David's POV
Nagpaalam ako saglit kay Julienne para mag C.R 'kuno, dahil balak ko isurprise siya. Pumunta ko sa labas para bumili ng malaysian rose sa flower shop malapit dito sa SM.
Grabe ang init tindi ng sikat ng araw ☀
Nang makarating ako sa shop bumili ako ng 3ng tangkay ng mapupulang malaysian rose ,astig no? Ultimo bulaklak may lahi haha..Hawak ko sa kaliwang kamay yung binili ko ,agad akong bumalik sa SM hanggang sa may nakita kong nagbebenta ng mga flatscreen tv,speaker etc. Na malapit sa kinauupuan ni julienne.
Lumapit ako dun sa staff na may hawak ng mic. Atsaka bumulong sa kanya.
After a while , plinay niya na yung kanta na sinabi ko.
Para sa babaeng pinakamamahal ko.❤Julienne ..
Sinimulan ko ng sabayan yung kanta habang lumalapit sa kanya ..
ilang beses ng nag away,
hanggang sa magkasakitan di alam ang pinagmulan.
Pati maliliit na bagay na napag-uusapan bigla nalang pinag aawayan .
ngunit kahit na ganito..
madalas na di tayo magkasundo..
ikaw lang ang gusto kong makapiling sa buong buhay ko.
Kahit na madalas man tayo mag away , magkatampuhan mahalnamahal ko yung babaeng kasama ko ngayon. Tinuloy ko yung pag kanta habang titig na titig kami sa isa't isa.
kahit na binabato mo ako ng kung ano-ano ikaw pa rin ang gusto ko, kahit na sinasampal mo ako at sinisipa nasusugatan , mo ikaw pa rin walang iba ang gusto kong makasama ikaw pa rin walang iba. walang ibaa walang ibaaa ah ah..
nagsimula sa mga asaran, hanggang sa magkainitan isang eksenang bangayan nanaman. bakit ba kasi pinagpipilitan, ang hindi maintindihan di naman kinakailangan..
ngunit kahit na ganito...
madalas na di tayo magkasundo..
ikaw ĺang ang gusto kong makapiling sa buong buhay ko.kahit na binabato mo ako ng kung ano-ano ikaw pa rin ang gusto ko, kahit na sinasampal mo ako at sinisipa nasusugatan , mo ikaw pa rin walang iba ang gusto kong makasama ,walang iba...
kahit na binabato mo ako ng kung ano-ano ikaw pa rin ang gusto ko, kahit na sinasampal mo ako at sinisipa nasusugatan , mo ikaw pa rin walang iba ang gusto kong makasama ikaw pa rin walang iba, wag ka ng mawawala. walang ibaa walang ibaaa ah ah.
Nang matapos yung kanta inabot ko sa kanya yung bulaklak at saka ko siya hinalikan ...
Sa noo , As sign of respect. Mukhang dismayado nga siya, siguro akala nya sa lips haha! Maya maya nagsalita siya.
"i love you! Thanks dito ? Sweet ahh tatlo? Ibig sabihin i love you??" ngiting ngiti pa siya habang sinasabi yun.
Bumulong ako sa kanya "hindi tatlo isang daan talaga yan kaya tatlo mahal kaya yan ? Hahaha!!"
"ganun ?? K.." haha tae ! Nakakatuwa siya asarin. Akmang tatalikod na siya para mag walk out, kya hinapit ko siya palapit sa akin.
"arayy-- tama na!aray!"
pinaghahampas nya ko tsaka kurot tofu sakit kaya kawawa naman yung matipuno kong katawan sadista ng mahal ko T.T .."Pag di ka pa tumigil hahalikan kita!"
Banta ko pero mukhang di siya natakot >_< hampas pa din siya ng hampas sa walang kamuwang-muwang kong muscle. So wala akong choice.. I grab her lips ..Magkadikit labi namin hanggang sa maalala namin na may mga tao pala sa paligid namin at pinapanuod kami.
Agad ko siyang hinila patakbo palabas ng SM. Sumakay kami para makauwi na sana kaso na flatan pa yung taxi ..
Naglalakad kami papunta sa terminal nang biglang umulan ng napakalakas.
Badtrip oh! Sh*t paano kami makakauwi nito ngayon? ..Hinubad ko yung suot kong pantalon este jacket para ipagamit sa kanya ,nang hindi siya ganong maulanan.
Hanggang sa may nakita kaming inn hindi kalayuan, nagmadali kami ni julienne.Nang makarating kami dun agad kaming kumuha ng isang kwarto para dun magpalipas ng gabi.
Pagkahatid sa amin ng staff sa kwarto naghubd ako ng damit. Tiningnan ko si Julienne na nakatakip ng kamay sa mata niya "magbihis ka nga?! *blush* "
"hahahaha!! Paano kung ayoko ??" sabay lapit sa kanya.
"arrggh! Lumayo ka sakin +_+ ! *atras*"
"ayoko nga :-P pa hug ako bilis? Hahah"
Lumalapit ako habang siya atras ng atras :-D. Hanggang sa wala na siya naatrasan dahil nakorner ko na sya ,niyakap ko siya atsaka ko hinalikan .Ginantihan nya ko ng halik hanggang sa unti-unti gumapang yung kamay ko sa katawan nya ..
Naghahalikan kami habang unti unti ko na rin siyang hinubaran basa din kasi damit niya wag kayong ano haha!
Underwear na lang yung saplot naming dalawa .. Binuhat ko siya sa kama habang patuloy naming pinagsasaluhan yung halik na may pagmamahal..
Marahan ko siyang inihiga sa kama niyakap ko siya nag mahigpit. At hinalikan .
Tumigil ako saglit para hubarin yung nati2rang saplot sa katawan namin at saka ko siya muling pinatungan. Patuloy kaming naghahalikan habang naglalakbay yung kamay ko papunta sa maselang parte ng katawan niya.
Marahang bumaba yung halik ko sa katawan niya , habang busy yung isa kong kamay sa ibabang bahagi niya hinalikan ko yung dibdib niya.
Nang hindi ako nakontento ipinosisyon ko na yung sarili ko ..
Hinalikan ko ult siya sa labi.
"dadahan dahanin ko promise"
sabi ko sa kanya nag nod lang siya at patuloy na nagpaubaya sa akin."ouch!!" daing nya, kaya napatigil ako saglit "wag na kaya? " tanung ko
"no okay lang kakayanin ko, i love you"
"i love you too" with that kinisan ko ulit siya at nagpatuloy sa ginagawa namin."uhhh ang sikip julienne" hanggang sa binigla ko na kahit alam kong masasaktan siya.
"ahh ahh!! Ouch" sori.. Hinalikan ko siya habang nagpatuloy ako i thrust in and out ..
"Ahhh!! Ahhh!"
"ohhh! Uhhh julienne i love you! "
"i love ~ ahh!! Ahh you too"
More thrust in and out until we finally reached our climax..
I hug her tight and then we fall asleep.
^AN : SPG B ? HAHAHA FINALLY NATAPOS DN .. BS PA MORE HAHA !TOKWA .. Enjoi reading ingat.❤❤
BINABASA MO ANG
" M.U "
Romanceanu nga ba ang M.U ? malanding usapan ?? magulong usapan ?? para sa akin ... ito yung kayo pero walang commitment .. pwede ka umasa pwede ka masaktan pero di ka pwede magdemand .. saklap no ? hmmm.. ikaw ano gagawin mo kapag mahal na mahal mo siya...