Chapter 9

34 0 0
                                    

Two months later....

Julienne's POV

nasa room ako, binabasa yung sulat na binigay sa akin ni Vern.

Hi Julienne kamusta ?' pwede ba makuha yung cp no. mo kung ok lang sayo ? siguro di mo ko kilala pero makikila mo din ako iloveyou <3 ingat ka palagi..

- From : Secret admirer.

Tss ilang beses na ko nakakatanggap ng loveletter galing kay secret admirer daw tapos kung anu anu pa binibigay sa akin -_-) ayoko tanggapin pero yung dalawa kong mabait na kaibigan tanggap ng tanggap tss' dumating pa kami sa point na pinasoli ko pa sa kanila yung binigay sa akin.

pssh ' kaka stress..

magtatime na ng english kaya lumipat na ko nang upuan yeah sa tabi ni David.Pag upo ko nilabas ko na yung notebook ko sa english.

Tapos natalikod ako sa desk ko,kinuha ko kasi ballpen ko sa bag. pagtingin ko sa desk ko wala na notebook ko !hinanap ko pero wala hmmp.. kayaaa..

"asan yung notebook ko ?? hmp"

sabi ko kay David! patay malisya pa siya kami lang naman magkatabi hmp.

"wala sa akin :-)"

"tss wala daw halata naman na ikaw nagtago! hmp kita mo tumatawa k--" naputol sasabihin ko nakatingin kasi teacher namin huhu T_T

"Ms.Sanchez and Mr.Gonzales what's the problem between the two of you ??!" ayan mukhang galit si ma'am huhu si David kasi e tinago notebook ko.

"wala po ma'am :-( sori po" sabi ko habang nakayuko ' tapos nagpalecture na siya .Pagtingin ko sa desk ko andun na notebook ko kaya sinamaan ko siya ng tingin pano siya talaga nagtago nasesense ko :-P ! tapos nakangiti siya sa akin abot hanggang tenga, hmp napagalitan na nga kami ea.

krRiiiinng ....

yey uwian na ;-)!! lalala

"fwend sabay tayo lakad na lang tayo" si Roxanne yan, lagi naman kami nagsasabay ea ^_^ nag nod na lang ako.

habang naglalakad...

"kamusta na kayo ni David?" Madalas kami maglakad pauwi magkalapit lang kasi kami ng bahay.At saka walking distance lang din hanggang skul namin.

"ayun lagi nang aasar -_-"

"hu type ka lang nun"

"di ah,e kayo ba ni Arex?" me gusto kasi sa kanya yun.

" *blush* huh ? wala ok lang close na kami "

"pfft !! ayieh kinkilig hahaha !"
"di kaya! -,-"

"haha defensive kow! sige na nga babye na ;-) dito na ko ingat"

"sige fwend bye .:-)"

naiiling na lang ako habang papasok sa amin alam ko naman na may crush siya kay arex e hahaha !!! pagpasok ko sa bahay nagpalit na kong damit.Nakakapagod aishh tulog muna ko.

Sa school....

nasa stage kami training ng taekwondo hoho.. nagjoin ako si Lyn and vern 1week na nakakalipas.Xempre excuse kami sa mga subjects na tatamaan pag may training .. nagwawarm up kami ngayon, pagkatapos ng warm up nagtraining na kami ng 45 and runhaws nung tapos nagsparing na kami sa baba ng stage.OMG ! LIVE NA LIVE HAHA ! katapat pa kami ng room namin sakto breaktime kaya nanunuod sila nauna makipag sparing sila vern tapos tinawag na ko ng trainor namin si Kua Paul nagsuot na siya ng armour ,syempre kami lang sumisipa tapus sinasangga niya.Sipa ako ng sipa pero nasasangga niya huhu pero natatamaan ko naman siya :-P napapagod na ko pero go pa din, pagsipa ko natamaan ko siya sa precious balls niya o_O) !! kaya napahawak siya sa balls niya

"mababaog pala ko sayo"

sabi niya habang nakahawak dun naguilty ko nam 1/4 huhu.Andami pa naman nanunuod :c

"hehe ! di ko sadya peace ^_^v"

ng makarecover siya nagsparing ulit kami, pagkatapos ko si Vergel naman bago lang to cute singkit tapos matangkad.pagkatapos nun bumalik kami sa stage.May bagong tinuturo samin advance kick, so nagtry din ako kung paano hanggang sa pagod na ko try pa din.

Sa kamalas malasan,dahil pagod na ko....

na out of balance ako huhu
"ouch!!" napaupo ako sa sakit.Pagtingin ko sa paa ko namamaga na agad tapos super sakit di ako makatayo.

"ok ka lang?"  tanung ng mga ka taekwondo ko.Malamang hindi tinatanung pa ba yun ? hmp!

"hindi :-( ansakit naipitan ata ako ng ugat"

hanggang sa dinismiss na kami. Dahil di ako makalakad,inalalayan ako ni Lyn saka ni vern na makasakay sa trycicle.Pagdating samin nangangabay ako sa pader para makapasok sa amin.


~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~

one week na ko di nakakapasok sa skul namamaga kasi paa ko.Pinahilot na to pero lalo pa ata namaga huhu T^T , tinetext ako ng mga kataekwondo ko para mangamusta.Namimis ko na pumasok ,makakalakad pa kaya ako ? naiiyak na ko ;'( nakahiga lang ako sa higaan maghapon, pag magcc.r ako pahirapan pa kumakandirit lang aku huhu T^T waaah ang hirap !!









~ after two days ~

David's POV

nakakamis si Julienne 1 week mahigit na siya di pumapasok.Wala tuloy ako katabi pag time ng english tss' 7am na papasok kaya yun ? lagi ko siya hinihintay kung papasok siya.Tinatanung ko sa kaibigan niya di daw nila alam kung papasok.Kamusta na kaya yun ? paglingon ko sa pinto ..

bigla bumilis yung heartbeat ko

dugdugdugdug ..

shit ! sa wakas pumasok din siya .I really miss her presence.Ng lumingon siya sa gawi ko nginitian ko siya,tumingin pa siya sa gilid niya tapos binelatan pa ko -_-) ang kulit niya '

Julienne's POV

papasok na ko sa skul yeheyy !! \(^O^)/ ..Pagdating ko sa room napatingin ako sa gawi ni David nakasmile siya sa ..tiningnan ko kaliwa't kanan ko kung may tao ...

wala naman,

dugdug dug dug......

anu ba yan ! abnormal na ata heartbeat ko leche ! problema nun ?? ngumingiti mag isa hmp binelatan ko nga .

ako --------------> :-P

itsura niya ----> -_-

natawa ko sa reaksiyon niya

haha ;D nainis.

7:30 nagstart na klase namin.

Physics subject ngaun terror teacher namin kaya behave dapat hoho.

krinnnNgggg...

Lunch break naa ;) !!










Sa canteen....

habang kumakain tiningnan ko cp ko may gm sa clan may geb daw tapos may unkown number

'Hi Julienne ! :-)

- 0905*******

nireplayan ko.

"hu u po ?"

send..

'vergel to .

-0905*******

"sinong vergel san mo nakuha no ko ??"

send.

'yung ka taekwondo mo.

-0905*******

tapos ayun sinave ko na no. niya tapos pumasok n kami sa room.












A/N : eto na update haha nakiki wifi lang ako sori sa typos mua

&quot; M.U &quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon