi tìm ra người cuối cùng, không thuyết phục được thì tôi vẫn có thể nhập hồn điều khiển cơ thể hắn được."

Mặc dù việc nhập hồn vào thân xác của kẻ khác để đi qua Cánh Cổng là một việc hết sức nguy hiểm, bởi vì nếu không canh chuẩn thời gian thì Bachira sẽ theo thân xác đó đi qua thế giới bên kia. Để lại linh hồn của người đàn ông lại đây không có chỗ chứa. Nhưng Bachira là một người cẩn thận, anh ta sẽ không làm việc gây bất lợi cho bản thân.

Người ngoại lai khẽ liết Bachira rồi lại nhìn cậu, nhẹ nhàng đưa ra một lời khuyên: "Không có thời gian nhiều thế đâu, tôi khuyên cậu nếu có thể đưa ai về thì hãy đưa ngay bây giờ đi. Thế giới của chúng tôi không dễ sống vậy đâu, nhất là đối với những kẻ ngoại lai không nắm được tình hình."

[Blue Lock| All Isagi] Nhân Vật Phụ Cũng Muốn Sống Sót.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ