SwissSshhh...
swisSshH ....
[ A/N sound effect yan ng hangin haha di ko alam kung paano itype yung sound nun ea :-( ]
ang ginaw -_- ang dilim pa.
* sabay himas sa braso para hindi ginawin * ng biglang humangin ulit
huwaa O.o ang creepy huhu ..
anu ba yan ang tagal naman niya, binuklat ko cellphone ko kung anu oras na. 9:30pm ..wala ng tao halos dito sa kalsada kahit maaga pa ..
SwiSsShh........
SwiSsShh............
huwaaa... Jusme ! ang dilim talaga katakot napapayakap na ko sa sarili ko. Bakit ba ang tagal niya ? ahmp!.. 5mins pa papasok na ko samin.Napatingin ako sa langit ,walang stars mukhang uulan .
maya-maya dumating na din yung hinihintay ko . salamat naman!
"*cross arms* tagal mo naman? papasok na dapat ako !" hello? nakakatakot kaya dito hmp.
"sorry na?andito na nga ako we.i love you. *hug* tara na?"
"hmp! ou na! *irap* saan tayo pupunta?" magiistroll kasi kami ngayon eh hehe :D kaya sumakay na ako sa motor niya.
" ikaw saan mo ba gusto ?"
"kahit saan wag lang dito tumakas lang ako eh" paano di naman nila ko papayagan hmp! kaya ayun, nag ninja moves ako hahah!
"sige pero saglit lang tayo ha? baka kasi hanapin ka" tapos pinaandar na niya.
nakarating kame sa isang court nang kabilang baranggay, ipinark niya yung motor sa gilid ng court at tsaka kami naupo dun.
nagkukwentuhan kame ng biglang.
krugg...KruuUgghhH...!!
huwaaah T^T !! sabay siksik kay David. Nagulat ako sa kulog ahmp!! takot ako dun tsaka sa kidlat :x
" uulan na yata wala ng stars oh? hatid na kita? " sabay yakap sakin , tsaka kiss sa forehead ko ayiee.. bale
nakasubsob na ako sa dibdib niya.
*sniff sniff* hambango niya wahahah!!! *sniff* hello sa maskels? anu ba yan naiisip ko haha..
ng biglang.
plok plok ... plok ..
"umuulan na hatid n kita habang mahina pa ulan" tapos yung kamay niya pinang cocover niya sa ulo ko , ayaw ko kasi isuot yung cap na suot niya kaya isinuot na lang niya ulit tapos eto lalo niya ko niyayakap tapos tinakpan ulo ko gamit kamay niya yieeh.. ang sweet bwahaha!
"ayoko nga ;p sabay layo ko sa kanya, kinuha ko yung cap niya bwahaha *sabay takbo*" pag kasi nakacap siya ayaw niya inaalis yun magulo daw kasi buhok niya tahaha, e ako ayoko ng nakacap siya hihi.
lumakas na ulan , hinabol niya ko pero tumatakbo pa din ako haha!!
nung nahuli niya ko niyakap niya ko.
tapos naupo ulit kami sa motor.
niyakap niya ko patagilid tapos ..
"hahahaha- ta- hahahaha mana-- *pout*"
tumakbo ko kasi ayaw niya ko tigilan sa pagkiliti niya huhu..
takbo.... takbo...
nag iikutan lang kami dito sa court hahah muntanga lang
(A/N: muntanga is mukhang tanga ;D bwahaha )
David's POV
"haha malapit na kita mahuli ;P"
tawa kami ng tawa habang naghahabulan dito sa court. Basa na nga kami we
ng malapit na ko kay Julienne...
"aissh!! haha kaw talaga! bakit mo ko binasa? *pout"
"hahahahaha bhelat, kinikiliti mo kasi ako e hmp"
nandila pa hmp parang bata lang -_- tapos tinadyakan niya ulit yung lusak dahil sa ulan kaya. Hanggang sa nagbabasaan na kami pareho haha!
- hartco
BINABASA MO ANG
" M.U "
Romanceanu nga ba ang M.U ? malanding usapan ?? magulong usapan ?? para sa akin ... ito yung kayo pero walang commitment .. pwede ka umasa pwede ka masaktan pero di ka pwede magdemand .. saklap no ? hmmm.. ikaw ano gagawin mo kapag mahal na mahal mo siya...