Chapter 8

35 0 0
                                    

Vern's POV

Nagdadaydream ako about sa prince charming kong si Reynard ng biglang...





"BooOoo !! :-P"





"ay prince charming ko! O_O)"

anak ng Tokwa't Baboy !! muntik na malaglag puso ko, juice ko po..kelangan nanggugulat ??

"hahahaha !! ppfft ;D ! nagpapantasya ka nanaman dyan, aga mo yata ?"~ Julienne

"syempre *wink* hebor hebor din pag may time haha !"

" tss ' kiber mo vern :-P aga aga e jan ka na nga -_-)"

sabay walk out nam bruha, psh san kaya pupunta yun ??.Tinitingnan ko kung san siya pupunta .

kaso may tumatawag sa akin si--
"David ?? bakit nanaman hmp -_-"
"wala sungit mo naman o_O), para itatanung ko lang kung naikamusta mo na ko e tsk"

"walang tiwala ? ou kinamusta na kita ayaw nga maniwala e kala pinagtitripan ko lang siya, bakit kasi di ikaw lumapit ng maniwala tss' TORPE !! Tss bhelat :p"

sasagot pa sana siya we bigla dumating si Julienne pati teacher namin yung dalawa absent bakit kaya di pumasok yun ?? hmme mamaya na nga lang maitext.








Julienne's POV

bakit kaya absent si Lyn saka si Egine ? nag usap ata -_- ..

Nandito kami sa tapat ng room nakatambay may puno kasi dito tapos may sementong upuan, katabi ko si Vern busy sa pagtetext -_-) .. sino kaya katext ? ahahah ! nakakaboring naman .. tssk' tumingin ako sa room nakita ko yung David nasa may pintuan siya nakapamulsa pa nagkatitigan kami tapos kumindat pa siya sa akin,kaya inalis ko tingin sa kanya.Pagtingin ko kay ..

Vern ---------> ;-)

ako ----------> -,-)

"kayaaaa !!! ^O^) anung titigan epek yan ha ? Julienne"

nakita niya pala kami ?? tsk malisyosa talaga to '

"wala hmp!"

"anung wala e kinindatan ka pa nga ayieeh kaw ha ? *sundot sa tagiliran ko* naglilihim ka ata :-D"

"hahahaha !! hin-- hahaha di--- nga hahaha! ta--- haha mana Vern"

tss tsaka lang niya ko tinigilan sa pangingiliti ng di na ko makahinga mamatay matay ako sa kiliti niya shemay!




















~ Sa classroom..


Last subject naa... ^_^) !!

lumabas yung president namin para tawagin yung teacher namin.

2nd meeting na namin to sa english subject, di kasi kami araw araw may english subject every friday lang pero kulang 2hrs pag minemeet kami.

pagpasok ng teacher namin nagcheck ng attendance tapos iaarange niya daw kami alternate boy and girls.Tinawag niya yung kaklase naming babae tapos sa tabi ng lalaki pinaupo sunod na tinawag lalaki tapos dun niya pinaupo sa upuan ng kaklase naming babae na una niyang tinawag.Sino kaya makakatabi ko.

maya maya "Ms.Sanchez dun ka." sabay turo kung san ako uupo shemay guess who kung sino katabi ko -_-)..

si David lang naman ..tapos sa harap ko si Jerick e inaasar ako nito dati pa hayynako , mabubully ata ako dito huhu T_T.Pagkaupo ko ngiting ngiti si David, yung ngiting nakakaasar ?? ganun hmp! isa pa tong si Jerick e ! makangiti wagas

binelatan ko nga siya :-P ..tiningnan ko kung san nakaupo si Vern waa' andaya bakit kami ni nalipat ? dun siya sa likuran ko amfpt ,sila Lyn dun pa din daw sa upuan nila tapos may pumalit lang na lalaki sa upuan ko saka sa upuan ni Vern.Nasa likod ko si Roxanne tapos lalaki tapos si Vern naman mauuna sa kanya ganto

|vern| |boy| |roxanne| |boy|

basta alternate hehe ^,^). Para daw hindi kame makipagdaldalan kaya pinaghiwa-hiwalay kami ng upuan :/ .. after ayusin ung seating arrangement namin sa kanya nagdiscuss na siya.ng mag time na pinauwi na kami yiee..












A/N : dahil di ko maupdate kahapon ung chap 7 pagsasabayin ko na ngayon ;D ..sa nagbabasa pwd po kau magcomment .un lang T.y * ;-)

" M.U "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon