04

192 6 0
                                    

"Omg mag Kasama kayo?" Masayang Tanong Ni Lea sakin.


Na-kwento Kona sakanila Ang mga nangyare samin nung lasing ako. Kanina pa Kase sila nangaasar. Hindi kuno raw ako umuwi sa condo Kase dun sila natulog nung gabing 'yon.

"Aba Malay ko, lasing nga ako Diba!" Hinampas ko si Viceral na kanina pa akong yinuyugyog.

Ayoko naman s'yang tanungin about dun. Baka sabihan lang akong assuming. pero ng maalala ko Ang mga sinabi nya Bago sya umalis a Kwarto ay nag e-echo sa utak ko. Parang gusto ko ulit marinig yon.

Wala naman akong magagawa dahil Hindi naman na ako Ang gusto nya ngayon. Alam Kong fully healed na sya ngayon at naka move on nasakin. sadyang  nafall lang ako sa mga Bagay na binibigay nya.

Mahal ko siya.

Sobrang Mahal. Alam ko sa sarili ko nang Hindi Ako Ang gusto nya. Nasasaktan ako sa mga Araw na nakikita ko syang may dinadalang babae sa office at may maririnig ako ibang sigaw ro'n my heart felt pain because of that.

I fully healed but I need him

Kailangan ko sya. Hindi sa Mahal kolang. Sa bagay na naalala ko samin. Bumalik ako sa huwisyo ng may binigay saking blueprint si Lea.

"Ibigay mo raw kay Sir, 'absent si pops" Tumayo ako at dumaretso sa office ni Sir.

Hindi naka-lock Ang pinto at Wala akong naririnig na kahit anong ungol man lang. Baka Hindi sila nag anuhan ngayon. Walang katok akong pumasok Nakita ko namang mahimbing Ang tulog ni Vianna sa couch ni Ogie, habang sya ay busy sa pag c-check ng blueprint.

Pinapasok nya kami para kuhanin Ang mga blueprint sa mg emplayado. Kanina pa ako nakatulala sa babaeng natutulog rito. Masakit.

Bumalik ako sa sarili ng kunwaring umubo si Ogie. Dumaretso naman ako sakanya para ibigay ang blueprint ni pops.

"Ahm.. absent si pops Sir" mapait akong ngumiti dahil sa pagtitig nya saglit Kay Vianna.

I have feelings. Masakit para saking nakikita syang Ganyan sa ibang babae. Hindi ba pwedeng ako naman Ang tignan nyang Ganyan? Hindi ba pwedeng ako nalang ulit?

Wala akong karapatang masaktan at magalit. O magselos manlang dahil walang kami.

Ayon na nga walang kami pero kung masaktan ako ay parang sobrang lala ng kasalanan nya sakin.

"Ang ganda nya"

the words he said were very painful for me. kanina pa sya nakatingin Kay vianna at pinuri ito kahit tulog. Sino ba naman ako! Ex lang! Matagal na kaming Wala. Naka move on na siya at fully healed na.

"Mauuna na ako Sir......Binigay kolang talaga yan" Sabi ko at lumabas ng office. Bakit sobrang sakit naman Ogie.

Hindi naba talaga pwedeng ako nalang ulit. Tayo nalang ulit. Mas sasaya ka sakin. Papatawarin kita sa mga ginawa mo noon. Masaya Tayo ha. Masaya ka sakin Ogie.

Sobrang saya...


Agad akong umupo at nag cellphone para maiwasang isipin Ang mga narinig ko kanina.
Hindi ko naman sya masisi ilang beses koba naman s'yang sabihan na 'mag move on' syempre masasaktan Ang tao.

"Are you sore?" Biglang Tanong ni Lea sakin sa likuran ko. Kanina pa ako nag c-cellphone pero tumutulo napala Ang mga luha ko.

Tinignan ko sya at binuhos Ang namumuo Kong luha sa mga mata. Mahirap Ang ganto bumalik lahat. Bumalik Ang mga masasakit na pinagdaraanan ko sa ibang Bansa. Gantong ganto ako.

CEO OBSESSION (COMPLETE)Where stories live. Discover now