Chương 19: Thạch Trận Địa

2.3K 482 18
                                    

Chương 19: Thạch Trận Địa

_______________

Máu của Teke Teke chẳng phải là vô hạn, nhưng nó lại rất nhiều. Chi ít là nhiều hơn người bình thường gấp bốn lần.

Nghe bảo đâu đó là máu của những người mà cô ta đã giết trong tuần này, đồng nghĩa với việc, cô ta đã giết ít nhất bốn người chỉ trong vài ngày gần đây.

"Chuẩn bị đến đâu rồi?"

Trong đêm khuya thanh vắng, giọng nói của thiếu niên vang lên lại càng rõ ràng. Gió lạnh rét buốc cắt qua da thịt Nagi Seishiro, hắn khẽ rùng mình vì lạnh, thân thể nhân loại này quá mức yếu ớt để có thể chịu được cái lạnh vào buổi đêm đen này. Nó là lí do mà Ngân Hồ Ly đưa ra để giải thích cho phản ứng của mình, còn nguyên nhân thật sự là gì thì cũng chỉ có mình hắn hiểu rõ.

Cơ thể của Nagi Seishiro đang ngưỡng mộ Isagi Yoichi.

Ý chí của bản thể gốc đang tác động đến hắn, vậy nên cho dù Ngân Hồ Ly chẳng thấy Isagi có chút mối đe dọa nào, nhưng hắn vẫn có chút bài xích chẳng muốn đối đầu với cậu.

Hồ Ly cam chịu thật sự lấy máu của Teke Teke để vẽ bùa, bẵng qua một lúc sau. Máu của Teke đã cạn, da thịt của cô nàng xanh xao teo tóp bị treo lủng lẳng trên cành cây. Tay chân chẳng hề nhúc nhích thêm một chút nào nữa.

"Hình như nó chết rồi?"

Hồ Ly buộc miệng hỏi như thế, điều đó làm Isagi kinh ngạc quay lại nhìn hắn. Teke Teke là hiện thân của truyền thuyết đô thị rất phổ biến, nó không thể chết nếu cạn máu hay băm vụn cơ thể. Nói cách khác, sát thương vật lí chỉ khiến Teke Teke cảm thấy đau đớn chứ không thể giết chết. Những điều đó đều là lí thuyết thường thức mà bất kể Yêu nào cũng phải biết, đó còn không kể tới thân phận của Nagi.

Kế Tử của tộc Hồ Ly làm sao có thể không biết chuyện này được?

Hồ Ly hỏi xong, hắn khẽ khựng người lại. Đôi mắt tràn ngập hoang mang nhìn cậu, Isagi cũng nhìn lại hắn, thẳng thừng phun ra một câu trần thuật.

"Nagi ở nơi này đang lấy lại quyền điều khiển cơ thể."

"Vậy cậu muốn làm gì thì nói lẹ đi, giúp được sẽ giúp."

"Chẳng cần gì nữa đâu." Isagi cụp mắt, đáp: "Ngồi im đó tiếp tục vẽ bùa nữa là được. Lúc Nagi thật giành lấy quyền điều khiển cơ thể thì anh có kí ức không?"

Ngân Hồ Ly không chút nghĩ ngợi, có chút thật thà đáp lại: "Vẫn có ấy, sao thế? Cậu cần giúp gì hử?"

Nhận thấy thái độ niềm nở khác thường của hắn, lông tơ trên người Isagi liền dựng đứng lên. Cậu khẽ ngừng tay cầm bút lông vẽ bùa lại, cứng ngắc hỏi hắn: "Anh là ai vậy?"

Ngân Hồ Ly dùng một tay chống đỡ dưới đất, tay kia che một bên sườn mặt, khó khăn đáp: "Vẫn là tôi, nhưng tên kia sắp ra được rồi."

"Vậy khi tôi cần thì anh có xuất hiện được không?"

"Nếu cố gắng thì chắc vẫn được."

"Vậy thì tốt." Isagi gật gật đầu, tay cầm bút lông tiếp tục vẽ vẽ, cực kì không khách khí mà đuổi người: "Thế anh đi lẹ đi, dưỡng sức để còn về nữa."

[Blue Lock| All Isagi] Nhân Vật Phụ Cũng Muốn Sống Sót.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ