Julienne's POV
Nagising ako sa sinag ng araw na tumatama sa mga mata ko, bahagya kasing nakabukas yung kurtina.
Babangon sana ako para maghilamos kaso "ugggh aray T.T" ang sakit ng aking perlas huhu.
Nagflashback sa akin yung nangyari kagabi, then I blushed. Hihi ..
" ngumingiti ka diyan mag isa? " kunot noong tanong sa akin ni David, habang nakatapis lang ang hut haha este hot .
"ahh, aa-koh ba? Hehe hindi ah *pout*" sabay bangon medyo nag-iinit ang paligid kailangan ko ng maligo -_- tumayo na ko at naglakad ng biglang,
"aaahh!!" napapikit na lang ako.at hinintay ang pagmeet namin ng floor,hanggang sa nagsalita siya.
" kung anu-ano kasi iniisip tssk"
Pagdilat ko karga na niya ko , tanga ko tae ! Natapakan ko kasi yung kumot na nakatapis sa akin kaya ayun nadapa ang lola mo. Hmp!
" anu pa hinihintay mo? Tsupi maliligo na ko tapos ka na di ba.? Hindi man lang ako sinabay ! Hmp "
Sabay cross arms ..
WRONG MOVE !
Nalaglag yung kumot na nakatapi sa akin waah O_O!!!! Agad ko pupulutn sana para pang takip pero kinuha nya at tsaka ibinato sa kung saan.
" hahaha !! Cute ! "
Letse to ah! Wala na ko nagawa kundi takpan ng aking mga kamay ang hindi dapat makita . Buset!
" wag mo na takpan , nakita ko na naman yan kagabi " with matching taas baba pa yun ng kilay niya kainis! Pinukol ko nga ng sabon haha .. Sapul sa O_o sa ibabang parte tae! napatitig ako dun ng ilang minuto bigla kasi umumbok O.O ?hihi masukat nekstaym .. Ems ! Anu b yung naiisip ko.enube !!:-D napalipbite na lang ako.
" namumula ka haha ! Parang di mo pa to nakita "
"huh? Manyak tse !"
Agad siyang lumapit sa akin at niyakap ako. Natawa na lang kami pareho.
Hinalikan niya ko sa labi, so ? I kissed him back ..
Nagsimulang gumapang yung kamay niya sa katawan ko. Ganun din ako ,
" oOohhh! " I moan , hinahalikan niya ako pababa. Gravity ! AnCharap kea ihihi. Isinandal niya ko sa pader habang patuloy sa kanyang ginagawa , hinahawakan niya yung dibdib ko kaya eto ang lola mo napapaliyad muahaha. Lalong nagkakadikit yung hubad naming katawan.
Maya maya pa itinapat na niya sa akin yung alaga niya at saka binuka yung hita ko.
"aaHhh! AaAah" ipinasok niya ng dahan dahan sa perlas ng silangan ..
"uhhH ! Uhhh"
Labas.. pasok .. Lang siya..
Binuhat niya ko habang nakapasok siya sa akin , nakapalupot paa ko sa bewang nya para d ako malaglag anu tawag dito? Basta un na yun haha!"ahhhH! Aahhh ! Bilisan mo david "
" ugHh uhH uuhh! Ahh si-ahh! Ge !"
Labas pasok pa din yung alaga niya habang naghahalikan kami, binilisan niya lalo yung paggalaw.
Hanggang sa may naramdaman akong mainit na sumabog sa loob ko.
BINABASA MO ANG
" M.U "
Romanceanu nga ba ang M.U ? malanding usapan ?? magulong usapan ?? para sa akin ... ito yung kayo pero walang commitment .. pwede ka umasa pwede ka masaktan pero di ka pwede magdemand .. saklap no ? hmmm.. ikaw ano gagawin mo kapag mahal na mahal mo siya...