David's POV
First day Of class .
Nagkukwentuhan kami ng bago kong tropa sila Rico,Jerick,Jeff,Patrick,John.Wala pa yung teacher namin sa values yun kasi first sub namin ngaung araw.
When someone's caught my attention..
That girl ..
I remember her ..
~ flashback ~
TryOut sa school pero wala kami sinalihan.May klase kami sa A.P nakakaboring tss -,-) !
"Pare cutting tayo ! nuod tayo ng tryout ng basketball" si Troy yan bestfriend ko simula first year.
"Paano pare? makikita tayo ni mdm" maya maya nagkatinginan kami sabay apir ganto. Ö/\ÖPagkakataon nga naman *wink* ~_^ ! lumabas kasi teacher namin,pagkalabas niya lumabas din kami ni troy. Naglalakad kami nang biglang ...
boOogGgssSh....
(sound effect yan ng nabangga haha wag ng magreact ^,^!)
I bumped someone with an angelic face.Nalaglag yung mga books na hawak niya' at.. dahil gentleman ako *ehem* tinulungan ko siyang pulutin yung gamit niya, nagkahiyaan pa kami pulutin yung isang libro niya.Sabay namin hinawakan yung libro pero nahawakan ko kamay niya, parang yung nasa telenobela lang.tss' ang bakla pakinggan men -_-).Kanina pa pala siya wala sa paningin ko pero nakalingon pa din ako sa pinuntahan niya, siniko lang ako ni Troy .
"tol ang hina mo! di mo man lang tinanong pangalan niya sayang chiks yun brad!"
sinamaan ko siya ng tingin
"Gago! tss .tara na nga" basta talaga babae to gising na gising.end of flashback ~
she's that girl...
the girl with an angelic face..
Siya yon ! di ako pwede magkamali.Pagkatapos naming magkabangga,nagkagusto na ko sa kanya hanggang ngayon.Kaya pag breaktime namin dati o walang teacher,lagi na kaming tumatambay ni troy sa canteen. Madalas ko kasi silang makita na gumagawi dun.
Paraparaan lang yan *wink*.
Kung di ako nagkakamali. Julienne pangalan niya, di ako sure pero yun kasi tawag ng mga kaibigan niya sa kanya.
Grabe kapag sinuswerte ka nga naman ohh,pangarap ko lang dati ngayon kaklase ko pa, lagi ng buo araw ko nito *sipol* .
Bago pa malusaw si Julienne sa pagtitig ko, dumating na teacher namin.Hindi nagdiscuss dahil hindi pa regular class, pinagpakilala lang kami isa-isa hanggang sa last subject.
A/N : Cut!! haha jan muna..pbb teens si David uh ? haha .btw cnu gusto ng bs ?? haha intay2x langs ipupush ko yan ! para kay Rhen haha :* piss
BINABASA MO ANG
" M.U "
Romanceanu nga ba ang M.U ? malanding usapan ?? magulong usapan ?? para sa akin ... ito yung kayo pero walang commitment .. pwede ka umasa pwede ka masaktan pero di ka pwede magdemand .. saklap no ? hmmm.. ikaw ano gagawin mo kapag mahal na mahal mo siya...