Chapter 15

24 0 0
                                    

Julienne's POV

Magkatabi kami ni David dito sa park, kung saan maraming couples na nakatambay kagaya namin.

nagkakarusan lang kami kanina pa, ng biglang hinawakan niya yung kamay ko. kayaaah!! ^O^ i'm so kinikilig yieeh !! hihi.

sabi ko tatapusin ko na yung namamagitan sa aming dalawa, sabi ko ayoko na dahil sobrang sakit na hindi ko alam kung anu nga ba ako sa kanya..ou pag magkasama kami we act like a couple, pero in reality wala namang kami..

akala ko kaya ko na kalimutan na lang siya pero lahat pala yun,

akala ko lang..











~ flashback ~

pagkauwi ko sa bahay namin galing comp shop kinuha ko yung phone ko para itext si Vern.

"pag nakachat mo si David, pakisabi kita kami sa park after ng class ko ,tnx."

send..

pagkatapos ko siyang itext naalala ko nanaman yung sinabi niya na hindi pa daw siya handa,

parang ulit-ulit na nag eecho yun sa isip ko.

buo na talaga desisyon ko na susuko na ko, pero kaya ko ba?..

kinabukasan..

pumasok na ko sa skul, mga 20 mins lang byahe mula sa amin hanggang dito.Dahil medyo malapit lang naman yung university na to sa skul namin.

mabilis na natapos yung klase ko kaya nagpunta agad ako sa park kung saan kami magkikita ni David.

dug dug dug dug...

palakas ng palakas yung tibok ng puso ko simula ng makarating ako sa park, lalo pa yun lumakas ng makita ko yung mukha ng lalaking gusto ko.

siya lang nakakapagpalakas ng tibok ng puso ko ng ganito.

Yung sasabihin ko na matagal kong prinapraktis, hindi ko masabi ngayon. Parang umurong yung dila ko..

walang nagsasalita sa amin, nagkakatinginan kami tapos biglang may isa sa amin yung mag iiwas ng tingin.

 

silence....

silence....

ng binasag niya yung katahimikan.
"pag ba kinakabahan mahilig na sa kape ? hindi ba pwedeng,

andiyan ka kase?? *wink*"

hindi ko mapigilan mapangiti ng lihim, kinikilig kasi ako ! *O* woahh.nakakainis siya.

end of flashback ..

hindi iyon yung huli naming pagkikita, dahil nasundan pa yun ng maraming beses.Tuwing maaga uwian ko o kaya kapag namiss namin yung isa't-isa.

Tulad ngayon magkasama nanaman kami.Nakatambay kami sa park ng mapansin ko na kanina pa siya tahimik.

"May sakit ka ba?" tanong ko, tsaka ko sasalatin sana yung noo niya.

"w-wala" sungit ! :3 tinabig pa kamay ko.Tingnan mo to, masama pala pakiramdam nakipagkita pa sa akin *pout*

"sana sinabi mo na masama yang pakiramdam mo para hindi na tayo nagkita? *pout*"

"ayoko ! e namimiss kasi kita we" saka niya ko niyakap. Aww ang sweet <3. :')















      ------ 1 week later --------

David's POV

nandito ko sa comp shop na pagmamay ari ng kua ko ng matingin ako sa oras.

sh*t I almost forget !! magkikita nga pala kmi ni Julienne !.

Dali-dali akong umuwi sa amin at tsaka naligo agad.

Pagkatapos kong maligo pumunta agad ako sa park kung saan kami magkikita. *sigh* wala pa siya ,buti naman dahil ang tunay na lalaki hindi pinaghihintay ang lalaki *grin*.Maya-maya pa dumating na siya, alam niyo yung feeling na parang siya lang nakikita mo kapag tinititigan mo siya?, yung parang kayo lang tao sa mundo dahil wala ka pakialam sa iba?, tapos yung heartbeat mo bumibilis kapag andiyan siya ?. At saka yung pakiramdam na kinikilig kapag kinisan ka niya kahit sa pisnge lang ? bakla man pakinggan pero kinikilig din kami hindi lang namin pinapahalata sa inyo *wink*.

Julienne's POV

Pagdating ko sa park nakita ko agad si David, tapos nilapitan niya ko. Kinuha pa niya bag ko pero inagaw ko, para nga kaming ewan na nag aagawan sa bag ko e -_-. Pero sa huli siya din yung nagdala.

"Bakit ba gustong-gusto mo dinadala yung bag ko? yung totoo bakla ka ba ?".

"Oo, bakit?" tapos nag bakla-baklaan pa siya, ang arte lang ! -_- ..

"pfftt.. :D hahaha !! bagay !"

promise mukha talaga siyang bading nakapilantik pa kamay tapos bitbit bag ko tapos kumekendeng maglakad,kung makikita niyo lang siya matatawa din kayo hahaha.

"aray !! *pout*" reklamo niya, kinutusan ko kasi hihi.

"Paano, ayaw ka pa kasi tumigil pfftt- hahah ! pag nahipan ka ng hangin ehh!!"

"hehe, pinapatawa lang naman kita *wink*" sabay yakap sa waist ko.Kita niyo na kita niyo na??!! ganyan yan eh,kaya mahal ko yan eh :-) lagi ako pinapakilig *O*.

"hatid na kita? pagabi na ohh?"

"huwag na, malalayo ka pa we?"

sabi ko, malapit lang kasi sila dito kesa sa amin.Pero wala din ako nagawa, dahil siya din yung nasunod sumama pa din siya sa traysikel para ihatid ako.

"Bakit gusto ninyong mga lalaki hinahatid kami ?"

"syempre para masigurado ko na safe ka *smile*wink*" tsaka niya hinalikan yung kamay ko ! kayaah!! nakakarami na siya ha ?

nakakainis siya! kanina pa siya nagpapakilig sarap bugbugin.!! bugbugin ng halik hihi..Pag ako namatay dito sa kilig siya sisihin niyo !! ^_^)..

Bilang gantimpala, I kissed him on his cheeks before I leave. Then niyakap niya ko

*O* ayíieeh!!.

sana lagi kaming ganito,

ng makababa ako nagbabye na ko sa kanya.

A/N : gud pm , wanshang hao !! :-D !! eto na update yieehh..

&quot; M.U &quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon