Chapter 13

27 0 0
                                    

Valentine's Day ^^

Nagdidiscuss teacher namin sa A.P, ng biglang may dumating na tao.

"class makinig kayo, hihiramin lang nila yung natitirang time ko.Galing sila sa company ng donut" saka tinawag ni mdm yung dalawang tao na nakasuot ng red polo shirt tapos nakacup na may tatak ng donut.

"ahmm.nagpunta po kami dito para mag alok ng product namin w/c is donut, dahil malapit na yung valentine's day pwedeng ito yung ibigay niyo sa mga minamahal niyo bf/gf o sa nililigawan niyo.Okay eto po yung sample ng product namin"

sabay pakita ng box na heart shape tapos binuksan para makita namin yung laman.I wonder kung humihinga pa ba siya sa bilis niya magsalita.

"80 pesos lang po isang box 1 dozen yung laman.Sa mga gustong umorder pakilista na lang po yung pangalan,section and kung ilang box order.thanks po *smile*" sabay abot ng kasama niya ng listahan ng mga oorder.

"kailan po darating pag umorder kami ngayon ?" tanong ng classmate ko.

"sa monday po, mismong araw ng valentine's day"

pagkatapos magpalista ng mga kaklase ko, isinoli na nila yung papel tapos nagthank you sila sa amin saka pumunta sa ibang room.







Nagkukwentuhan kami ni David ng biglang pumunta sa gawi namin si Vern,may hawak siyang papel na may lyrics ng kanta.

"ano title nito ?" tanung ni Vern saka pinakita sa amin yung hawak niyang papel.

"Still/still title niyan" Nagkatinginan pa kami ni David kasi sabay pa kami.Teka bakit alam niya yun ?

"bakit alam mo ?, christian ka din?"

tanong ko sa kanya hillsong kasi yun e.

"Ou christian kami,sa JIL kami nagsisimba dati ,pero ngayon hindi na"

















David's POV

nasa kantin ako kasama yung tropa ko ng marealize ko na english time na, kaya pumasok na ko sa classroom namin.Hahakbang na ko papunta sa upuan namin ng biglang hinarang ni Julienne paa niya,dahilan kaya muntik na ko masubsob sa sahig dahil genius ako nakakapit ako sa upuan kaso nakalawit naman yung bulsa ng pants ko sa turnilyo aishh!! pasalamat siya mahal ko siya *wink* tawa lang siya ng tawa sa ginawa niya ng makaupo na ko.

Nagkwentuhan kami dun ko nalaman kung taga saan siya etc.. tapos lumapit sa amin si Vern.

"ano title nito ?" tanung ni Vern saka pinakita sa amin yung hawak niyang papel.

"Still/still title niyan" Nagkatinginan pa kami ni Julienne kasi sabay pa kami.alam din pala niya yun.

"bakit alam mo ?, christian ka din?"

tanong niya sa akin

"Ou christian kami,sa JIL kami nagsisimba dati ,pero ngayon hindi na"

"ahh ehh bkt hnd na? kayo nagsisimba? yung nanay mo saka tatay mo nagsisimba pa?"

"ou .wala na tatay ko eh"

"ayy sorry hindi ko alam e nasaan nanay mo ngayon?"

"ok lang,uhm diyan sa kabilang brgy.lagpas sa inyo, pero dito ko sa kapatid ko nakatira ngayon"

"ahh" sabi niya habang tumatango.

after nun dumating na teacher namin sa English.

"I will check your notebook before the graduation day.You will need to past it with complete lectures and act. I will check it one by one.Also if you remember you still need to perform the heal the world song for your performance project" mahabang paliwanag ng teacher namin.

" M.U "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon