Chapter 14

25 0 0
                                    

A/N : hey ! dedicated ko to kay b_dianne03 dahil finollow mo ko and inadd mu story ko sa reading list mu :-D..

Julienne's POV

Pinagbreaktime muna kami, dahil kanina pa din naman kami nagpapraktis ng graduation.

Nakatambay kaming magkakaklase sa kantin, katabi ko sila Egine,Vern and Lyn. Tapos katapat namin sila David tsaka yung iba pa niyang barkada.

Nagbibiruan kaming apat ng  pakiramdam ko parang may mga matang nanunuod sa akin, yung totoo ? ano ako palabas? :D.

pagtingin ko mayroon ngang nakatitig sa akin..

Si David...

Yung mga mata niya, nakatitig lang sa akin. Seryoso yung mukha niya, parang may gusto siyang sabihin na hindi niya lang masabi sa akin.

Eto na ba yun ? yung hinihintay ko na sasabihin niya na gusto niya ko?, na mahal din niya ko ?.

Nakatitig lang din ako sa mata niya, habang iniisip ko kung eto na nga ba yung matagal kong inaasam.

Pero..

bigla na lang siya umalis. :3 kaya gumuho at naglaho din yung pangarap ko woahh ^ char lang ;<

Hindi ko alam kung ano ba dapat kong maramdaman that time, pero..

Nadissapoint ako, kasi akala ko magtatapat na siya.

WHY SO TORPE?? ARrrGghh!!

huhu .. T_T "e sino ba kasi nagsabing gusto ka din niya? na mahal ka din niya??" tsk tse utak lang kita >.< tss insane..kausapin daw ba sarili :<..

sino nga ba? e ako lang naman nag-aassume dito :'(.

Dahil sa dissapointed ako at broken hearted ako ngayon, eto nasa kantin ako, Dito ko dinala ng mga paa ko. . OA na kung OA! walang basagan ng trip! emo ko ngayon //_-

pagkabili ko ng mangangata, kambing lang?? mangangata?? pumasok ako sa room namin.

kumakain ako ng kornik na binili ko nang may tumabi sa akin, di ko pinansin dahil baka si Egine lang yun.

"Pahingi?" that voice ugGh!!

dug dug dug dug...

bakit sa tuwing nandiyan siya sa paligid ko bumibilis yung heartbeat ko??

tapos umakbay pa siya,

sa upuan nga lang :3.nakakainis, pwede naman sa akin di ba ? :-[

pinukol ko siya ng kornik tsaka ko nagpatay malisya.kunwari di ako yun hihi,

~~~~~~~~

"huy ilang hour ka daw ?" kalabit sa akin ni Roxanne kaya bumalik diwa ko. nakapasok na pala kami sa comp. shop bilis naman ? kanina lang naglalakad kami papunta dito.

pagkabukas ng facebook tiningnan ko muna newsfeed, nang biglang may nag message sa akin..

'hi sweetheart ;-)

~ David

yeah ! kinilig naman ako dun *O*.

pagkagraduate namin,ou graduate n kami months na nga nakalipas e ^_^

Madalas na kami mag usap sa net dahil wala pa siyang cp nakikitext lang siya minsan kaya nagkakatext din kami. Matagal na din niya ko tinatawag ng sweety,sw8heart or honey pero hindi pa din ako sanay dahil hanggang ngayon kinikilig pa din ako hihi ayie..

"hello :-) kamusta?"

"ayos lang mua :-* " nakakainis naman to hanggang ngaun di pa din umaamin tapos pa mua mua pa siya ang hirap ng ganto :3.tanungin ko kya

" uhmm mahal mo ba ko ?" bahala na kung anu man isagot niya, ang hirap kc ng umaasa ka.

typing...

" * **** *** "

- David

"anu yun ?"

"wala" ~ siya

alam ko i love you un , pero bakit hindi niya masabi kung talagang mahal niya ko di ba?

"ganun ? alam mo paasa ka! ihateyou!!"

pikit mata kung isinend yun sa kanya, and pagkasend ko tuluyan nang tumulo yung luha na kanina ko pa pinipigilan.

" pasensya na , hindi pa kasi ko handa"

awts . >_<

"bakit hindi ko kasi maintindihan . bakit ayaw mo sabihin naguguluhan na kasi ko e, ang hirap kasi ng ganto ang labo natin napapagod na ko maghintay tsaka umasa :-( "


lalong tumutulo luha ko, bakit pa kasi tinanung ko pa, promise ayoko na. tatapusin ko na to para hindi na ko umaasa T_T kahit masakit..

David's POV

1 week na nakalipas simula ng huli kong nakachat si Julienne..

~ flashback ~

naka online ako ng makita ko na naka online si Julienne, kaya minessage ko siya.

"hi sweetheart ;-) "

"hello :-) kamusta?" sabi niya.

"ayos lang mua :-* " ako

"uhmm mahal mo ba ko ?"  kung alam lang niya kung gaano ko siya kamahal hayst.

" * **** *** " ako

"ganun ? alam mo paasa ka! ihateyou!! " awts alam ko nahihirapan na siya sa status namin.

" pasensya na , hindi pa kasi ko handa"  hindi pa ako handa kasi natatakot ako na baka hindi ko siya maalagaan.. na baka hindi ko pa kaya pumasok sa isang relasyon ulet.Natatakot ako na baka maulit yung nakaraan.

"bakit hindi ko kasi maintindihan . bakit ayaw mo sabihin naguguluhan na kasi ko e, ang hirap kasi ng ganto ang labo natin napapagod na ko maghintay tsaka umasa :-( "

reply niya and after that bigla siya nag log out. hindi pa sa ngayon, pero pangako ko sa sarili ko sasabihin ko din sa kanya kung bakit..


A/N : oha anu kaya yung rason ni David? bakit kaya natatakot siya.?anu yung nakaraan niya?

Sorry kung natagalan mua.

&quot; M.U &quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon