A/N : gud eve ! tapos maglimayon with FRENCHELLE bwahahah :D !!Ung me katabi kang lalaki , yung usad ka ng usad tapos siya panay usad sau ? emeged O.o! luwag luwag na dun umuusad pa d2 -_- BTW here's the update :*
Julienne's POV
pabalik na ko sa classroom para kuhanin yung bag ko, tapos na kasi yung C.A.T class' nang makasalubong ko si Vergel.
~ flashback ~
napadaan ako sa room ng third year,along the way kasi to papunta sa c.r hinila lang ako ni Vern mag c c.r daw am bruha kaya sinamahan ko.Sakto nakatambay si Vergel yung taekwondo player din ?
kaya daw lang daw siya sumali sa taekwondo dahil nandun ako.Hinila niya kamay ko tapos ininterwined sa kamay niya medyo nakakakilig po wahaha ^O^)..
"sabay tayo ? hihintayin kita mamaya" grebe nagsmile pa lalo nawawala yung mata niya ang cute tapus an tangkad pa,hanggang balikat lang ata niya ko.
"uhm o sige" tapos umalis na kami dun.
Lagi niya ko hinihintay tapos sabay kami uuwi o kaya mag iistay pa muna kami sa skul para magkasama kami, until we broke up ...
Pupunta sana ko ng canteen pero iba nakita ko..
C Vergel may kasamang iba,it hurts ! kanina lang ok pa kami tapos ngayon may kasama na siyang iba T^T tapos parang di niya ko nakita ! ayos pala siya ehh !! Tumakbo ko pabalik sa classroom namin.Pagtalikod ko pa lang nag unahan ng tumulo luha ko.Pagdating ko sa classroom nandun c Vern dun aku naupo sa upuan ni lyn tapus sinarado ni vern mga bintana para di ako kita sa labas na umiiyak .
"langya talaga yung lalaking yun!"sabi niya habang hinihimas likod ko.
"huhu T^T bakit lagi na lang ako naloloko vern ? anu ba nagawa kong mali sa kanila?"
~ end of flashback ~
Ilang weeks niya ko niligawan,ilang weeks lang din naging kami.
tapos ngayon eto kami balik sa parang di kami magkakilala.
haistt...
"friend tara na !" sabi ni Roxanne, pupunta kasi kami sa geb.
'Sa venue....
madami sila, halatang mga lasing na yung iba.Dahil di pa namin sila ka close nakabukod kaming umiinom.Kainuman namin yung kapatid ng boyfriend ni Roxanne siya lang nagsali sa akin sa clan na to.Hard pa iniinum namin,tagay lang kami ng tagay tinatamaan na ko pero go pa din,hanggang sa nakatulog na ko sa kalasingan ng di ko namalayan.
BINABASA MO ANG
" M.U "
Romanceanu nga ba ang M.U ? malanding usapan ?? magulong usapan ?? para sa akin ... ito yung kayo pero walang commitment .. pwede ka umasa pwede ka masaktan pero di ka pwede magdemand .. saklap no ? hmmm.. ikaw ano gagawin mo kapag mahal na mahal mo siya...