krriiingGgg !
tapos na lunchbreak,kaya pabalik na kami sa classroom.Pagdaan ko sa gawi nila david hinarang niya paa niya aba gumaganti ? Pero dahil aware ako, di ako natisod binelatan ko lang siya tapos nagkamot siya ng ulo.
pagbuklat ko ng libro sa physics may nalaglag na papel na nakatupi.
'natanggap mo ba yung stuff toy na pinabigay ko ? sana nagustuhan mo.ingat ka palagi.
- Secret Admirer
pagkabasa ko nilukot ko yung papel.Tapos nakinig na terror pa naman titser namin.Nagsosolve ako sa physics pinag activity kasi kami huhu nakakalimutan ko pa formula -_- .Paano icompute yung mass ?
"ok pass your paper,finish or not finish"
waaa !! O.o malapit na ko matapos e huhu T^T.
nakapalumbaba ako sa upuan ko lumabas kasi yung tatlo nagpapatag ng daan, si Roxanne naman andun sa tabi ni Arex naglalambingan choss.
tapos tumabi sa akin si Alexis, classmate namin.
"Julienne pwede ba ko manligaw?"
snob lang.
"may pag asa ba ko sayo ?"
snob pa din .
sori naman wala ako sa mood ea.
kaya yumuko ako sa desk ng upuan ko.Tapos naramdaman ko na umalis na sa tabi ko si alexis.
kinabukasan...
mag eenglish time na.Nagtetext ako gm gm sa clan tapos,sinisilip ni David.
"Sino katext mo bf mo?" dugdugdugdug.. sabihin mo wala..
"bakit selos ka ?*grin*"
dugdugdugdug ..sabihin mo ou ..
"di ahh bakit ako magseselos?we me nakita ko i luv u daw e hehe ?"
ou nagseselos ako kung alam mo lang Julienne.
"hoy wala kaya sinasabi mo diyan ?wala ako bf" ikaw na lang kung gusto mu ayie.
David's POV
the last thing i knew ,nagkikilitian na kaming dalawa.
"hahaha t---ama na hahaha !"
sana lagi siya nakangiti , nasaktan ako ng nakita ko siyang umiiyak.
Gusto ko siyang yakapin that time pero baka magalit siya sa akin, sana ako na lang nasa tabi niya noon at hindi si vern.Gusto kong maramdaman niya na andito lang ako para sa kanya.Damn gusto kong bangasan yung mukha ng nagpaiyak sa kanya.
"haha a-- haha yoko na hahaha din julienne"
"para kang ku--- hahaha ya haha k--haha ko! kinikiliti din ako *pout*"
haha kakatuwa siya magpout an sarap ikiss ..
"talaga bakit ka kinikiliti"
"chinchansingan ako parang ikaw hahaha joke.wala trip ako nun ii"
natawa ko sa sinabi niya kikilitiin ko pa sana siya kaya lang dumating na teacher namin.
"I will group you into 4,for your performance project".
Julienne's POV
apat na group kami. tatlong hilera ng upuan bawat isang group, kaya magkagrup kami nila David kami kami kasi magkakatabi yeey.
Kelangan daw namin magperform iiinterpret daw namin yung kantang heal the world bago mag graduation.Sinabi lang samin ng maaga para mas matagal kami makapgpraktis.
A/N : yan muna gugutom na ko huhu di pa nakakaluto ,h.t nanaman.
BINABASA MO ANG
" M.U "
Romanceanu nga ba ang M.U ? malanding usapan ?? magulong usapan ?? para sa akin ... ito yung kayo pero walang commitment .. pwede ka umasa pwede ka masaktan pero di ka pwede magdemand .. saklap no ? hmmm.. ikaw ano gagawin mo kapag mahal na mahal mo siya...