Introduction

2.3K 40 19
                                    

Bakit ba di kita makalimutan kahit sinaktan mo ko di ko pa rin magawang magalit sayo!! " sabi ko sa sarili ko habang tumutulo ang aking mga luha

Ilan taon mo na akong iniwan, pero ikaw pa rin ang laman ng puso't isip ko.. Bakit ba minahal kita ng sobra lahat binigay ko sayo, pero iiwan mo rin pala ako..

It's been 5yrs since you left me but I still remember that special day..

It should be special day for the both of us, but it turns out to be my worst nightmare..

Ako dapat ang mag su-surprise sayo eh pero di ko akalain na ako pala ang ma- susurprise..

Masaya lang dapat yung araw na yun, sayang puno ng pagmamahal, saya na magkasama tayo ngunit ang dapat na masayang tagpo ay nabalot ng kalungkutan.. Di ko akalain na sa kabila ng pagmamahal na binigay ko sayo ay nagawa mo ako saktan..

Bakit sara? Bakit??? Wag mo naman akong iwanan ohh please lang" tanong ko sa kanya habang tumutulo ang luha sa aking mga mata..

"Hindi na kita mahal Bong at kahit kailanman ay hindi kita minahal, lahat ng yun ay pag papanggap lang.. Patawarin mo sana ako.. Paalam Bong!"

Tumalikod sya at dahan-dahang nag lakad papalayo...

Naiwan akong nakatayo at tulala sa kawalan habang tinatanaw ang mahal ko papalayo.. Gusto ko siyang habulin at pigilan pero para akong na estatwa sa nangyari..

*Please pakinggan nyo yung song*

-Thank you for reading 😊

I'm Yours (Book 1)Where stories live. Discover now