( A/N )Hartcoh's POV
nandito ko sa school.. nag-iisa ... walang kasama .. alam niyo kung bakit wala akong kasama ??
kc nga wala ako kasma ano ba ?? haha nbabaliw na ko hayss..amoy floorwax kasi nakakahigh pala hahah.. here's the update.;*
Rhen's POV
Nasa office kami ni Julienne, yep ! SA kasi kami dito or students assistant nauna lang ako mag apply sa kanya. Bakit ? para may allowance kami every month pambayad sa mga tours namin o iba pang expenses dito sa university na to. BTW lemme introduce myself.. I'm Rhen Atienza 18 years old taking Bachelor of Science in Tourism Management, Maputi ako,smart,Chubby ;( sv nila uhh pero sexy ako DATI ;]],handsome and uhm, uhmm maganda sabi ni Julienne hehe choss kayo na humusga;-).. pero joke lang yung handsome uhh ? girl ako nu .. PURE girl po akesh hihi.. nga pala classmate ako ni Julienne tap---..
"tara na bhe bili tayo ng ice cream ?? ;(( *yugyug*"
marami pa sana ko sasabihin kaso makulit yung katabi ko -_- minsan lang magka POV eehh tss. Akala ko may earthquake dahil may yumuyugyog sa akin ? WTW?? haha ansagwa ng TERM anyways,highway..ayun na nga kaya hinarap ko siya saka ko sinapak ayun K.O panalo ko bwahaha *evil laugh* choss..nababaliw na ko nahawa na ko sa author haha.
"kelangan may yugyug effect pa ha?! ha !?;O " Tapos hinila na niya ko papunta sa kwarto wahuhu este sa....sa canteen ;)
Julienne's POV
Hinila ko dito sa canteen si Rhen para bumili ng ice cream.
"dalawang sunday nga po ate" sabi ko sa tindera sabay abot ng bayad wiii ^_^ yummy.. pakabukas ko ng ice cream .. " ;( ayan konti yung MANI huhu! Bhe penge ngang MANI MU ??" tapos nagtantrums ako hak joke.
"*evil Smile* may MANI ka naman humihingi ka pa sa akin ;p" -Rhen , tss lam na ?? haha ibang mani sinasabi niya guys huhu...
"Gara namamasa na ung *insert malicious smile*"
" *evil smile* akin matigas pa hihi"
"talaga ? ;3 akin malambot na masarap pa naman pag matigasss.. ugh"
"ou nga tapos malaki hihi.. *evil smile*"
"haha !! alam ko naman Rhen na mahilig ka sa malaki we huehue ;>"
"syempre ;) , masarap kaya ! hihi.. "
Brrrbb.... BbrRRrrbbbb..
Brrrbb.... BbrRRrrbbbb....
Brrrbb.... BbrRRrrbbbb..............
ay atat Lang ?? tss.. kinuha ko yung cellphone ko at saka tiningnankunh sino yung nagtext sa akin.
'best punta ka ha ? sama mo si David :D
- Egine ganda
ohh wag magreact siya nag edit niyan sa cp ko hoho..
'Sige best sila Lyn ba di pupunta ??
send..
bBBrrrbbbb.. brRRbBBb..
'pinapunta ko din ehh di ko alam kung pupunta yun.?
-Egine ganda
'aa osige .
send..
---------FASTFORWARD----------
David's POV
nandito kami sa bahay nila Egine kanina pa , humahanap ako ng tyempo para ibigay kay Julienne yung binili kong singsing para sa kanya magpopropose na ko *wink* hindi joke lang syempre marami pa kaming pangarap bago magpakasal. Ayun na nga nag-iinuman kami ngayon , kaso nahihilo na ako hindi kasi ako sanay uminom lalo na't hard mahina kasi tolerance ko sa alak. Maya-maya nagpaalam ako sa kanila para mag cr pero magyoyosi lang ako, pampatanggal amats.
10 mins.. hindi pa din ako bumabalik, maya-maya nakita ko si Julienne , niyayaya niya ko na bumalik sa loob ng bahay nila Egine pero hindi ako nagpatinag, hinihila panga niya ko we pero hindi niya ko kaya dahil may tama na din siya tsk. kaya ang ending napaupo siya sa lap ko.
"iinum-inum kasi di pala kaya" sabi niya tapos inakbayan ko siya atsaka ako yumakap sabay bulong ng i love you sakanya, atsaka ko siya hinalikan ulit sa labi niya ..pagkatapos nun kinuha ko sa bulsa ko yung singsing na binili ko para sa kanya. Kinuha ko yung kamay niya at sinuot ko yung singsing sa daliri niya.
Julienne's POV
"Happy Monthsary! I love you." sabi sa akin ni David pagkatapos niyang isuot yung singsing sa palasinsingan ko aww. an sweet ohhh... ;)
yep, Monthsary namin ngayon , hindi ko ba nasabi ? hehe masyado ko nadala sa surprise niya eh ;).
Di ako makapaniwala ? haha akala ko imahinasyon ko lang to dahil medyo nahihilo ko sa alak. I kissed him on his cheeks. "I love you too, hppy Monthsary din " sabi ko sa kanya tapos hinug ulit niya ko.
Pagkatapos ng lambingan effect, pumasok kami sa loob para magpaalam dahil uuwi na kami.
'Ingat kayo best huh?"
"sige po una na kami" paalam ko sa mudra ni Egine.
Sumakay na kami ng jeep papunta sa mama ni David dun kasi kami matutulog, ihh.. first time namin magtatabi.
pagkadating namin sa kanila inayos niya yung tutlugan namin, saka nahiga.
Nakahiga ako sa braso niya tapos nakayakap siya sa akin habang nakapikit. Ang daya tulugan daw ba ko hmmp.. *ting!* haha ! gisingin ko kaya ?? ;DD ..
kiniliti ko siya sa tenga niya gamit yung dulo ng buhok ko pero tulog pa din ;3..
kiniss ko siya sa pisnge sa lips, sa leeg pababa hehe joke.. gang lips lang kaso tulog pa din, hmm.. kaya tinalikuran ko na lang siya saka ko niyakap yung unan. bahala siya hmmp!
nakapikit ako ng maramdaman kong niyakap niya ko tapos inihaharap sa kanya pero di ko pinansin, nagtulog-tulugan ako ;P..
"tampo ?" tanung niya hmmp obvious ba ? hmme di naman ..
"kiss kita ;)" tsaka niya kiniss yung mukha ko hihi ayiiee.
Hanggang sa naghahalikan na kami ...
KINABUKASAN....
"uy gising.." kanina ko pa ginigising tong lalaking to wala ata ako balak ihatid sa amin hmmm.. may pasok pa ko.. -__- ..ayoko pa nga bumangon kung wala lang ako pasok ehh napuyat ako kagabi.. paano nag love making kami bwahaha joke. paano panay kiss and hug ang nangyari kagabi nagigising na lang ako may kumikiss sa akin smack lang naman tapos lambingan there and here ang naganap. ;)
"5 mins.." huh? e kanina pa siya 5 minutes ng 5 minutes ehh. -_-
"tatayo ka ba diyan o tatayo ? -_- !!"
"ou na eto naman hindi na mabiro >n< " sabay yakap sa akin.
THE END ( A/N ) hahah choss. ;) muahh
BINABASA MO ANG
" M.U "
Romanceanu nga ba ang M.U ? malanding usapan ?? magulong usapan ?? para sa akin ... ito yung kayo pero walang commitment .. pwede ka umasa pwede ka masaktan pero di ka pwede magdemand .. saklap no ? hmmm.. ikaw ano gagawin mo kapag mahal na mahal mo siya...