Julienne's POV
Few mos.had passed, since we act and treat each other like a real couple but in reality, our relationship has "NO LABEL"
*sigh*
One week, one week na nakalipas simula ng mag away kami, hindi niya ko tinetext basta bigla na lang siya nagalit. Siguro nagtataka kayo kung bakit noh?
well di ko din kayo masasagot dahil hindi ko din maintindihan,
parang may nagawa akung napakalaking kasalanan para magalit siya ng ganoon sa akin. sad face :-( huhu.. Inisip ko pa kung bakit ba talaga siya nagalit sa akin.
------ flashback -------
naglalaro ako ng temple run habang kumakain ng tortillos at dinidip sa mayonaise with ketchup ang saraaaap ^O^ it's my favorite. yum yum tagal ko na pinagnanasaan to kainin aba ;-).
ng biglang magvibrate yung phone ko
'brrb brrrb ....brrb brrb...
hanap..
hanap...
and gotchaa!! kinuha ko sa kama habang kasalukuyang isusubo ko yung matigas na matigas at malaking...
tortillos !! :D haha kayo wa ? ngiti ngiti pa ,kung anu anu kasi iniisip tahaha...
tsaka ko binasa yung text.
'kita tayo sa friday?
- David.
huh? sa thursday na lang? busy aku nun e?gagawa kami ng proj?
send.
Edi huwag!!
- David
problema niya?? tss. e sa hindi ako pwede nuun e :-( huhu..
------ end of flashback ------
after nun hindi na niya ko tinex ulit, para matanggal stress ko PINASOK ko ...
yung headset sa tenga ko :P hihi at saka nagplay ng music.
'ou nga pala,
hindi nga pala tayo...
awts tagos sa puso litsi huhu !bagay na bagay sa akin to ah :'(..
'hanggang dito na lang ako,
nangangarap na mapasayo..
hanggang dito na nga lang ba ko? tayo? kelan nga ba ko mapapasayo?:( truth hurts huhu</3
'hindi sinasadya na hanapin pa ang lugar ko asan nga ba ako? andiyan pa ba sa iyo?...
asan nga ba ko ? mahirap.. di ko alam kung anung lugar ko sa kanya.
'nahihilo, nalil---
di ko na pinakinggan yung song dahil pinatay ko na yung music player sa cp ko, unti-unti nang lumabo yung paningin ko dahil sa mga luha na nag uunahang tumulo sa mata ko T_T.
bakit kasi umaasa ka pa?
sabad ng utak ko, bakit nga ba? di ko naman siya masisisi dahil wala naman siya sinabing umasa ko.
Patuloy pa rin sa pagpatak yun luha ko, ng biglang bumuhos yung ulan.
pati panahon nakikiramay sa akin.
I love crying under the rain coz no one knows i'm crying. . it hurts hoping to love you in return by the person you love the most...
------ kinabukasan ------
BINABASA MO ANG
" M.U "
Romanceanu nga ba ang M.U ? malanding usapan ?? magulong usapan ?? para sa akin ... ito yung kayo pero walang commitment .. pwede ka umasa pwede ka masaktan pero di ka pwede magdemand .. saklap no ? hmmm.. ikaw ano gagawin mo kapag mahal na mahal mo siya...