27.
Isagi không thể ra khỏi cổng trường để mua bánh bao được.Muốn ra khỏi trường phải viết đơn, xin con dấu của giáo viên, sau đó đưa cho bảo vệ mới có thể ra. Chừng đó việc quá mức phiền phức, cậu không muốn làm.
Vậy nên chỉ có thể ăn cơm trong canteen trường.
Isagi đứng trước quầy hàng, chọn cho mình một chiếc bánh mì xúc xích tương cay. Ngồi xuống gốc cây trong sân trường để giải quyết bữa sáng.
Một con mèo tam thể từ trên tán cây đột ngột lao xuống, cướp lấy miếng bánh trên tay cậu. Khiến đó "bộp" một tiếng rơi vãi xuống đất, đi tong cả bữa sáng.
Làm xong cái hành động táng tận lương tâm đó, con mèo tam thể nọ vui vẻ liếm liếm lông mình. Meo meo mấy tiếng đắc ý.
28.
Nagi thực sự rất ghét cái đứa nhóc nhân loại tóc đen mắt xanh đó.Hắn ta nghĩ rằng, là bởi vì đứa nhóc đó dám bỏ đi ăn sáng. Để Aoi ở lại một mình phiên dịch cái đống chữ chết bầm khó hiểu đó.
Dám bắt nạt Aoi, vậy thì chính là kẻ thù của hắn!
Nagi Seishiro là một con ngân hồ ly tầm tầm ba bốn trăm năm.
Ba bốn trăm năm cũng chưa phải là yêu quái mạnh mẽ gì, nhưng chừng đó vẫn đủ để hù dọa một con người thấp kém.
Vậy nên hắn đã dùng huyễn thuật phủ lên người mình, khiến cho nhân loại nhìn hắn thành một con mèo tam thể đáng yêu vô hại.
Hừ, chắc chắn sẽ khiến đứa nhân loại đó tức phát khóc!
29.
Isagi xem thường nhìn chằm chằm cái đồ ngốc hồ ly đó giả thành tiếng mèo kêu.Hơn ai hết, cậu là người duy nhất hiểu rõ tính khí của tụi này.
Để cho mọi người hiểu rõ hơn một chút, thì thế giới mà cậu đang sinh sống, vốn chỉ là một cuốn tiểu thuyết boy love thanh xuân vườn trường yêu hận tình thù.
Mà nhân vật thụ chính lại là Isagi Yoichi.
Thế giới này vốn đã viết xong câu chuyện của chính bản thân nó. Nhưng mỗi khi có một ai đó lật cuốn sách này ra và đọc từng câu chữ bên trong, thì cuộc đời cậu lại một lần nữa chậm rãi quay lại từ đầu.
Nói ra những lời thoại quen thuộc, diễn những khung cảnh vốn đã thấy cả trăm lần.
Đó là cuộc sống của một "nhân vật chính" - kẻ không thể chết được.
Mà con quỷ cô hồn này, cũng là một phần của câu chuyện tình yêu đầy sự phiền phức - công thứ nhất của tiểu thuyết - Ngân Hồ Ly Nagi Seishiro.
Khi còn là "nhân vật chính", Isagi đã tiếp xúc với tên quái này hơn cả triệu lần.
Đại khái thì, có thể miêu tả tính cách hắn ta bằng một câu "trẻ trâu thích làm màu".
Isagi thở dài thườn thượt, đúng là không thể trông mong rằng lũ ngu này có thể "thức tỉnh" mà.
30.
Vì cậu đã từ chối diễn theo kịch bản nên thế giới đã tạo ra một "thụ chính" khác dựa theo nguyên mẫu của cậu, chính là Aoi kun.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock| All Isagi] Nhân Vật Phụ Cũng Muốn Sống Sót.
FanficVở kịch đã được định sẵn từ trước, chỉ còn thiếu diễn viên lên sàn. Nhưng nhân vật chính không nguyện ý làm theo những gì đã sắp đặt, vậy thì chỉ có thể bị thế giới đào thải. Vì trên đời này không thiếu những kẻ như em. Phật đến theo Phật, Ma đến ng...