Chapter 20

19 0 0
                                    

David's POV

Christmas ngayon so inaya ko si Julienne magdate. Nagkita kami sa plaza mga 5mins dumating na siya tapos niyaya ko na sa sakayan. Pagdating sa sakayan inalalayan ko siya syempre gentlemen ako nuh. Nang makasakay na kami nahuli ko siyang nakatingin sa akin tapos bigla ako binelatan parang ganto ;P.. tapos bigla siya nag iwas ng tingin sa akin kaya,,

"haha-- a--nu ba O_O ?!!" she said pero hala pa din ako haha !!

"aww!" daing ko ,bigla ba naman kasi ako kurutin huhu :3 bakit ba ang hilig magurot ng mga babae ? tss.. *pout*. Maya-maya inakbayan ko nalang siya habang hawak ng isang kamay ko yung kamay niya hehe naintindihan niyo ba ?wahaha ..ulit-ulit ? unli ??..





 after 30 minutes nakarating na kami sa mall syempre dahil gentleman ako inalalayan ko ulit siya. Nang makapasok kami sa mall kumain muna kami sa isan fastfood chain.

"Yes po Maam ay este sir ano pong order niyo ?*SMILE*" sabi ng crew na nagtatake ng order,

"yun nalang" turo ko sa menu nila

"Maam ay sir sorry not available na po yun *smile*"

"ayy ganun ? wait lang."  tiningnan ko si julienne para tanungin kung ano gusto niya pero ang sama ng tingin sa akin huhu ..Tapos iniiwas bigla yung tingin sa akin. hayst ! PMS ata girlfriend ko ;(.. Yamo na nga mamaya ko na amuin. Tapos umorder na ko at saka naghanap ng table. Habang hinihintay yung order hinawakan ko kamay niya pero tinabig niya kamay ko, aissh !! 

"galit ka ba?" I asked

"ewan ko sayo ! tse!" sabay tingin niya sa ibang direksyon siomai naman uhh!

"wala naman ako ginagawa e hmme *pout* wag kna magalit? *sundot sa tagiliran*"

*Pakk!

"awwWw!" daing ko pitikin daw ba ko sa tenga huhu!

"nye nye wala daw ginagawa nakikipaglandian ka dun sa crew hmp! dun ka na!" aha? nagseselos pala.

"hahaha !!!!"

"anung nakakatawa?" tanung niya habang nakapamewang.

"wala pffftt..hahahaha!! nag-- haha seselos ka kasi eh"

"eh anu naman sayo? di ako nagseselos nu ! dun ka na ! tsk! gustong gusto mo naman kanina tse!" sabay talikod niya sa akin.

"sori na ?bati na tayo? Iloveyou"  tsaka ko siya kinisan sa pisnge, pero inirapan lang niya ko ;3

maya-maya dumating na yung order namin, nang matapos kaming kumain niyaya ko siya sa cinema HHWWPSS pa kami habang naglalakad. Buti nga hinayaan na niya, kanina kasi inaalis niyang pilit e sabay irap sa akin pero hinihigpitan ko hawak ko tuwing aalisin niya.

Dahil pasko ngayon maraming tao dito sa mall uggh! kaya ang haba din ng pila dito sa cinema tsk.

mahigit 1hour yata kaming nakapila dun , ng kami na bumili ko ng dalawang ticket.










Sa cinema...

"hahahah-- araay!" kurutin daw ba ko? tsk nakakatuwa kasi e hahaha! horror pinapanuod namin, siya namili nito e.

hindi naman siya yung tumitili na sinasadya lang napapakapit lang siya sa akin tuwing nagugulat siya sa scene ,pero hindi siya ganung tumitili sa takot haha! pinipigilan niya.

ganun lang hanggang sa matapos yung movie. Kinis ko siya sa noo bago kami lumabas tapos hawak kamay na lumabas kami ng sinehan.

dahil maaga aga pa naman niyaya niya muna ko tumambay sa park malapit dito kaya pumayag ako.

Saglit lang kami tumambay nagkwentuhan lang tapos umalis na kami pasko kasi baka wala kami masakyan pag mamaya pa kami umuwi.

A/N : Yan muna :-) papamiss daw muna mag POV si Julienne.. hoho..

- hartcoh

" M.U "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon