Chương 6: Bachira Meguru

4.6K 826 48
                                    

Chương 6: Bachira Meguru

Cả lớp yên ắng không ai lên tiếng đáp lại lời nào, chỉ có tiếng học sinh cầm giấy nháp ra viết viết xóa xóa. Tiếng máy tính lạch cạch vang lên trong không gian nhỏ bé của lớp học. Thực không hổ là lớp 1 của khối 11, cực kì có tính tự giác, tất cả đều đang cố gắng tập trung giải bài khó trước mặt.

Mà Isagi cũng không ngoại lệ, kiến thức cao cấp còn chưa được học nhưng cậu cũng không nhụt chí. Mày mày mò mò một hồi vẫn có thể miễn cưỡng đưa ra một đáp án đúng, nhưng cách giải thì lại chiếm nguyên một bảng. Sae cũng không còn chỗ để đưa ra công thức mới cho mọi người dễ hiểu hơn.

Hết cách, anh cũng chỉ đành đọc bài của cậu qua một lần. Sau đó gọi Isagi lên giải thích các bước làm cho các bạn hiểu, nhưng điều đáng chú ý ở đây là dù các bạn học đã nói rằng mình đã hiểu. Nhưng Sae vẫn ngoan cố bảo Isagi nói lại thêm một lần, cứ nói rồi lại nói, thành ra nguyên một tiết Vật Lí chỉ có mình cậu thao thao bất tuyệt giảng đi giảng lại. Giảng đến mức bạn học trong lớp đều thuộc làu làu, không khéo cũng có thể đứng lên giảng thay cho.

Ấy vậy một học sinh nọ lại thật sự thuộc rồi, còn đứng lên xung phong giảng thay cậu. Isagi phải nói là cảm đột rớt sạch nước miếng.

"Không được, phương pháp của bạn thì chỉ có mình bạn hiểu. Các em không hiểu được đâu, Isagi, giảng tiếp đi."

"Không cần đâu thầy ơi!" Chigiri vội vàng lên tiếng, giơ điện thoại lên làm bằng chứng: "Nãy giờ em đã quay lại lúc cậu ấy giảng bài gửi vào nhóm lớp rồi. Ai không hiểu có thể vào đó xem, còn nếu thầy tính phạt em vì đã sử dụng điện thoại trong lớp, thì thầy Hiệu Trưởng đã đồng ý cho chúng em dùng với mục đích học tập rồi ạ."

Nên thầy không có bắt bẻ gì được em đâu.

Isagi lúc này mới được buông tha mà về chỗ ngồi, cậu mới ngồi xuống đã tu sạch nửa chai nước. Giả đò ra vẻ bản thân đã bị thầy ấy chỉnh đến mệt không ra hơi, không nên lấy cứng đối cứng làm gì. Isagi nhủ thầm, chắc tối nay đi nhờ Reo tìm xác của mấy con mèo hoang về nhét vô nhà Itoshi mới được.

"Vậy Isagi cuối giờ đến văn phòng tìm thầy nhé. Để thầy đưa công thức mới rồi em giảng lại cho các bạn."

Cậu cực kì không nguyện ý muốn chối từ, nhưng ngặt nỗi bản thân mình là lớp trưởng. Chỉ có thể vâng vâng dạ dạ đáp ứng anh ta, lại chán chường mà khoanh tay dựa tường nhìn qua cửa sổ.

Trùng hợp rằng Aoi kun lại đi ngang qua dưới sân trường. Isagi nhìn một cái đã phát hiện ra Nagi đang giả mèo leo lên đầu cậu ta nằm thành một cục. Mấy miếng dán wax lông lúc này cũng đã biến mất không chút tâm hơi.

Quả nhiên là đẳng cấp của thần thú, Reo không thể tự mình mọc lại tóc, nhưng Nagi thì lại có thể.

Dù sao với mấy miếng dán đó, cậu tự tin không lấy 1000 thì cũng 800 sợi lông tơ đó xuống.

Nhắc tào tháo, tào tháo liền đến. Reo Mikage từ phía xa lon ton chạy đến chỗ Aoi, lại bị con mèo tam thể trên đầu đối phương trừng cho cụp tai, tỉu nghiu không dám đến gần.

[Blue Lock| All Isagi] Nhân Vật Phụ Cũng Muốn Sống Sót.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ