T.E.B / MEET
wiw linggo ngaun kumain na ko nang agahan tapos bumalik na ko sa kwarto ko.
walang magawa hme
hinahanap ko cp ko nang biglang nagvibrate .
brRrrb brrbbb .......
BrRrrrbbb brrrb ..
gotcha !! nasa kama
pala hehe ! ^_^) pagkabuklat
ko no space for new message
kaya nagbura ko tapos nag gm yung founder namin may teb daw kita kita ng mga kasali sa clan.
2pm daw sa plaza ...
hme madami kaya pupunta?
btw c papa dennis kaya pupunta ?
yeah magka clan kami kaya may no niya ko hihi ... *o*) makapag gm nga.
gud morning !
sino sino pupunta
maya ?? :D text
NIYO KOH !
-grupmesg.
sending.................
brrbb brrrbb..
may nagtext ? hme sino kaya ?
pagbukas ko nang message kinilig ako nang bahagya enube :-D haha!
"ako pupunta kaw ba ? :)"
-dennis"ah hehe ewan di ko pa alam pag madami pumunta ? tsaka pag me ka close ako na pupunta baka kasi ma op ako e"
send..
haha o di ba pakipot am peg c:.
nagreply ulit siya
"punta ka na andun
naman ako ea" -dennis"ok hehe sabi mo we"
after namin mag text naligo na ko tapos nagbihis na alangan namang pumunta ko ng nakahubad dun hme pwede din baka maakit ko si crush bwahaha evil laugh ..
paalis na ko simple shirt,tokong and sandals lang suot ko gora na..
pagdating ko sa meeting place nandun na sila pati si crush halos kilala ko na lahat except sa mga bago kaya alam ko na sila na yun .nang alas 3 na at mukhang wala na pupunta pumunta na kami sa venue tapos nagshot na kami.
di kami magkatabi ni crush may iba siyang katabi huhu it hurts ..
</3 !! mukhang bago lang hme ..kaya nanahimik na lang ako nagseselos ako e huhu T.T
nang medyo tinatamaan na ko tinext ko founder namin na uuwi na ko pero ayaw nila ko payagan si crush naman nagkakatinginan lang kame pero ako unang nagbabawi ng tingin.
maya maya tinabihan niya ko.
"ok ka lang ?" Tanung niya sakin nag nod lang ako bilang sagot enube kinikilig kasi ko haha ^O^)/ oh em gee katabi ko yung gwapong nilalalang na pinapagpantashyahan ko haha ..
nung gumabi na umuwi na ko syempre hahanapin ako samen
pag uwi ko di na ko kumain
dumeretso na ko sa kwarto naglinis tapos natulog na ..z.Z
A/N :
mahikli ba ??? heheh .. pagpasensyahan niyo na po .
BINABASA MO ANG
" M.U "
Romanceanu nga ba ang M.U ? malanding usapan ?? magulong usapan ?? para sa akin ... ito yung kayo pero walang commitment .. pwede ka umasa pwede ka masaktan pero di ka pwede magdemand .. saklap no ? hmmm.. ikaw ano gagawin mo kapag mahal na mahal mo siya...